9 - Scorpius và Albus

912 60 4
                                    

"Harry, em ăn thêm đi, mấy dạo nay em gầy đi rồi." - Draco ngồi đối diện, nhìn người con trai mảnh khảnh trước mặt, không cam lòng mà nhắc nhở.

Harry mấy dạo nay ít ăn đi hẳn, nhìn xanh xao gầy gò cho dù đã qua thời gian phản phệ. Sáng ra cậu thường ghê cổ muốn ói, đến bữa thì không muốn ăn, thỉnh thoảng lại thấy trướng bụng. Draco nhiều lần khuyên cậu đi khám nhưng cậu không chịu...

_____________________

Mới sáng hắn đã dậy do tác động, là cậu. Cậu lật tung chăn, đẩy hắn, chạy thẳng vào phòng tắm. Draco nhăn nhó, lận đận ngồi dậy, nhìn cánh cửa phòng tắm. Vò đầu bứt tóc một lúc thì hắn dọn lại giường, đợi cậu ra.

5 phút, 10 phút, rồi 15 phút, 30 phút... Hắn chẳng chịu được mà bực tức, cậu làm gì mà lâu vậy, đừng nói là ngủ trong đấy rồi nhá.

"Harry, em làm gì lâu vậy, có chuyện gì à?" - Hắn nói vọng vào trong.

Không nhận được cậu trả lời hắn bắt đầu hoảng hốt. Bước lại cánh cửa, áp tai vào trong, rồi gõ lên. Vẫn không nhận được phản hồi.

"Harry!!! Em sao vậy?" - Hắn mở cửa bước vào. 

Cậu ngồi tựa vào tường, mặt trắng bệch, khó nhọc thở. Hắn sợ hãi nhìn cậu, lập tức bồng cậu trở về giường. Luống cuống chẳng biết làm gì. Hôm qua cậu vẫn bình thường mà sao hôm nay cậu lại đổ bệnh rồi. 

Để cậu nằm trên giường, bảo gia tinh theo dõi, chăm sóc, bản thân hắn đi đến nhà Severus Snape.

Vừa bước qua ngọn lửa xanh "Cha đỡ đầu!" - Hắn đã hét lên gọi ông, quăng tất cả lễ nghi sang một bên.

"Draco, con làm cái gì mà mới sáng sớm đã làm ồn người khác thể hả? Ai dậy con cái thói đấy?" - Severus bực dọc bước từ trên tầng xuống, ông vừa mới dậy không lâu thì đã bị réo.

"Cha đỡ đầu, Harry gặp chuyện rồi." - Hắn hấp tấp nói, nhìn theo ông.

"Nó gặp chuyện gì thì con cũng không cần làm quá lên chứ. Mà tại sao lại đến tìm ta chứ? Ta giúp được gì cho nhà mi à?" - Nghe thế ông liền nhíu mày nhìn con trai đỡ đầu.

"Harry, em ấy bị ngất, con không rõ là bị gì, người là giáo sư độc dược, người có thể đến xem em ấy làm sao không." - Hắn vội vàng giải thích rồi thúc giục "Người giúp con lần này với, em ấy đã triệu chứng bệnh từ lâu nhưng sống chết cũng không chịu đến bệnh viện."

"Được rồi, đừng lải nhải nữa, về nhà mà xem vợ mày đi, một lúc nữa ta sẽ có mặt." 

"Cảm ơn Người." - Nói rồi hắn lập tức bốc lấy nhúm floo chạy mất về nhà để lại vị giáo sư độc dược đang đen mặt.

Đúng như Snape nói, một lúc sau ông đã có mặt tại đại sảng. Một con gia tinh đợi sẵn từ lâu dẫn ông lên phòng. 

Vừa mở cửa ra là cảnh tượng lạ nhất mất mà ông từng thấy, Draco Malfoy - người không bao giờ quỳ phục dưới chân người khác nay lại quỳ bên giường chăm sóc cậu. 

"Cha đỡ đầu, người đến rồi." - Hắn nghe thấy tiếng động thì ngẩng lên và thấy Severus đang đứng ở cửa "Người kiểm tra em ấy giúp con được không?" 

(Drarhar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ