Đến tận nửa đêm gà gáy te lé te thì Vic mới dẫn Ankh về. Dọc đường Ankh lỡ ngủ quên, lơ mơ thấy mình nằm trên lưng ai đó, còn chảy nước dãi ướt cổ người ta luôn. Nhưng vì ăn no buồn ngủ nên không thức dậy nổi.
Trong lúc đó thì Vic trở về trạng thái linh hồn nghỉ ngơi.
Căn phòng phút chốc chỉ còn hai Eiji và Ankh. Eiji để Ankh nằm trên giường, sau đó... đi thay áo.
Đến khi trở lại thì trong tay đã có thêm một cái đồ vật lạnh lẽo.
Còng.
Là một chiếc còng tay làm từ kim cương được chế tác tinh xảo. Dọc theo thân còn ẩn chứa mấy hoa văn kì kì lạ lạ, bên trong như có một linh hồn bị giam cầm làm hoa văn cứ lưu động di chuyển.
Eiji hết nhìn chiếc còng rồi lại nhìn Ankh, thử tượng tượng cảnh người này bị còng lại rồi bị bắt nạt tới khóc lóc mà không làm gì được, chỉ nghĩ thôi cũng khiến máu huyết cả người sôi sùng sục.
Gương mặt Eiji dần dần trở nên âm trầm, hơi thở khó khăn nặng của chạy ngược lên cuống họng. Không đúng, thiếu cái gì đó...
Hắn sờ sờ nơi cần cổ trắng nhợt mảnh khảnh để lộ ra của Ankh, cười cười:
-- Thiếu một cái vòng cổ.
Hai phút sau.
Eiji tự tát mình một cái rõ kêu. Không được không được không được, sắp biến thành cầm thú mất rồi.
Hắn nén nhịn đem cái còng thu lại vào giỏ đồ rồi nằm xuống một bên giường, kéo Ankh vào lòng ngực, không hiểu thấu thở dài một hơi.
Một đêm qua rất nhanh, sáng sớm Ankh thức dậy đã thấy Eiji ngồi lù lù cạnh giường. Thấy cậu mở mắt, Eiji nói:
-- Chuẩn bị đến tập trung.
Ankh nhanh chóng tỉnh táo lại, chạy vào nhà vệ sinh. Vì nơi này thực chất là " một thế giới" nên sinh hoạt cũng không khác gì lúc trước, nếu không phải Ankh có kí ức thị chắc chắn cũng không phân biệt được.
Trang phục được Vic lựa chọn, Dagel giặt ủi phẳng phiu rồi đặt trên đầu giường cho Ankh.
Ban đầu Ankh rất ngạc nhiên, nhưng Eiji nói rằng hai tên đó hào hứng vì có người chơi chung nên vậy chứ quần áo của hắn thì có đời nào chuẩn bị đâu. Cơm cũng không thèm nấu, cứ bỏ đói hắn suốt.
Lúc nói mấy lời này nhìn mặt Eiji rất buồn cười. Giống như là uất ức oán hận lại bất lực. Suy nghĩ nhanh chóng lướt qua trong đầu Ankh.
Ngẩng nhìn mình trong gương, không hiểu thấu Ankh hơi vui vẻ.
Cuộc sống hiện tại rất tốt. Thực ra mà nói thì chỉ cần rời khỏi cái nơi ngột ngạt đã giam cầm và giết chết cảm xúc hơn mười năm kia thì đã rất tốt rồi, cậu không cưỡng cầu gì thêm. Vỗ vỗ mặt hai cái để lên tinh thần, Ankh xem bộ đồ được đặt ngay ngắn.
Mặc dù có sở thích cosplay nhưng may là Vic không bắt người khác mặc mấy trang phục kì kì quái quái của cậu ta. Phần lớn trang phục đều rất phù hợp với Ankh. Hôm nay là một chiếc quần thể thao dài đơn giản và áo hoodie có mũ trùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Vả Thật Đau
Misterio / SuspensoĐã từng rất vô tư, đã từng rất hay cười, đã từng là một chàng luôn có ước mơ, đã từng...cũng chỉ là đã từng. ĐN Kamen Rider OOO, chứa yếu tố Fantasy. Cp Eiji x Ankh Warning: + OOC, BL, dark hơi hơi, 18+... + Nếu cảm thấy cringe, xin mời đi không t...