7 - 419 hay 1314? (2, H)

881 69 7
                                    

Các bồ có nhìn thấy chữ 'H' chứ, và cả số 419 nữa. Vâng! chap này có H, nhưng có cái tôi còn non tay lắm!

==========================

Bữa tiệc vẫn như hàng năm, chỉ chuyển vị trí. Hay nói cách khác nơi đâu có Cứu thế chủ nơi đó sẽ tổ chức tiệc.

Khách mời năm nay tăng lên đáng kể. Bạn bè của cậu thì vẫn thế, vẫn các gia đình, các quý tộc, thêm cả bạn bè của hắn và những người có và đang muốn tạo mối làm ăn với nhà Potter Malfoy.

Ờm...Buổi tiệc sẽ rất vui nếu không có sự xuất hiện của gia đình Carney.

"Draco." - Cậu bước tới chỗ hắn, hạ giọng

"Có chuyện gì sao?" - Hắn nhìn cậu. Ánh mắt thật trìu mến, có điều nó chỉ che đi sự lo lắng về cậu.

"Nhìn kìa, gia đình Carney." - Cậu hướng ánh mắt ra phía cửa lớn.

Hắn nhìn theo.

"Sao họ lại ở đây?" 

"Anh cũng không biết, chắc ai đó đã mời."

"Mong là họ không gây phiền toái cho bữa tiệc của tôi." - Nói rồi cậu quay đi, hướng về phía ghế bành lớn, hai con gia tinh riêng theo sau.

Vừa sáng hắn đã nói cậu không cần tiếp khách, nghỉ ngơi dưỡng bệnh là được, mọi chuyện cứ để hắn. Cậu cũng mất một lúc mới đồng ý nói thêm cậu mấy ngày này gây khổ cho hắn rồi. Hắn cười xòa, tiến lại gần, hôn lên trán cậu rồi dời đi làm việc.

Draco...thà anh đừng thương em, đừng yêu em, như vậy...sẽ không đau.

Còn hắn, được hôn phu nhân của mình lúc tỉnh táo nhất mà không ăn đấm là niềm vui cực lớn. Có cái hôn môi thì chưa chắc. Hắn cười khổ, sao Merlin lại trớ trêu vậy chứ, rồi làm việc.

Nói là làm, hắn chẳng cho cậu đả động đến việc gì. Dobby và Winky thì được lệnh chăm sóc thật cẩn thận cho cậu. 

Mọi việc vẫn êm xuôi cho đến bây giờ. Sự xuất hiện của gia đình Carney đã làm tần xuất khí âm tăng cao. Từ ngày Antrica xúc phạm Harry vô tình cũng xúc phạm các thiếu gia tiểu thư khác khiến họ có cái nhìn không hề tốt về gia đình này.

Hắn bước lại, nụ cười giả dối hiện lên tiếp những vị khách không mời mà đến. Có vẻ cơn chấn động nọ không đến tai của ba mẹ cô ta nên họ cũng niềm nở chẳng biết ý gì.

Xem xem, cô nàng này hôm nay thật táo bạo nha, mặc một bộ váy đỏ bó sát lấy thân, xẻ ngực, tóc nâu xoăn xõa ngăng vai. Ít nhất thì cô ta có một cái áo choàng đen bên ngoài. 

Khi Draco đang nói chuyện với vị gia chủ nhà Carney thì cô ta liên tục lởn vởn loanh quanh hai người, trưng bộ mặt làm gục đám đàn ông. Nhưng đối với hắn thì chỉ muốn đấm vào mặt.

Draco xin phép rời đi, ả ta cũng liền bấu theo sau.

"Tiểu thư Carney, không biết tiểu thư có việc gì lại đi theo tôi." - Hắn chưng bộ mặt ghét bỏ, giọng điệu khiến người khác muốn đấm vào mặt mà nói.

"Anh Draco...không Ngài Malfoy tôi có thể kính ngài một ly chứ?" - ả ta cười mà nhìn rõ man rợn (tôi tả mà bản thân cũng thấy khiếp)

(Drarhar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ