Chương 25: Thuốc có vấn đề!

3 1 0
                                    


Tuy nói tắm nước nóng xong thì uống thuốc, thế nhưng thân thể Thẩm Xử Nữ quá yếu, vất vả lắm mới hạ sốt, còn dẫn dắt Hàn độc trong cơ thể phát ra, đau đến mức cả người cuộn lại, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, ngón tay nắm chặt chăn, trên trán cũng toát mồ hôi lạnh.

“Có cách trị hay không?”. Tần Thiên Yết quay đầu hỏi Hoa Đường.

Ma Kết thận trọng nói. “Cung chủ nội lực chí dương, nếu có thể… giao hoan với cung chủ, hắn sẽ dễ chịu hơn nhiều”

Tần Thiên Yết cau mày. “Trừ cách đó ra?”

“Không có cách nào khác, chỉ có thể chậm rãi uống thuốc”. Ma kết nói. “Chịu đựng thêm mấy canh giờ, Hàn độc sẽ từ từ ẩn xuống”

“Lui ra đi”. Tần Thiên Yết trong lòng thở dài.

Ma Kết nhận lệnh rời đi, thuận tay đóng cửa phòng dùm hai người.

Tần Thiên Yết vắt khăn, chậm rãi thay Thẩm Xử Nữ lau mồ hôi trên trán.

“Lạnh”. Giọng Thẩm Xử Nữ như con mèo con.

“Lập tức sẽ không lạnh”. Tần Thiên Yết cầm tay hắn, chậm rãi truyền nội lực qua, muốn hoá giải một chút đau đớn cho hắn.

Một dòng nước ấm theo lòng bàn tay truyền tới toàn thân, Thẩm Xử Nữ thoải mái hơn nhiều, vì vậy cảm kích cười cười với Tần Thiên Yết.

Tiểu mỹ nhân ốm yếu xanh xao cười lên là quyến rũ nhất biết không!

Vì vậy Tần Thiên Yết ôm hắn, kéo áo hắn ra.

FUCK! Thẩm Xử Nữ phút chốc trợn mắt.

Đừng đục nước béo cò, đồ chết tiệt!

Lão tử mới vừa thay đổi cách nhìn về ngươi!

Sờ nữa thì tuyệt giao!

“Nghĩ vớ vẩn gì thế”. Tần Thiên Yết bất đắc dĩ banh mặt hắn. “Cho ngươi thêm một ít nội lực nữa, sẽ dễ chịu hơn.

Thẩm Xử Nữ: …

Được rồi, Thiếu hiệp ngươi cao quý chính trực, là ta suy nghĩ bậy bạ không thuần khiết!

Tần Thiên Yết cởi phân nửa áo Thẩm Xử Nữ ra, lòng bàn tay nhẹ nhàng đặt lên lồng ngực gầy yếu.

Thẩm Xử Nữ tựa vào lòng hắn, lông mi rũ xuống, thỉnh thoảng cau mày một cái.

“Đau sao?”. Tần Thiên Yết hỏi.

“Ừ”. Lòng bàn tay Thẩm Xử Nữ có chút mồ hôi lạnh.

“Đừng sợ, cố gắng thả lỏng một chút là được rồi”. Giọng Tần Thiên Yết rất dịu dàng. “Thân thể ngươi yếu đuối, ta biết chừng mực”

Loại đối thoại này rất dễ khiến người ta hiểu lầm biết không!

Tiểu nhị mang nước nóng tới cửa nước mắt lưng tròng.

Quả nhiên y như lời đồn.

Cực kì ân ái.

Thật khiến người ta chịu không nổi!

Vì vậy sau nửa canh giờ, tình tiết mới đã được oanh liệt truyền bá khắp thành. Chuyện tình trên giường bệnh quả thật không thể hấp dẫn hơn được nữa, thậm chí còn xuất hiện phiên bản “Thẩm công tử hấp hối, Tần cung chủ mắt đẫm lệ, dùng thân thể giúp hắn ngày ngày đêm đêm giải độc”, cực kì điên cuồng!

[Yết_Xử ver] Giang hồ biến địa thị kì baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ