Chapter 12
Kwon Yuri cho xe dừng lại ở cạnh bờ sông, cô đang dồn sức ném những viên đá xuống lòng sông trong khi nước đang dâng cao vì đợt mưa trái mùa như trút nước vừa rồi. Tức giận, thất vọng, bất lực là tất cả những gì Yuri có thể cảm nhận được ngay lúc này. Yuri nhận ra rằng tình yêu trong cô thật sự đủ lớn để có thể bao dung, che chở cho mọi điều Jessica gây ra, dù đó là đúng hay sai, cô biết rằng tình yêu của cô dành cho Jessica không phải là vì cô ấy làm đúng việc gì hay làm mà sẽ có sự thay đổi.
Nhưng bây giờ thì sao? Hiểu ra thì thế nào? Yêu một người chẳng phải là ra sức bảo vệ và làm cho người ấy hạnh phúc sao? Nhưng Kwon Yuri làm sao có thể yêu Jessica? Làm sao dám yêu Jessica khi chính bản thân cô là nguyên nhân có thể khiến Jessica suy kiệt mà chết? Kết quả tình yêu của ma cà rồng và thiên sứ lại có thể chết trong tay một con người kiếp trước là thần linh. Nực cười, thật nực cười!
Yuri ngửa đầu lên trời, cười thật vang nhưng lại ra nước mắt. Cái gì mà kiếp trước là con thần Mặt trời, cái gì mà lầm lỗi mắc đọa, cái gì mà ánh hào quang đeo bám từ trong tâm can dù cho có ngàn muôn kiếp cũng không lụi tàn? Cô cần sao? Cô cần những thứ này sao? Thật vô nghĩa, nếu điều mà cô phải trả giá cho việc làm một vị thần ở kiếp trước để đánh đổi cho tình yêu thì cô không cần.
Yuri cầm chai bia trên tay nốc cạn một hơi rồi tức giận nắm phần cổ chai đập vào xe mình. Phần còn lại trên tay cô lòi lõm những góc cạnh thật sắc, Yuri đưa nó lên ngang tầm mắt, nhìn mê muội. Màu nâu hạt dẻ đột nhiên thay thế bằng một màu xám tro vô cảm và chết chóc. Yuri nhẹ nhàng cởi bỏ ba nút áo sơ mi trên cùng, gương mặt vô cảm lạnh lùng đưa những mảnh sắc kia lên phần xương đòn của mình, nhấn sâu vào rồi kéo dài một đường ngang qua phía bên kia.
Máu, máu ra nhiều lắm. Rất nhiều. Xem nào, chẳng có tia sáng nào cả. Thấy chưa? Chẳng có gì hết. Cốt cách cái gì? Ăn sâu vào cái gì? Chỉ có máu là máu thôi, đến tận khi cô đã tự vạch ra những đường sâu hoắm trên thân thể thì cũng chẳng có tia sáng nào lọt ra được cả. Phải rồi, cô yêu Jessica tới như vậy thì làm sao có thể hại cô ấy được. Giả dối!
Chẳng mấy chốc, chiếc áo Kwon Yuri đang măc đã nhuộm một màu đỏ thẫm, cô gục xuống trên đầu gối mình, những viên đá lổm chổm cạ vào đau điếng, nhưng không hề gì. Cô còn cảm nhận được cơn đau, cô biết rằng cô không sao, cô biết rằng mình còn chịu đựng được. Cả thân người cô dần dần không còn sức, bàn tay đang nắm chặt thứ dính đầy máu tươi kia dần buông lơi, khi cô tưởng chừng mình sẽ ngã quỵ xuống nền đất lòi lõm trước mặt thì một thân hình thấp hơn mau chóng đỡ cô dậy. Cố mở mắt nhìn người ấy, tai Yuri không nghe được gì, chỉ thấy người đó đang khóc. Gương mặt có đến sáu, bảy phần giống Jessica kia, tại sao lại khóc?
Yuri cố gắng đưa tay lau nước mắt cho cô gái kia nhưng bàn tay cô lại làm cho gò má cô gái dính đầy máu của mình một cách không chủ ý. Tất cả những gì cuối cùng cô thấy được là gương mặt kia đang hoảng hốt tột độ. Trong cơn mê, mi mắt Yuri có đôi lần cố gắng mở hờ ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] L'amour Fou [YulSic] [YulTi]
FanfictionMong rằng các bạn dành ra chút thời gian để đọc những dòng này... Xin chào, đây là Louis_tattoo! Các bạn có thể đã biết tôi qua một số fic như: Baby Sitter, Love will find the way, Yes! A vampire baby, The legendary, Kéo dài một kết thúc... Hôm nay...