Chapter 19

2.5K 112 35
                                    

Chapter 19

Jessica hài lòng với những gì cô thấy. Kwon Yuri từ phòng tắm đi ra với trang phục chỉnh chu đến từng đường kim mũi chỉ. Kín đáo mĩm cười, Jessica bước đến bên Yuri khi cô ấy còn đang cố gắng chỉnh sửa chiếc cà vạt. Dịu dàng giữ lấy nó, Jessica nói một câu như gió thoảng:

-Để tôi.

Vậy là Jessica giúp Yuri tạo ra thêm một điểm nhấn hoàn hảo khác trên người cô ấy. Jessica chăm chú vào từng thao tác còn Yuri thì lại thả hồn trôi vào đôi mắt đẹp kia. Chẳng mấy khi Jessica tiếp cận Yuri gần mà lại nhẹ nhàng như thế. Nếu những lần trước, không phải là cô ấy nắm chặt cà vạt Yuri để kéo Yuri đến gần thì cũng là giữ chặt hàm Yuri hoặc hôn cô mạnh bạo. Nhưng bây giờ thì Jessica như một người vợ chăm lo vẻ ngoài cho bạn đời mình theo một cách hoàn hảo nhất.

Chà, phải chi không có những rắc rối kia nhỉ? Nếu như vậy thì cô có thể ôm chầm người phụ nữ trước mặt mà hôn, mà cưng, mà nựng. Hay thậm chí hôn xong còn cảm thấy nóng trong người rồi còn làm những chuyện nóng hơn nữa. – Yuri chợt nghĩ.

-Không được nghĩ bậy!

Yuri giật bắn mình, định thần lại đã thấy Jessica lại một dáng vẻ sang trọng trở về bộ ghế sofa ngồi xuống rồi vắt chéo chân, ngã đầu ra sau, nhắm mắt. Cô ấy có vẻ mệt mỏi. Yuri vẫn còn chôn chân ở đó mà đang tự hỏi bản thân rằng có phải Jessica có khả năng đọc được suy nghĩ người khác không nhưng một lần nữa Jessica lại cho Yuri ngơ ngẩn.

-Tôi không đọc được suy nghĩ của cô – vẫn đang nhắm mắt.

-Vậy...

Jessica ngồi thẳng dậy và từ từ mở mắt nhìn về phía Kwon Yuri, ánh nắng phản chiếu ngược vào khiến đôi mi dài có chút lay động.

-Khi nãy nét mặt cô rất thô bỉ!

Kwon Yuri không nói được gì. Thật sự là cô chẳng thể nói được gì, nhưng cô sẽ ghi nhớ rằng mình nên học cách che đậy suy nghĩ qua nét mặt. Thật kỳ lạ, chẳng phải bình thường Yuri rất giỏi việc này sao?

-Đến đây!

Jessica lại lần nữa cắt ngang suy nghĩ của Yuri bằng giọng nói quen thuộc. Vỗ tay nhè nhẹ lên phần ghế trống kế bên, Jessica ra hiệu cho Yuri. Yuri từ từ tiến lại, ngồi xuống, cách cô ấy một khoảng không xa. Jessica nhìn Yuri, thở ra rồi lại vỗ nhẹ lên đùi mình.

-...

-Nằm xuống đây!

-...

-Tôi ghét phải nhắc lại một việc quá nhiều lần.

Yuri lại ngoan ngoãn như một chú cún con, từ từ gối đầu lên đùi Jessica. Mắt cô bây giờ đối diện đôi mắt mang màu của một loài đá quý ấy, trong giây phút, Yuri đã cố gắng tự ép bản thân quên đi những gì cô đang mang trong lòng. Bây giờ thật sự cô chỉ muốn mình có thể được phép yêu người mình yêu. Cô tự hỏi rằng không biết trên đời này có thứ gì gọi là phép màu không. Điều kì diệu mà người ta vẫn thường nhắc tới trong cơn tuyệt vọng, nó có thật sự tồn tại không? Nếu nó thật sự hiện hữu, nếu từ thiên đường có một thiên thần nào đó đang rảnh rỗi nhìn xuống đây thì hãy cho Kwon Yuri được hoàn thành ước nguyện. Kwon Yuri nguyện lòng chịu thay Jessica những đau đớn mà chính bản thân cô gây ra cho cô ấy.

[LONGFIC] L'amour Fou [YulSic] [YulTi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ