"d-dừng...lại!!"
thanh âm nhẹ tênh mang theo hơi thở hổn hển đầy cực nhọc vang khe khẽ giữa những gian phòng vệ sinh.
nam nhân ăn mặc chỉnh tề chỉ đơn thuần kéo khoá quần để lôi con quái vật sớm trướng to, gia sức đưa đẩy hông càng lúc càng mạnh, hành hạ người diện lên tấm thân ngọc ngà chiếc áo sơ mi trắng đã bung toàn bộ khuy một phen nhớ mãi. Cơ thể nhễ nhại mồ hôi khiến lớp vải mỏng dính chặt vào làn da dần phớt đỏ, phơi bày đường cong kiệt tác.
em ngồi lên bồn cầu đậy nắp từ trước, đùi banh rộng thành hình chữ M còn tay thì ôm qua cổ thanh niên độ 20 kia. Tiếng phầm phập nơi giao hợp kèm âm thanh rên rĩ ở cuống họng vô thức lọt qua cánh môi chúm chím như liều kích thích mê hồn, tăng cao hứng khởi cho người sở hữu vị trí chủ động.
dưới nền gạch lát là y phục dành cho giáo viên nằm sõng soài tứ tung. Sắc dục vốn nhuộm cả chục dãy phòng nói chung và đặc biệt hai cá thể nọ nói riêng.
hàng trăm cú dập tựa chày giã gạo của phân thân tím đen gân guốc vào cúc huyệt hồng hào mơn mởn. Mỗi lần luân động đều được lỗ nhỏ chăm sóc kỹ lưỡng bằng cách siết lấy dương vật góp phần cho lực ma sát thêm nóng hổi.
"ng-ngưng đi...l-làm ơn..aa ha"
hắn nghe xong liền thở hắt, lấn tới cắn mạnh lên xương quay xanh trắng ngần đến bật máu, trừng phạt người vừa có phát ngôn ngược chiều thân thể kia.
"im lặng! đừng nói điều vô ích." tông giọng trầm thấp pha chút nghiêm khắc răn đe 'trẻ' hư nói dối.
em cả người quắn quéo run lẩy bẩy, lông tơ dựng ngược từ bao giờ, chính bản thân tự đưa ra câu hỏi tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?
Takemichi là giảng viên thực tập vừa được bổ nhiệm phụ trách môn Anh Văn của sinh viên đại học năm 2 thuộc trường Quốc Tế có tiếng tăm tại Nhật Bản.
hôm nay là ngày đầu tiên đi làm. Mọi giáo án đều được em sắp xếp ổn thoả chu đáo không còn chút sai sót, nhưng oái oăm làm sao, em dám tin tưởng uống chai nước khoáng từ tay cậu sinh viên khi vừa kết thúc tiết học.
em nào đâu hay thành phần bên trong chai nước ngỡ vô hại chứa gì. Hoá ra xâu chuỗi tất cả sự việc mới ngợ rằng mình tựa con rối mặc tay người điều khiển, ngốc nghếch lọt cạm bẫy 'kẻ chủ mưu'.
hiện thực tàn khốc bây giờ có hối cũng đã muộn. Đôi ngươi trong veo lắng đọng hơi sương từng giây đều trở nên mù mịt. Em như ngậm phải thứ quả kì lạ mà đáng ra nên tránh né từ đầu, khoái cảm chỉ tình dục mới có thể mang lại! và để lấp đầy khát vọng sục sôi thì Mikey xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ!
bất giác, tiếng mở cửa phòng vệ sinh phát ra. Em như robot chết máy, lập tức ngừng toàn bộ hoạt động.
"mẹ kiếp Rindou! lũ chột nhắt toàn mùi cống chết tiệt!! chúng nó dám làm xước gương mặt đẹp không tì vết của tao!" tông giọng khàn khàn pha lẫn nỗi ức chế của cậu trai nọ.
"mặt mày lù lù hai cái hình thoi kia kìa! không tì vết cái con khỉ!" nhanh chóng, thanh âm khác chen vào phản bác lời vừa nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake ] |R-18| dưới thân học trò
Hayran Kurguporn MiTake, SanTake, RinTake - H full chap !!! #bí