#8 / Vấn đề quyền sở hữu

5 1 0
                                    

#52

Lần trước Taehyung công tác phía Bắc , tôi đi gặp bạn bè . Chúng nó đều dẫn người yêu đi cùng , chỉ có mình tôi cô đơn lẻ bóng .

A lấy di động cho cả lũ xem ảnh xe chồng nó mới mua , B tay cầm Iphone 13 xem tin tức thỉnh thoảng mới bình luận một câu , C lại dính trong lòng bạn trai nũng nịu : Chồng , khi nào mua cho em một chiếc LV nhé ?

Tôi ... nhìn chiếc điện thoại '' quê mùa " của mình rồi biết thân biết phận uống nước trái cây trong im lặng , thỉnh thoảng thêm thắt mấy câu có vẻ " xe đẹp thế " , " LV đắt lắm đấy " ...

Bạn A dành chút thời gian cho tôi : " Jisoo , giai nhà mày đâu rồi ? "

Tôi nói đi công tác .

B : " Điện thoại đâu tao xem nào . "

Tôi đưa ra .

Bạn C nói : ' Jisoo , đổi luôn đi , đời nào rồi còn dùng loại 09 . "

Tôi đáp rằng mình dùng cái này quen rồi , hơn nữa còn dùng được thì cứ dùng , đã hỏng hóc gì đâu .

B " Cắt " một tiếng : " Điện thoại á , cũng giống như đàn ông vậy , vấn đề không ở chỗ hỏng hóc hay xấu xí mà là có giúp mình đẹp mặt hay không thôi . "

Đúng lúc đó điện thoại tôi vang lên , báo có tin nhắn , vừa khéo là của Taehyung , gửi một tấm anh chụp khi mới tắm xong ( bình thường chẳng thấy gửi bao giờ ) , gần như trời cho bao nhiêu khoe hết bấy , tóc vẫn đang ướt sũng , may là còn có tý lý trí , quàng cái khăn bên dưới .

Hôm ấy cả A , B và C đều bày tỏ rằng đời này Jisoo không cần đổi '' điện thoại '' !

" ... "

Sau sự kiện ảnh ọt này , đám bạn tôi đứa nào đứa nấy đều lưu về máy một tấm , gặp ai cũng khoe : " Đây là bạn trai tao ! "

Về sau Taehyung biết chuyện này , tủi thân nói : " Anh có nhiều bạn gái như thế từ lúc nào mà không biết . "

Tôi nhìn anh một cái , cười hỏi : " Giờ biết rồi thì thấy thế nào ? "

Anh yếu ớt phát biểu cảm tưởng : " Anh thích chế độ một vợ một chồng ! "

#53

Taehyung có một nhóm bạn rất thân , cứ rảnh rỗi lại tụ tập , được gọi là Hội Đàn Ông .

Có lần , đi ăn BBQ ngoài trời , được mang theo người thân , Taehyung đưa tôi đi cùng , vừa đến nơi đã bị một đám người vây kín .

Thực ra những người này tính kỹ thì cũng gọi là quen biết , dù sao toàn bạn học của Taehyung cả , mà xưa nay , tôi và Taehyung gần như là học cùng trường .

Có người cười nói với tôi : " Bạn này , cậu là tình nhân trong mộng từ bé đến lớn của lão Kim đấy ! "

Sau đó , bạn ấy kể chuyện , trong đó có sự xuất hiện của tôi nhưng tôi hoàn toàn không nhớ .

Rằng , có lần tôi đi qua hành lang lớp họ , thấy Taehyung đang hí hoáy dán giấy tờ gì đó , vì phải với lên cao nên có vẻ hơi run run . Tôi hỏi : " Tớ đỡ cậu nhé ? "

VSOO, ALL IN LOVE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ