1-Khởi đầu của một câu chuyện tồi tệ

1.4K 97 3
                                    

Harry giật mình tỉnh dậy từ cơn ác mộng, cũng không thể nói là ác mộng, cậu có cảm giác một thứ gì đó như cái hố đen, luôn cố gắng kéo cậu vào trong đó. Điều này làm cậu cảm thấy thật tồi tệ.

Ngồi dựa vào thành giường một lúc, Harry nghe thấy tiếng ngõ cửa vang lên.

*Cốc cốc cốc* 

"Harry, con dậy rồi chứ?" Giọng của một người phụ nữ vọng đến.

"Vâng, con dậy rồi, thưa mẹ." Cậu đáp lại người phụ nữ kia, đứng dậy đi mở cửa.

"Con yêu, chào buổi sáng, mẹ mang quần áo cho con đây." Người phụ nữ đang đưa cho cậu quần áo là mẹ của cậu, tên là Lily Potter, bà có vẻ đẹp dịu dàng cùng với đôi mắt mang màu ngọc lục bảo, nó khiến bà trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Cậu nhận lấy quần áo trên mẹ, nói với bà là mình sẽ xuống nhanh rồi vào phòng thay quần áo.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, nắng xen qua khe cửa sổ lọt vào phòng của Harry.  Cậu cụp mắt, kéo tấm rèm cửa ra rồi cầm quần áo được Lily chuẩn bị sẵn, vệ sinh cá nhân, thay quần áo rồi đi xuống phòng ăn. Cha cậu - James Potter - đang đọc tờ Nhật báo tiên tri, còn mẹ cậu thì đang đợi cậu xuống.

 Lily ngồi ở ghế, cười vui vẻ vẫy tay gọi Harry lại gần "Ngồi xuống ăn sáng đi con." 

Harry kéo ghế ngồi xuống, với tay cầm lấy đồ ăn "Vâng, mà tờ Nhật báo tiên tri lại nói gì hả cha?"

James ngồi ở ghế gia chủ, lúc này đã bỏ tờ báo xuống, ông đẩy kính trên mũi, đưa phần đồ ăn lại gần cậu rồi hừ nhẹ "Cũng chẳng có gì cả, ta chỉ đang xem mấy lão già trong Bộ Pháp Thuật có làm gì không thôi."

 Harry ngước lên nhìn cha mình, hai mày nhíu lại "...Bộ Pháp Thuật của mấy năm gần đây có vẻ lại trở về dánh vẻ của ngày xưa rồi, mấy gia tộc có tiền cũng bắt đầu lộng hành, chúng ta không lẽ lại cứ ngồi yên vậy chứ ạ?"

James quay sang nhìn con trai, gật đầu "Con nói đúng, vậy nên hôm nay ta mới có một việc cần phải giải quyết đây."

"Vậy à..." 

Cậu cũng lười suy nghĩ sâu hơn, cha đã nói có công việc thì cứ vậy mà làm thôi, dù gì cậu đã cống hiến quá nhiều rồi.

Nghĩ thoáng ra rồi cậu liền cúi đầu xuống, ăn xong phần của mình.

 Sau khi ăn xong, gia đình Harry khởi hành lên đường. Lần này họ đi bằng xe chứ không phải bột floo, cậu khó hiểu rằng gia đình nào mà lại không dùng mạng lưới floo vậy? Nhìn ra ngoài của kính, Harry ngắm khung cảnh những nơi chiếc xe lướt qua. Nắng chan hòa, đồng cỏ xanh ngát, đồi hoa rực rỡ khoe sắc...

 ________________________

"Đến nơi rồi."

Harry giật mình nhìn trang viên rộng lớn trước mắt, nơi đây được bao chùm một không khí cổ kính, xưa cũ, dinh thự cũng đã có tuổi đời đến ngàn năm đi.

[A? Dinh thự này lớn thật đấy, ? Chẳng lẽ...] Cậu cúi đầu, suy nghĩ một hồi.

Cánh cổng mở rộng, chiếc xe dần di chuyển vào trong. Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt mình Harry càng tin vào ý nghĩ của mình hơn. Sân của 'căn hộ' này cũng đủ khiến người ta ngất giữa đường.

(Drarhar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ