Đã gần một năm rồi, kể từ cái ngày công bố thì chẳng có sự kiện sảy ra nữa...Ừ thì là giả đấy.
Sau khi cuộc hôn nhân giữa nhà Malfoy và Potter xuất hiện, tin tức sốt dẻo đó đã chiếm chọn vị trí đầu của Tờ Nhật báo tiên tri và vài tờ khác như Kẻ lý sự v.v. Cũng phải mất một khoảng thời gian thì cái tin tức đó mới lặng xuống và nó trở nên bình thường.
Cứ tưởng cuộc sống của cậu sẽ yên bình thì không. Ginny Weasley, con gái út nhà Weasley, sau khi rời khỏi thái ấp Potter thì đã như phát điên. Thời gian đầu thì con bé cứ thẩn thơ, lẩm bẩm thứ gì đó, chốc chốc lại hỏi Ron và Hermione đó là giả có phải không? Hai người đã cật lực giải thích đó là sự thật và khuyên nó nên từ bỏ Harry. Sau một thời gian thì cô bé bắt đầu tự nhốt mình trong phòng, nhiều lần người nhà đã phải phá cửa để lôi con bé ra ngoài.
Rồi khoảng vài tuần sau, Ginny đã có vẻ trở lại bình thường, cô bé đã hoạt động như bình thường, không còn nhắc đến Harry nữa chỉ là đôi lúc thẩn thơ nhìn ra ngoài khung cửa. Mọi người trong nhà cũng đỡ lo hơn...
Thì...Ginny biến mất.
Mọi người cuống cuồng đi tìm con bé.
____________________
Trang viên Potter
Trong vườn được kê một cái bàn, đặt ở vị trí hợp lí để ngắm phong cảnh. Cậu ngồi ở đó, nhâm nhi tách cacao nóng xem văn kiện.
*Bùm* - Một tiếng nổ ở giữa vườn hoa và có tiếng của ai đó "Đau chết mất."
"Ai?"
"Anh Harry!" - con người vừa xuất hiện từ dưới mặt đất reo lên chạy lại chỗ cậu.
"Ginny?"
"Vâng, em đây." - Cô bé ôm lấy cậu, cậu ngơ ngác.
"Em làm gì ở đây, Ron và Hermione đâu? Không đi cùng em à?" - Cậu nghi hoặc.
"Em đến đây một mình." - Cô bé rời cậu, gương mặt đượm buồn.
"Có chuyện gì sao? Có việc gì sảy ra với mọi người à?" - Cậu lo lắng nhìn vẻ mặt cô bé.
"Không có, em...em chỉ tới đây thăm anh thôi." - Ginny lí nhí đủ nghe.
"Vậy cảm ơn em, ngồi xuống đi, em có muốn uống gì không?" - Cậu nhẹ nhàng vẩy đũa phép vào không trung xuất hiện một chiếc ghế đối diện cậu. "Em uống cacao hay nước bí, có cả trà đấy."
"Vậy...cho em một cốc nước bí ạ." - Cô bé thẹn thùng ngồi xuống, lén lút nhìn cậu.
"Bopyy?"
"Cậu chủ cho gọi Bopyy."
"Lấy giúp ta nước bí với một chút bánh ngọt ra đây."
"Bopyy đi ngay." - Con gia tinh lùi lại rồi biến mất.
*Bụp* - con gia tinh hiện ra với nước và bánh.
"Của cậu thưa cậu chủ."
"Cảm ơn Bopyy, cậu đi làm việc đi."
"Vâng!"
"Em uống đi." - Harry quay qua chỗ Ginny, đẩy cốc nước về phía cô.
"Vâng, cảm ơn anh." - Cô bé lí nhí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drarhar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc?
FanficTên: Khởi Đầu Và...Kết Thúc? (Đang beta) Ngày đào: 16/5/2022 Ngày lấp: 23/7/2022 Số chương:13 chương chuyện chính, 2 thông báo. Tình trạng: Hoàn Thể loại: đồng nhân, sinh tử, ngược, SE... Đây là sinh tử văn, có sinh con! Văn án: Sau khi đánh bại Vo...