__________2 năm trước____________
Kết thúc rồi, tất cả kết thúc rồi!
Harry đứng trước mọi người, cả người đã tê liệt và kiệt sức, mọi người xung quanh đang reo hò, đám tử thần thực tử đang quay đi...và Voldemort đã chết!
Cuộc chiến đã kết thúc, chúa tể hắc ám đã bị tiệu diệt, thế giới phù thủy một lần nữa đã thái bình. Và...Cứu thế chủ? Cậu đi lại nơi Voldemort vừa tan biến, trả cây đũa phép cho Draco, nhặt cây đũa phép cơm nguội lên rồi lẩm bẩm?
Lúc này cả thế giới vẫn đang hò reo, ăn mừng. Ăn mừng cho sự chiến thắng của phe ánh sáng, của hội phượng hoàng, và hơn hết họ đang hò reo cho vị Cứu thế chủ của họ - Harry Potter.
Những người có mặt tại trận chiến cũng đang vui và rất rất vui, ai ai cũng reo hò, ai cũng gọi tên cậu. Nhưng...tại sao cậu lại không trả lời? Mọi người giờ đây mới nhìn ra, tất cả các ánh mắt đều đang đổ dồn về phía cậu.
"Harry!"
Ron khẽ gọi.
Cậu không trả lời.
Đôi mắt nhắm lại để lộ hàng mi đen cong vút, đầu hướng lên bầu trời, gương mặt thanh tú đẹp đẽ ko thể hiện cảm xúc, mái tóc đen nhánh bù xù đặc trưng của nhà Potter.
Đám tử thần thực tử thấy sự im lặng chóng váng kì lạ mà quay đầu nhìn lại như một phản xạ thường tình. Rồi tất cả chúng cũng nhìn chằm chằm vào cậu bé sống sót.
Lúc này, tại đây, không có một tiếng động như vùng đất chết, bên ngoài kia thế nào đều trái ngược với mọi thứ nơi đây. Mọi người đều nín thở mà nhìn. Cảm thấy sự ngột ngạt của ko khí xung quanh, Ron một lần nữa di chuyển nhẹ nhàng đến gần Harry, khẽ gọi:
"Harry?!"
*Đùng*
Một tia sét đánh ngay dưới chân Ron, tất cả đều chú ý vào tia sét vừa rồi, gương mặt tràn đầy sự hoang mang. Harry lúc này mới lên tiếng:
"Lùi ra nếu không muốn chết."
Câu nói mang theo sự u ám, lạnh lẽo, nặng nề. Những người xung quanh hoang mang tột độ cũng theo đó mà lùi ra.
Các đám mây đen lúc này bắt đầu kéo đến, tiếng sấm nổ trên bầu trời âm u, chúng cứ thế theo nhau mà tụ lại trên đỉnh đầu cậu. Đôi mắt xanh mở ra, đồng tử màu ngọc lục của cậu không còn long lanh như thường ngày, miệng liên tục lẩm bẩm với cây đũa phép trên tay.
"Bồ đang làm gì vậy Harry? Bồ có ổn không vậy?"
Hermione hét lên.
*Đoàng*
Một tia sét giáng thẳng xuống cậu.
"Harry!!!"
Ron gào lên, chạy lại chỗ cậu. Tất cả đang bàng hoàng trước sự kiện vừa rồi. Họ đứng im không di chuyển như bị chúng bùa hóa đá. Ron vẫn cố với tới cậu.
*Uỳnh*
"Ron, không sao chứ?"
Hermione lận đận chạy tới đỡ nó, cô lấy tay sờ soạng vào không khí. Thật ngạc nhiên, có một bức tường vô hình đã bao lấy cậu, các giáo sư lúc này cũng đã tới, họ dùng mọi loại bùa chú phóng vào bức tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drarhar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc?
FanficTên: Khởi Đầu Và...Kết Thúc? (Đang beta) Ngày đào: 16/5/2022 Ngày lấp: 23/7/2022 Số chương:13 chương chuyện chính, 2 thông báo. Tình trạng: Hoàn Thể loại: đồng nhân, sinh tử, ngược, SE... Đây là sinh tử văn, có sinh con! Văn án: Sau khi đánh bại Vo...