Chương 1.

1.5K 51 3
                                    


Để tồn tại trong giới thượng lưu điều đó chưa bao giờ dễ dàng. Với một cuộc sống luôn phải tranh đấu, dẫm đạp người này, bước lên lưng người kia duy chỉ để con người chạm đến sự vinh quang đầy kiêu hãnh. Trong mắt họ, tiền tài, danh vọng và cả quyền lực là những gì họ phải đạt được. Những cuộc giao dịch, chạm trán đổ máu? Sinh mệnh chỉ phụ thuộc vào tử thần, bất chấp tất cả để có được đều vì lòng tham vô đáy, thấu dần làm thối rữa bản chất, lâm sa vào tội lỗi xã hội.

Tràn ngập trong những ánh đèn hoa lệ, sự đông đúc vốn có của dân cư làm nổi bật thêm thành phố xinh đẹp. New York từ lâu đã trở nên quen thuộc, là trung tâm ngoại giao quốc tế quan trọng hàng đầu nước Mĩ, nổi bật về lĩnh vực thời trang, thương mại, giải trí và du lịch. Không hề tầm thường khi nó chính là nơi được lựa chọn để xảy ra các cuộc họp, hội mặt của những ông lớn, chức danh tiếng tăm.

18:00, New York.

Thành phố vốn ồn ào, nay lại bội phần náo nhiệt vì những sự kiện đấu giá, tiệc tùng hàng đầu đang được tổ chức. Sự có mặt của các quý ông, quý bà, cậu ấm cô chiêu nổi bật trong tầng lớp quý tộc luôn là những tin tức nóng hổi, sự kiện quan trọng được săn đón. Việc bảo mật và giữ an toàn là tuyệt đối, một tay săn ảnh tầm thường? Chắc chắn không có cơ hội moi móc thông tin.

Giao giữa đại lộ 5 và công viên Central Park South, nằm giữa vị trí đắc địa ấy là Plaza Hotel, điểm đến hàng đầu của những người nổi tiếng, lãnh đạo cấp cao. Từ xế chiều, những siêu xe nối đuôi nhau được tấp lại trước sảnh khách sạn. Buổi tiệc hôm nay được tóm gọn bởi hai chữ : sa hoa, tráng lệ. Căn phòng tổng thống dùng để tổ chức hội nghị rất chú trọng về cách bày trí, mang hướng cổ kính quý phái của Pháp, lại đôi nét hiện đại bởi yếu tố nội thất, thiết bị bên trong.

Những hàng ghế đỏ sắp xếp thẳng tắp, sau lưng ấy là những bảng tên nhằm xác định vị trí. Sự ồn ào, trò chuyện là không tránh khỏi. Ổn định chỗ ngồi, những gương mặt trẻ, giàu có lần lượt được giới thiệu. Họ vào đây để làm gì ? Đốt tiền. Thiếu gia, tiểu thư của các nước, các tập đoàn nay ở đây mà gặp mặt. Đây là cuộc bàn giao quan trọng, thuận lợi cho việc xây dựng các mối quan hệ, một bước nâng cao vị trí trong tầng lớp.

TCO - The Chosen Ones là những cậu ấm nổi tiếng không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài. Luôn được lên báo trang đầu bởi độ giàu có hay lợi nhuận khổng lồ từ các mảng đầu tư mà tập đoàn chính sở hữu. Họ luôn được săn đón, nếu tính thu nhập của các nhà báo làm về tin tức TCO hoàn toàn có thể dùng tiêu xài hoang phí vài năm. Jung Hoseok, Park Jimin và Jeon Jungkook hôm nay, có mặt tại New York, làm bấn loạn cả một sự kiện lớn. Ánh sáng từ máy ảnh, ồ ạt là những câu hỏi của phóng viên gây nhức óc, nhưng tất cả chỉ quy về một lí do - moi móc được những tin nóng của bọn họ. Xuất thân từ dòng tộc lớn, sinh ra đã chìm trong nhung lụa, kẻ hầu người hạ. Học tập luôn thuộc top đầu của trường danh giá. Dáng vẻ trưởng thành, ngũ quan của cả 3 đều sắc nét, tinh xảo, hình ảnh bề ngoài được chăm chút chẳng thua gì các minh tinh. Đặc biệt hơn, cậu nhóc Jungkook là em bé út của hội, không góc cạnh, hấp dẫn như Hoseok, càng không là sự cân đối, quyến rũ của Jimin, cậu nhu hòa cả hai, bộc lộ rõ vẻ đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt ánh lên như sao, bao sự xinh đẹp đều thu gọn trên khuôn mặt.

「 TAEKOOK 」Tuổi 28.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ