Chap 12:

73 10 3
                                    

[ Dĩ nhiên nhân viên của mê cung có lợi thế hơn nhưng người chơi cứ yên tâm. Người chơi chỉ cần đến được đích là chiến thắng, còn nhân viên của mê cung có thêm một nhiệm vụ, chính là hộ tống. Nhân viên được công nhận chiến thắng chỉ khi có đủ bản thân và người mình hộ tống.]

Nói một cách công bằng thì luật chơi này cũng không hề công bằng.

Thứ nhất, nhân viên chia làm ba ngành: dẫn đường, tiên tri, bảo vệ. Trong đó, người dẫn đường sẽ là người chịu thiệt thòi nhất vì thậm chí họ chưa từng vào mê cung. Hai nhóm ngành còn lại sống trong mê cung và được các người chơi trước thuê để chỉ dẫn và bảo vệ, không nhiều thì cũng mấy ngàn lần.

Nhưng vì danh nghĩa " nhân viên" nên cả ba nhóm ngành đều phải nhận chung một nhiệm vụ hộ tống. Đó là bất công giữa nội bộ.

Thứ hai, sự khác biệt về người được hộ tống. Tuy nói quy định người được hộ tống bắt buộc phải là người chơi mới nhưng nhân viên lại được phép tự chọn người hộ tống.

Cái này không hẳn gọi là bất công, vì nó tùy thuộc vào lựa chọn của nhân viên. Và không may Eiji lại lựa ngay trường hợp xấu không thể xấu hơn. Ankh không những là một con người bình thường mà còn không dùng được nguyên lực. Nhưng hắn không hối hận.

Lợi thế của người chơi chính là dễ dàng loại trừ được nhân viên vì nếu người hộ tống mà chết thì nhân viên đó coi như bị tước quyền thi đấu. Và người chơi còn có một đặc quyền sôi máu: mua nhân viên.

Khi cảm thấy không phù hợp với môi trường làm việc, nhân viên nộp đơn xin nghỉ cho mê cung, và được nghỉ việc khi đền bù đủ số tiền hợp đồng đã kí kết. Trường hợp nhân viên có đủ tiền bồi thường thì hợp đồng kết thúc. Trường hợp nhân viên không có đủ tiền, mê cung sẽ lập một danh sách gồm những người muốn nghỉ việc nhưng chưa thanh toán hợp đồng và người chơi có thể lựa chọn nhân viên mình muốn, thay người đó bồi thường hợp đồng, chuyển nhượng " quyền sở hữu nhân viên" cho người chơi đó.

Người chơi lại đem theo những nhân viên đó vào mê cung với danh nghĩa đoàn đội, điều này hoàn toàn được chấp thuận.
  
Sau khi chắc chắn rằng người chơi hài lòng với quy định thì tiếng Minotaur lại vang vọng quanh quẩn.

[ Tiếp theo, phần hấp dẫn nhất. Ta sẽ công bố phần thưởng ]

Xung quanh như vừa xảy ra trận chiến loạn, khắp nơi tiếng hò reo ầm ĩ vì cuối cùng phần quan trọng nhất đã đến.

Trên mặt mỗi người mang đầy vẻ mong đợi, chỉ riêng Ankh là hờ hững không quan tâm. Vì phần thưởng lớn nhất đã nằm trong tay cậu rồi.

Dagel kiệm lời lúc này mới lên tiếng:

-- Phần thưởng cho quán quân lần trước là Cung Thiên Đường và tinh linh Sagittarius ( Nhân Mã ), không biết năm nay là gì?

Ankh nghe vậy thì giật mình:

-- Tặng cả tinh linh Nhân Mã?

Tuy không biết Cung Thiên Đường là cái con quỷ gì nhưng từ Sagittarius đã quá quen thuộc với Ankh. Một trong 12 Cung Hoàng Đạo, chòm sao Nhân Mã.

Tự Vả Thật ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ