8 - Kẻ phá hoại

805 64 0
                                    

Ảnh chả liên quan, để cho đẹp :> 

==========================

1 ngày sau*, tại thái ấp Potter Malfoy.

Sau ngày hôm đó hai người coi như chưa có chuyện gì sảy ra, nhưng việc cần giải quyết thì vẫn ở đó. Draco đã đưa Harry tới một căn phòng trống cuối hàng lang tầng 4. Vừa mở cửa, một mùi kì dị nồng nặc xông ra, bụi bặm bám đầy, cậu tự hỏi sao một người mắc bệnh sạch sẽ như Draco lại để một căn phòng bụi mù mịt thế này. 

"Harry, nhìn trong kia." Draco chỉ tay vào góc tối trong phòng.

Harry nhìn theo hắn, trong góc tối, có hai người phụ nữ, vì căn phòng chẳng có tí sáng nào nên cậu không nhìn rõ đó là ai. 

Hắn phẩy tay, các ngọn đuốc trong căn phòng sáng lên. Lúc này cậu mới giật mình nhận ra. Đó là Antrica và Ginny. Đầu cậu đau như búa bổ. Hắn đỡ lấy cậu, thì thầm "Em vẫn chưa phục hồi, đừng quá kích động." Tình dược, bệnh cùng hoạt động mạnh, nó khiến em của hắn càng khó hồi phục.

Đợi cậu đỡ đau hắn mới lên tiếng.

"Dobby."

"Ông chủ Malfoy cho gọi Dobby."

"Ngươi đưa Harry xuống nhà nghỉ ngơi, tiện thể gọi luôn Gottar lên đây."

"Dobby làm ngay."

Con gia tinh làm phép đưa cậu xuống phòng khách, cũng chẳng khách khí mà lườm hai người trong góc...

Sau khoảng chừng 15 phút, ngoài sân chính có tiếng người. Cậu bước ra, thấy trong sân có vài người.

"Harry." - Hermione reo lên, lao đến ôm cậu. Tiếp theo là Ron.

"Tụi mình nhớ bồ quá."

"Mình cũng nhớ hai bồ, mà sao mọi người lại đến đây vậy." - Cậu vui vẻ, cười hỏi hai người bạn của mình.

"Là Draco gọi bọn mình, cậu ấy nói có chuyện quan trọng cần mọi người đến." - Herimone thản nhiên trả lời. 

Cậu sững lại vài giây, nhận ra điều gì đó rồi niềm nở "Hai bồ vào trong đi."

"Chào bác Arthur, bác Moly, anh Fred, anh George."

"Ôi con trai ta, con xem, ốm đi rồi này, con vẫn ổn chứ?" - Bà Moly ôm lấy cậu.

"Con vẫn ổn. Mọi người vào trong đi ạ, con sẽ vào sau." - Cậu rời khỏi vòng tay bà Moly, nói với người Nhà Weasley.

"Anh mong sẽ có trò vui Harry." - Fred cười tít vào, nói rồi đi thẳng vào trong.

"Kính chào ngài Carney, phu nhân Carney, để hai người đợi lâu rồi." - Cậu nghiêng người chào hai vị nhà Carney.

"Không sao, phu nhân Malfoy." - Vị gia chủ chào lại.

"Mời hai vị vào trong, Draco có chuyện muốn nói với mọi người."

Tất cả rảo bước vào căn phòng chính, nơi Draco đã ngồi sẵn từ bao giờ.

"Chào các vị, rất vui được gặp, hôm nay tôi gọi mọi người đến đây có một chuyện, nó sẽ khiến cho các vị không vui." - Hắn đứng lên, nói thẳng vấn đề chính. Đợi mọi người ổn định chỗ ngồi, Harry cũng đã ngồi bên cạnh, hắn mới nói tiếp.

(Drarhar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ