Chương 24: Hành trình tạm hoãn!

4 1 0
                                    


Sau khi tắm xong, Thẩm Thiên Lăng ăn một chén cháo đường đỏ cỡ lớn và một chén canh cá nấu gừng cay xè, rồi bị Tần Thiên Yết kéo về giường.

“Không buồn ngủ”. Thẩm Xử Nữ kháng nghị.

“Không buồn ngủ cũng phải ngủ!”. Tần Thiên Yết đắp chăn cho hắn.

“Vì sao?”. Thẩm Xử Nữ vung tay ra, cực kì phản nghịch!

Tần Thiên Yết bị hắn chọc cười, nắm tay hắn nhét lại trong chăn. “Hàn độc chưa giải lại gặp mưa ẩm ướt, ngoan ngoãn ở trong chăn cho toát mồ hôi đi”

Thẩm Xử Nữ cau mày. “Hàn độc không phải chỉ có mùa đông mới phát tác ư?”

“Lạnh cũng bị, mùa đông chỉ là bị liên tục mà thôi”. Tần Thiên Yết ngồi bên giường. “Cho nên không được quậy”

Thẩm Xử Nữ nghe vậy bị đả kích, trong lòng than thở.

Sao ta xui quá vậy.

“Ngủ đi”. Tần Thiên Yết kề sát bên hắn.

“Ngươi còn chưa nói tại sao Phượng Thiên Bình muốn cướp ta”. Không ngủ được, Thẩm Xử Nữ chủ động tìm đề tài.

Hơn nữa làm đương sự phải có quyền được biết!

“Sao ta biết”. Tần Thiên Yết nhếch môi. “Người hắn cướp là ngươi chứ đâu phải ta, chắc là hắn… yêu ngươi từ cái nhìn đầu tiên?”

Thẩm Xử Nữ: …

Đại ca, ngươi lừa ai đó?

“Đoạn đường kế tiếp sợ là không yên ổn”. Tần Thiên Yết thu lại vẻ đùa cợt. “Có điều không cần quá lo, ta sẽ phái nhiều người đến bảo vệ ngươi hơn”

“Hai người hôm nay có tính là cao thủ của Ma giáo không?”. Thẩm Xử Nữ hỏi.

“Đương nhiên không”. Tần Thiên Yết lắc đầu. “Thiền nương dựa vào Tà môn ma đạo, tạm xem như có chút thủ đoạn. Còn Bạch Liên Hoa hoàn toàn không xài được”

“Ngươi thấy hắn nhìn được không?”. Nhớ tới cái áo hết nói nổi kia, Thẩm Xử Nữ lại mắc cười.

“Ngươi ghen hả?”. Tần Thiên Yết tăng cao âm điệu.

“Mơ đi”. Thẩm Xử Nữ đạp hắn một phát, quấn chăn lăn vào góc tường.

Thật sự là không tìm được tiếng nói chung!

“Cung chủ”. Có thuộc hạ ngoài cửa bẩm báo. “Tả hộ pháp đã về, còn mang theo một nam tử áo trắng”

Ấy ấy, Thẩm Xử Nữ vểnh tai, bắt được Bạch Liên Hoa?

“Mang ra sảnh trước, ta lập tức tới ngay”. Tần Thiên Yết nói.

“Chỉ là nam tử áo trắng kia không biết bị gì mà nước mắt rơi như mưa”. Giọng thuộc hạ đầy khó hiểu.

“Phụt”. Thẩm Xử Nữ cười ra tiếng.

Bạch Liên Hoa quả nhiên không phải danh hão.

Đột nhiên rơi lệ, kỹ năng này phải có!

Nhất định là nhớ đến người tình lạnh lùng!

[Yết_Xử ver] Giang hồ biến địa thị kì baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ