Chapter 8
Kwon Yuri đưa chiếc khăn tay của mình để chùi những vệt đất trên mặt Jessica. Jessica ngây ngốc hướng mắt đến cô gái đang tỷ mỷ lau chùi thật dịu dàng cho mình. Một khắc không cẩn thận, Jessica đã để cho bản thân thua cuộc khi cô tưởng chừng rằng mình ngộp thở vì bị chìm đắm và đôi mắt biết nói ấy. Dù rằng đây chẳng phải là lần đầu và chắc chắn không phải là lần cuối cùng nhưng cô biết rằng dù có thật sự phải chết ngạt trong đáy nước ấy, cô cũng là hoàn toàn cam tâm tình nguyện.
Yuri sau khi giúp Jessica xong, cô nhét chiếc khăn vào tay cô ấy rồi lại tiếp tục công việc của mình bên chiếc bình hoa chưa hoàn thành kia. Jessica tiếc nuối khoảnh khắc ấy, vì có mấy khi trong mắt Kwon Yuri có mỗi cô đâu? Cười nhạt nhưng rồi Jessica vẫn cùng Yuri cố gắng hoàn thành. Chiếc bình sau khi được tạo hình xong thì bây giờ đang ở trong lò nung. Cả hai im lặng ngồi chờ đợi. Jessica ngồi cạnh Yuri , dựa đầu vào vai cô gái cao hơn, cô không muốn suy nghĩ gì thêm nữa, một tay cô nâng lên, ôm lấy vai bên kia của Yuri trong khi mặt cô bắt đầu dụi sâu hơn vào cổ cô ấy. Khoan đã...
Mùi hương này...
Hương hoa ngọc lan!
Jessica cau mày vì cô biết rất rõ mùi hương thơm lừng ấy. Đối với người bình thường thì chắc chắn họ không thể có khướu giác nhạy bén như vậy. Nhưng Jessica nào-đâu-phải-người-bình-thường. Yuri không thể thấy được ánh mắt Jessica từ góc độ này, cô càng không nhìn thấu được Jessica đang nghĩ gì. Điện thoại Yuri rung lên nhẹ, màn hình hiển thị tin nhắn từ một số lạ, Yuri lướt ngón tay để đọc tin nhắn.
"Xin chào, tôi là Tiffany đây. Chúc cô buổi tối vui vẻ!"
Khi Jessica kịp nhìn thấy từ "Tiffany" trên màn hình điện thoại cũng là lúc Yuri cảm nhận cơn đau trên vai mình. Nhăn mặt cố chịu đau, Yuri choàng tay ôm lấy Jessica, kéo cô ấy vào gần với cơ thể mình hơn, dùng tay vuốt ve tấm lưng đang khẽ run lên vì cơn ghen. Yuri cố nói từng chữ bất chấp cơn đau:
-Jessica, có chuyện gì vậy?
Jessica vẫn không nhìn Yuri nhưng sức lực dồn trên bàn tay đã được buông nhẹ ra một chút. Yuri vẫn kiên nhẫn ôm lấy Jessica, cô đã làm gì người con gái này rồi? Tại sao chỉ trong một thoáng mà cô ấy lại có thể thay đổi tâm tính như một người đa nhân cách như vậy? Yuri cảm thấy đau lòng vì biết chắc chắn rằng nguyên nhân khiến cho Jessica như thế này là vì mình. Cô chợt nhớ đến lầu đầu gặp Jessica, bây giờ nghĩ lại, sự lạnh lùng kia có thể sẽ tốt hơn cho cô ấy. Ít nhất cô ấy cũng không cần suy nghĩ nhiều, không cần trong một thoáng có nụ cười hồn nhiên như trẻ thơ nhưng chỉ tích tắc sau đó lại lập tức trở thành một người phụ nữ đầy oán hận. Yuri có thể cảm nhận được điều đó qua cái đau trên da thịt mình, Yuri nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng hôn lên trán Jessica.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] L'amour Fou [YulSic] [YulTi]
FanfictionMong rằng các bạn dành ra chút thời gian để đọc những dòng này... Xin chào, đây là Louis_tattoo! Các bạn có thể đã biết tôi qua một số fic như: Baby Sitter, Love will find the way, Yes! A vampire baby, The legendary, Kéo dài một kết thúc... Hôm nay...