"Cái gì đây? đây là cái gì? Sao lại thành ra thế này? Chuyện này là sao" - hắn/cậu* hét lên
(hắn/cậu*: Cả hai người đều nhận được thư giống nhau nên hét cũng giống nhau luôn. Những từ có .../... đều ám chỉ việc thay nội dung )
Bức thư được mở ra, hắn/cậu kinh ngạc thốt lên và xen lẫn sự tức giận. Cha mẹ nó đang làm cái quái gì vậy, tại sao lại muốn liên hôn chứ! Vâng, đó là liên hôn, không có nhầm lẫn gì đâu. Nội dung bức thư được viết gọn gàng đẹp đẽ không thể nào có sự nhầm lẫn:
Gởi Harry/Draco
Như con đã biết, giới phù thủy bây giờ đang tạo ra thế bất lợi cho chúng ta, ta và ba con không thể cứ mãi ngồi yên, phải không? Trong khi cả nhà ta và Malfoy/Potter đang trong tình trạng khó khăn, chúng ta đã quyết định gặp nhau và nói chuyện. Con cũng biết chúng ta đã bỏ đi hiềm khích của hai nhà mà, sau nhiều lần gặp gỡ nói chuyện và chọn ra nhiều phương án, chúng ta quyết định cả hai nhà sẽ hợp tác chặt chẽ. Ông Malfoy/Ba con đã kiến nghị hai nhà hãy liên hôn, chúng ta đã cân nhắc rất nhiều rủi do nhưng đây là cách tốt nhất và có lợi cho cả hai bên. Con yêu à, hãy hiểu cho chúng ta! Hãy vì gia tộc, vì thế giới pháp thuật mà liên hôn, có được không Harry/Draco! Chúng ta sẽ sắp xếp mọi thứ ổn thỏa, con chỉ cần ngồi yên và làm theo những gì chúng ta bảo thôi!
Cha và mẹ của con.
Họ muốn liên hôn thì liên quan gì đến cậu chứ, lúc này cả người cậu đã run bần bật vì những lời lẽ trong thư.
"Hai người con trai làm sao có thể lấy nhau chứ?"- cậu lẩm bẩm liên hồi.
Bây giờ cậu chỉ muốn ngủ mà thôi, mong rằng sau khi tỉnh dậy mọi thứ sẽ trở lại bình thường, bức thư đó chỉ là ảo ảnh trong mơ, mong muốn của cha mẹ nó chỉ dừng lại ở việc hợp tác xã giao mà thôi, sẽ không có việc liên hôn ở đây. Rồi sau đó cậu liền trở lại giường và lập tức thiếp đi.
__________________________
Draco bây giờ như cái xác không hồn, đọc xong bức thư thì hắn chẳng còn tư tưởng gì nữa, trong đầu chỉ lởn vởn vài chữ 'liên hôn với Potter' cứ như vậy cho đến khi ngủ mất lúc nào không hay.
"...ưm...ph-ù... Harry...em thật sự...rất thơm...!"
*bịch*
Hắn nằm trên mặt đất, sàn nhà lạnh khiến hắn rùng mình, thở hổn hển và mặt thì đỏ bừng. Cái quái gì vừa xảy ra vậy, hắn đã ngủ và gặp...mộng xuân?
Lại lần nữa rùng mình, hắn đứng dậy tức tốc đi vào phòng tắm để ổn định lại thần hồn. Hắn - sau khi đọc bức thư thì ngủ mất, rồi mơ. Trong mơ, hắn đang ở một nơi nào đó nhìn gấn giống thái ấp Malfoy, trong một căn phòng với một đứa con trai? Rồi hắn còn nói cái gì đó...Harry...rấ-...nghĩ đến đây, mặt Draco lần nữa lại đỏ bừng, tay đấm vào tường rồi gục xuống. Làm sao mà hắn lại có ý nghĩ chết tiệt kia lại còn với tên đầu thẹo chứ. Hắn vò đầu bứt tóc một lúc lâu rồi mới quyết định rằng - chắc chắn do bức thư kia - hại hắn ra nông nỗi này chính là nó. Một lúc sau hắn bước ra khỏi phòng tắm cùng với quyết tâm làm rõ cái chuyện khủng khiếp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drarhar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc?
FanficTên: Khởi Đầu Và...Kết Thúc? (Đang beta) Ngày đào: 16/5/2022 Ngày lấp: 23/7/2022 Số chương:13 chương chuyện chính, 2 thông báo. Tình trạng: Hoàn Thể loại: đồng nhân, sinh tử, ngược, SE... Đây là sinh tử văn, có sinh con! Văn án: Sau khi đánh bại Vo...