Chapter 11
Vài giờ đồng hồ trôi qua, Jessica vẫn với nét mặt xanh xao và đôi mắt nhắm tịt nằm trên giường trong vòng tay Yuri. Mưa đã ngưng từ lâu nhưng trong không gian yên lặng đến ngột ngạt thế này, Yuri tưởng chừng mình có thể nghe những giọt nước mưa còn đọng từ hiên rơi xuống những phiến lá, vỡ òa. Cô không biết đã có gì xảy ra với Jessica, càng không biết đến khi nào thì Jessica tỉnh lại. Lúc Jessica ngã xuống, Yuri vội vàng lấy tấm chăn choàng lên người cô ấy rồi bế xốc cô ấy lên và dự định đưa cô ấy đến bệnh viện nhưng trước mặt họ, Taecyeon với khuôn mặt nghiêm trang, cung kính cúi đầu:
-Kwon tổng, xin hãy để chủ tịch của chúng tôi lại.
-Nhưng, cô ấy...
-Vài giờ nữa nếu cô ấy vẫn chưa tỉnh, tôi sẽ tự động có cách. Kwon tổng, tôi được nhận sự tín nhiệm của cô chủ tịch một thời gian rồi, tôi nghĩ Kwon tổng cũng tin vào mắt nhìn người của cô ấy mà phải không?
-...
-Còn nữa, Kwon tổng... Xin cô đừng sợ chủ tịch của chúng tôi!
Yuri không nói gì, Taecyeon nói cũng đúng, làm việc cho Jessica đã không dễ, để làm một người trợ lý thân cận lại càng khó hơn. Còn việc đôi cánh đó, Yuri vừa nghĩ tới lại cố gắng lắc mạnh đầu bỏ qua. Vậy là Yuri làm theo lời Taecyeon, để Jessica ở lại trong nhà. Giờ phút này, khi nhìn thấy Jessica nằm yên bất động như vậy, Yuri đột nhiên nhận ra vài điều...
Dù Jessica có làm điều gì đi chăng nữa thì từ lâu Yuri cũng đã tha thứ cho cô ấy rồi.
Dù Jessica có người hay là một-loài-gì-khác đi nữa thì Yuri cũng không màn đến.
Bây giờ chỉ cần Jessica tĩnh dậy, cô sẽ ngay lập tức cho cô ấy biết rằng mình sẵn sàng tha thứ và nguyện lòng yêu cô ấy. Có chăng chỉ là Yuri bị sốc, thật sự không hề nghĩ tới Jessica sẽ làm vậy với cô. Nhưng đến tận cùng, nguyên nhân là gì đây chứ? Jessica không phải là một người suy nghĩ bồng bột. Jessica yêu cô. Vậy thì vấn đề gì mà khiến cho Jessica phải làm những chuyện ấy chứ?
Dòng suy nghĩ của Yuri bị cắt ngang bởi âm thanh mở cửa. Taecyeon lại một lần nữa cung kính trong khi Yuri đã hấp tấp ngồi dậy:
-Tại sao cô ấy vẫn chưa tỉnh?
Taecyeon đứng thẳng người, lùi sang một bên, bất ngờ đưa tay ra hiệu, cúi người cung kính mời Yuri đi cùng mình. Yuri bán tính bán nghi nhưng rồi cô cũng đi theo lời mời của Taecyeon. Ra đến sân vườn, trong khi Yuri lòng như lửa đốt thì Taecyeon vẫn bình thản. Hay thật, đúng là chủ nào tớ nấy!
-Anh kia, cuối cùng thì đến bao giờ cô ấy mới tỉnh lại?
-...
-Tôi hỏi anh đó!
-Cha của cô ấy là chúa tể Ma cà rồng, còn mẹ cô ấy là Đại thiên sứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] L'amour Fou [YulSic] [YulTi]
FanfictionMong rằng các bạn dành ra chút thời gian để đọc những dòng này... Xin chào, đây là Louis_tattoo! Các bạn có thể đã biết tôi qua một số fic như: Baby Sitter, Love will find the way, Yes! A vampire baby, The legendary, Kéo dài một kết thúc... Hôm nay...