Chapter 3:
-Yul, thức dậy đi em. Chúng ta sẽ trễ mất.
-Chị hai? Trời sáng rồi sao?
Cô bé Yul vừa dụi mắt vừa ngái ngủ hỏi, không kịp đợi Yuri trả lời, nó mau chóng bật dậy rồi tiến vào phòng tắm trong khi Yuri tiện tay sắp xếp lại mền cho nó. Kwon Yul tay vẫn đang cằm chiếc bàn chải để đánh răng nhưng đầu thì nhìn ra ngoài, vừa đánh vừa hỏi chị nó:
-Ggg hhh ppp lll?
-Yul, em có thể đánh răng xong rồi nói không? Chị hai không nghe được em nói cái gì hết.
Cô bé nhanh chóng hoàn thành việc chải răng của mình rồi lại tiếp tục hỏi:
-Mấy giờ rồi ạ?
-Bảy rưỡi. Chúng ta đến đó cũng vừa kịp giờ nghĩa trang mở cửa rồi.
-Dạ vâng.
Xong đâu đó, Yul ngoan ngoãn ngồi vào xe. Yuri nghiêng người sang để thắt dây an toàn cho em mình, sau đó tự thắt lại cho mình rồi đạp ga. Hôm nay trời đẹp, xanh, không có mây, nắng dịu và nhẹ. Chắc là do đường xa và phải thức sớm trong thời tiết tuyệt vời thế này nên cô bé Kwon Yul đã ngủ gục trên xe. Yuri nhìn qua đứa em gái bé bỏng của mình, cô mỉm cười, đưa tay vuốt nhẹ tóc nó vài cái rồi lại tiếp tục lái xe.
Hôm nay là giỗ ba mẹ họ.
Chiếc xe chậm lại rồi dừng hẳn, Yuri ra khỏi xe, vòng qua phía em mình mở cửa rồi nhẹ nhàng lay:
-Em gái, dậy thôi. Tới rồi nè em.
Kwon Yul nheo nheo mắt rồi tỉnh hẳn, lại ngáp dài một cái sau đó mới xuống xe. Đóng cửa xe lại, Yul nắm tay Yuri tiến vào nghĩa trang. Sau khi leo khá nhiều bậc thang, họ dừng lại ở hai ngôi mộ được đặt chung với nhau, xung quanh là một dãy hàng rào màu trắng và một dàn hoa giấy màu tím. Loại này cho hoa rất nhiều, những đốm tím ân tình điểm tô cho màu trắng thuần khiết. Hình ảnh một người đàn ông và một người phụ nữ đã vào độ tuổi trung niên trên bia mộ cười thật hiền hòa.
Yuri bắt đầu nhổ một số cỏ dại xung quanh mộ còn Yul thì lau chùi bia. Xong việc, họ đặt bó hoa bách hợp trắng lên, cúi lạy rồi ngồi dựa vào bờ rào ấy nhìn về phía bia mộ, tuyệt nhiên không ai nói với nhau cô nào. Chỉ có tiếng gió, tiếng thì thầm khấn vái hoặc tiếng khóc từ gia quyến những ngôi mộ gần đó. Dường như đây là dịp để hai chị em "kể" cho ba mẹ họ nghe những việc đã xảy ra trong thời gian qua bằng cách im lặng và gửi gắm tâm tư từ trái tim.
Thật lâu sau đó, hai chị em đứng lên cúi lạy rồi cùng nhau ra về. Khi vừa đến gần xe thì cô bé Yul phát hiện ra mình để quên chìa khóa phòng ở mộ ba mẹ nên xin phép Yuri để đi ngược lại tìm. Yuri không đồng ý vì cô muốn cô bé đợi trong khi mình sẽ đi tìm. Nhưng Kwon Yul hứa sẽ đi nhanh, rằng là nó đã lớn rồi có thể đi một mình, hơn nữa xung quanh đây cũng rất an toàn. Yuri miễn cưỡng gật đầu, trong lúc chờ em mình, cô nhìn xuống chân thì thấy dây giày mình đã bị bung ra nên Yuri ngồi xuống trên một chân để thắt lại dây giày. Ngay chính lúc đó, một chiếc xe đậu trên sườn dốc bị mất khóa nên nó lao không phanh về trực diện Yuri. Khi Yuri ngước lên nhìn thì cũng là lúc chiếc xe đang ở rất gần cô, không kịp phản ứng, đôi mắt nâu hạt dẻ ưu buồn nhẹ nhàng nhắm lại đón nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] L'amour Fou [YulSic] [YulTi]
FanfictionMong rằng các bạn dành ra chút thời gian để đọc những dòng này... Xin chào, đây là Louis_tattoo! Các bạn có thể đã biết tôi qua một số fic như: Baby Sitter, Love will find the way, Yes! A vampire baby, The legendary, Kéo dài một kết thúc... Hôm nay...