2/5 - Ngày mà cả thế giới phù thủy vui mừng, là ngày Voldemort chết, ngày bóng tối tan rã, ngày trở lại của các anh hùng.
Cái ngày đó đã được Cứu Thế Chủ ấn định là một ngày tiệc lớn để mừng cho sự kiện điên đảo trời đất.
...
2/5
Hôm nay, tại thái ấp Potter, nơi đang diễn ra một bữa tiệc tưng bừng lại có một người như cạn kiệt sinh lực...
Phòng khách rộng rãi hàng ngày bây giờ đầy người. Ánh đèn treo mọi nơi lấp lánh, các bàn nhỏ với các loại đồ ăn thức uống cao cấp. Các gia tinh đi lại phục vụ, các quý tộc tụ họp nói chuyện. Bên ngoài thật lạnh nhưng không khí ở đây thật ấm áp.
Các vị khách ở đây đều có thư mời từ tuần trước, họ đều là người quen nhà cậu. Đôi chỗ cũng có người lạ. Đều là người cha mẹ cậu mời. Các vị khách ấn định thì chỉ có thể là nhà Weaslay, Granger, Black, Lupin, các giáo sư Hogwarts và một vài người bạn hay chơi với cậu trong Gryffindor. Cũng có cả hai nhà Hufflepuff, Ravenclaw. Còn nhà Slytherin thì ngoại trừ giáo sư Snape thì chẳng có ai.
Nhưng lần này lại khác, có một vị khách đặc biệt được mời đến - Nhà Malfoy. Họ vừa bước tới cửa thì không khí lập tức trở nên ngột ngạt. Cái bầu không khí này y chang hồi sinh nhật gần đây của cậu. Và đương nhiên, mọi thứ lại lần nữa diễn ra không khác mấy hồi đó. Cha mẹ cậu vẫn nồng nhiệt tiếp đón, mọi người vẫn tỏ ra đề phòng. Đằng nào thì gia đình Malfoy cũng từng là Tử thần thực tử mà.
...Người còn trai đang mệt mỏi đó tiến lại gần, đi sau là Ron và Hermione - đó chỉ có thể là cậu. Nhìn cậu bây giờ thật nhợt nhạt, linh hồn như bị lấy mất.
Bữa tiệc diễn ra mới được hai lần, nhưng cả hai lần cậu đều lầm vào tình trạng yếu ớt như vậy. Cha mẹ cậu sau khi phục hồi đã để ý, cứ đến đúng thời điểm này, vào đêm trước cậu sẽ lên cơn sốt, đau đớn, các cơ co rút lại. Nhưng vấn đề là cậu chẳng cho ai động vào, cũng cấm họ nói ra. Cậu nói...không cần để tâm!
Phận làm cha làm mẹ lại nỡ lòng nào nhìn đứa con bao năm không thể chăm sóc mà chỉ có thể dõi theo đau khổ quằn quại trong phòng? Hai người giữ lời hứa không nói với ai nhưng phải để họ ở cùng cậu để theo dõi. Cơn đau sẽ kéo dài khoảng 1 tuần. Đó cũng là tuần khiến cha mẹ cậu không ăn không ngủ nổi. Hai người dùng đủ loại thuốc nhưng chẳng có dấu hiệu thuyên giảm. Đành thôi, hai người chẳng còn cách nào. Ban ngày thì cậu như người trên mây, ban đêm thì đau đớn tột cùng; ban ngày thì chẳng cười chẳng nói, ban đêm thì khóc lóc đau thương...Thử nghĩ xem ai không xót.
Cha đỡ đầu của cậu đã vô tình biết việc này, cậu đã bắt cả ba người phải thỏa hiệp không nói với ai. Để ba người cứng đầu này làm theo cũng khó, đặc biệt là James và Sirius, hai ông hoàng Drama này sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để cậu khỏi bệnh. Nhưng...vấn đề là...nó không phải bệnh. Hay nói đúng thì là phản phệ: cái giá phải trả cho việc cướp lấy linh hồn từ địa ngục.
... Nếu chỉ đơn giản là sấm chớp giáng xuống thì không phải! Cái giá của nó đắt hơn nhiều! Mỗi năm cậu phải hứng một cơn đau khủng khiếp cùng việc gần như mất hết cảm xúc. Và hơn thế nữa, năm năm cậu sẽ bị sét đánh một lần...Cậu đã chấp nhận cái giá đó cho đến khi chết thì kết thúc...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drarhar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc?
FanfictionTên: Khởi Đầu Và...Kết Thúc? (Đang beta) Ngày đào: 16/5/2022 Ngày lấp: 23/7/2022 Số chương:13 chương chuyện chính, 2 thông báo. Tình trạng: Hoàn Thể loại: đồng nhân, sinh tử, ngược, SE... Đây là sinh tử văn, có sinh con! Văn án: Sau khi đánh bại Vo...