“Muốn quay về không?”. Tần Thiên Yết hỏi hắn.Thẩm Xử Nữ quyết đoán gật đầu, muốn đánh nhau cũng đừng đánh trong nhà người khác, đây chính là tiệc mừng thọ.
“Ân sư, Vương lão gia, ta cùng Xử nhi cáo từ trước”. Tần Thiên Yết lễ nghĩa chu toàn.
Hương thân liên tục gật đầu, nước mắt lưng tròng, khó lắm mới nói đúng họ của mình được một lần!
“Nếu đã tới, ở lại ăn xong tiệc mừng thọ rồi đi”. Tiêu Xà Phu ngăn cản.
Hương thân nghe vậy khóc không ra nước mắt, rất muốn nói rằng không ăn cũng không sao! Kẻ ngốc cũng thấy trong phòng đang nổi bão biết không! Xin các ngươi đi nhanh một chút đi… quả thật không nhịn được nghẹn ngào! Đúng là không nên mời mấy người trong giang hồ tới, truyền đi đúng là có mặt mũi nhưng đồ đạc chắc sẽ bị đập nát hết.
“Ta, ta, chúng ta quay về thôi”. Vị đại thúc này ngươi đừng khóc nhé! Thẩm Xử Nữ bị vẻ mặt của hắn chấn động, cực kì hết nói nổi, vì vậy kéo Tần Thiên Yết ra ngoài.
“Thật sự không muốn ôn chuyện cùng ta sao?”. Tiêu Xà Phu vươn tay cản hắn.
Ta và ngươi có chuyện gì đâu mà ôn! Thẩm Xử Nữ căm tức nhìn hắn một chút. “Mau tránh ra!”. Ai cho phép ngươi nhìn chòng chọc vào ta vậy!
“Thật là vô tình vô nghĩa”. Tiêu Xà Phu lắc đầu. “Hồi xưa ở Đoạn Tình môn ngươi đâu có thái độ này với ta”
FUCK!
Thẩm Xử Nữ trong đầu loé sáng, rốt cuộc biết người này là ai!
Tiêu Xà Phu, Tiêu Xà Phu, không phải là cái tên Nhị đương gia của Đoạn Tình môn ở Tây Bắc “chạy tới cầu hôn kết quả bị trang chủ nổi giận” mà Bảo Đậu từng nói đấy chứ!
Mẹ kiếp, quả nhiên lại là nợ tình ái…
“Có một số việc không nên ỷ vào Xử nhi mất trí nhớ mà ăn nói bừa bãi”. Tần Thiên Yết lạnh lùng nhìn hắn. “Hắn cùng ta có hôn ước từ lâu, ngươi vẫn nên hết hi vọng đi”
Người hầu ai nấy hăng hái bừng bừng, bởi vì cảnh tượng tình địch đối chọi này rất kích động!
“Ta vì hắn mà không tiếc bỏ vợ cả, bây giờ ngươi lại bảo ta hết hi vọng sao?”. Tiêu Xà Phu sắc mặt đen lại.
WTF loại chuyện này sao lại tính trên đầu ta? Thẩm Xử Nữ trợn mắt. Ngươi ly hôn thì chứng tỏ là bất mãn với việc ép duyên, liên quan gì tới ta. Chẳng lẽ ta bắt ngươi ly hôn? Có điều chuyện này cũng không biết chắc được… Cái tên Thẩm Xử Nữ trước kia hình như cũng không hiền lành gì, chen vào chuyện hôn nhân người khác cũng không phải không có khả năng.
Vì vậy hắn không thể làm gì khác hơn là cố hết sức dùng vẻ mặt dịu dàng nói. “Ta thật sự mất trí nhớ, hay ngươi thử yêu người khác đi? Trời cao biển rộng, muốn tìm một nửa của mình cũng không phải quá khó”. Quả thật y như thơ, cực kì dễ động lòng người.
Tần Thiên Yết nén cười, vẻ mặt hả hê nhìn Tiêu Xà Phu.
“Ngươi thật sự xua đuổi ta sao?”. Tiêu Xà Phu lạnh lùng nhìn hắn. “Nếu ta không cho ngươi đi thì sao?”