Những ngày tiếp theo, Ankh " được" Eiji huấn luyện cho cách dùng dao găm phiên bản nâng cấp. Tuy thỉnh thoảng vẫn sơ ý bị Ankh lụi cho mấy cái nhưng vừa dạy vừa trêu thằng nhóc đó cũng vui lắm.
Có một vấn đề khiến Eiji nghĩ mãi không hiểu, chính là việc Ankh không thể sử dụng nguyên lực. Linh hồn khác ít nhiều có thể dùng được chút ít, nhưng thằng nhóc đó thì hoàn toàn trống trơn.
Tóc nâu trên đầu cũng sắp bị hắn bứt trọc hết.
Cũng vì thế mà cả người khổng lồ Dagel lẫn Vic đều không dám lại gần. Bởi sợ ngài nhà mình hói đầu khi chỉ mới mấy tỷ tuổi, mà các loại thuốc mọc tóc làm từ thảo dược gì đó đều đắt thấu tim gan, Vic và Dagel không thể đứng im được nữa.
Dagel ngồi xếp bằng, mắt không rời khỏi Eiji.
-- Chúng ta chỉ đứng nhìn vậy sao?
-- Không. Chúng ta đang ngồi nhìn.
--...
Outfit của Vic hôm nay rất lịch sự. Áo đuôi tôm phong cách Âu cổ trắng, khoác vest đen bên ngoài. Cổ cài một chiếc nơ đỏ sang trọng. Trên túi áo vắt một chiếc khăn trắng. Quần ủi phẳng phiu. Tay mang đôi găng đen bóng loáng. Lúc này đang cầm một cây bút viết viết vẽ vẽ.
Dù đang nói chuyện cùng Dagel nhưng vẫn không nhấc mi lên.
Tò mò, Dagel ngó sang xem người này đang viết cái gì, phải chăng là kế hoạch ngăn cản ngài Hino bứt tóc. Nhưng hắn vừa động thì Vic đã gập cuốn sổ lại, đặt qua một bên.
-- Thân là đại quản gia của gia tộc Hino, dù có phải thịt nát xương tan thì ta phải đi ngăn cản thiếu gia làm chuyện điên rồ.
Dagel: "..." Hôm nay ngươi cosplay quản gia đúng không?
Vic đứng thẳng người, chỉnh chu lại quần áo một lần nữa, dùng tâm thế một đi không trở lại tiến về bên kia.
Có một câu nói mà người đời nói rất hay: Tò mò hại chết người khổng lồ.
Quả đúng vậy. Tranh thủ lúc Vic quyết chí ra chiến trường thì Dagel mở thử quyển sổ quản gia của hắn ta ra xem. Khi thấy được nội dung trong quyển sổ, Dagel chỉ ước sao mình bị mù.
Một bức tranh được vẽ bằng bút bi...
Cơ mặt Dagel co giật liên hồi, đỏ bừng bừng như con tôm luộc. Từ đằng sau nhìn cặp mông tròn của Vic, hắn vô thức nuốt ngụm nước bọt.
" Vic à... Ngươi muốn chết "
Nếu ta đem cái này cho ngài Hino xem thì ngươi nghĩ mình sẽ bị quất bao nhiêu roi đây!? Cái mông đó của ngươi có chịu nổi không?
Dagel không thể ngờ được... Vic vậy mà vẽ cảnh 21+ của ngài Hino với thằng nhóc Ankh. Còn hơn thế nữa, hắn vẽ ngài Hino nằm dưới.
Ôi bức tranh " sắc nét" đến từng chi tiết, từng giọt mồ hôi, từng vết mập mờ.
Mù rồi, mù mắt chó rồi!
_
Gác chuyện đó qua một bên, giờ thì Eiji còn chưa biết mình trở thành nhân vật chính trong bức tranh. Còn Vic thì vẫn diễn tròn vai người quản gia hết lòng vì gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Vả Thật Đau
Mystery / ThrillerĐã từng rất vô tư, đã từng rất hay cười, đã từng là một chàng luôn có ước mơ, đã từng...cũng chỉ là đã từng. ĐN Kamen Rider OOO, chứa yếu tố Fantasy. Cp Eiji x Ankh Warning: + OOC, BL, dark hơi hơi, 18+... + Nếu cảm thấy cringe, xin mời đi không t...