#6 / Mùa hè đầu tiên

11 1 0
                                    

#33

Trước khi trang trí nhà , mẹ dặn tôi vẽ hai bức tranh treo trong phòng khách , đỡ phải đi mua , phí tiền . Thế là tôi bắt đầu loay hoay vẽ tranh , nhưng có vấn đề mới nảy sinh : màu dính khô đặc , vải vẽ đã " xử lí " hết từ khi chuyển nhà nên hôm sau tôi đành lọ mọ đi chợ mua vật liệu . Đang mua thì em trai gọi điện đến , vừa nghe : " Where are you ? "

Tôi nói đang mua sắm , nó lại hỏi tiếp : " When back ? "

Tôi cảnh cáo : " Nói tiếng Hàn đàng hoàng vào cho chị ! "

Em trai ném điện thoại , " Ai đó nói tiếng Anh sao chị không mắng ? Anh ta còn nói tiếng Đức nữa đấy ! Quá bất công , quá vô lí , sao chị lại thiên vị như thế ? Em là em trai chị cơ mà ! "

Một tay xách bàn vẽ , một tay lỉnh kỉnh ôm màu nên tôi phải kẹp di động dưới tai , nghe vậy , cáu : " Thì sao hả , anh ấy là chồng chị ! "

Bên kia im lặng vài giây , sau đó tôi nghe thấy giọng Taehyung , " Ha ha , nhóc , sẵn sàng đánh cược , chấp nhận chịu thua , nhả tiền ra đây ! Đấu với anh ? Chú em còn gà lắm . "

Tôi ...

#34

Ngày thứ hai về nhà , tôi thấy chữ ký trên QQ của em trai đổi thành : " Về nhà thật là chán quá đi ! Còn chán hơn ở trường nữa . "

Lập tức , tôi chạy sang phòng , nhéo tai nó : " Còn chán không ? Chán không ? "

Em trai nhỏ gào oa oa thảm thương : " Chị gái dịu dàng là người xấu ! " Sau đó gọi mẹ cứu mạng !

Tôi phản ứng vô thức : " Gào rách cổ họng cũng không có ai đến cứu đâu ! "

Nhưng vừa ngẩng đầu lên thì thấy Taehyung đang chình ình trước cửa , bình tĩnh hỏi : " Anh phải cứu ai ? "

Tối đó , tôi bị Taehyung kéo sang phòng , anh vừa tắm xong , nằm trên giường , vạt áo he hé mở , chớp mắt quyến rũ nói : " Jisoo , em cũng nói một câu ' Gào rách cổ họng cũng không có ai đến cứu đâu ' với anh đi . "

Thật là ....

#35

Em trai cuối cùng không thể ngồi ở nhà thêm nữa , chưa được bao lâu đã ầm ĩ kêu sắp mốc lên rồi , muốn ra ngoài đi lại ! Sau đó lôi tôi cùng lượn đường .

Nó ngó nghiêng đủ kiểu người đẹp , chân dài , mặc quần áo thời thượng tấp nập trên đường , quay sang nhìn tôi , sau đó nhìn người đẹp , rồi lại nhìn tôi , cuối cùng chân thành đặt một câu nghi vấn : " Sao Kim Taehyung có thể thích chị mình được nhỉ ? "

" .... "

#36

Một tối , đi xem phim với em trai và người yêu , em trai muốn xem " X " , người yêu phản đối : " Xem ' Y ' có vẻ hay hơn . " Tôi đề nghị : " Vậy thì xem ' Z ' nhé ? " Cả hai đều đồng ý .

#37

Hồi ở nước ngoài , Taehyung chơi game khá nhiều .

Tên nhân vật của anh là : Người đàn ông của Jisoo . Khi bắt gặp , tôi được dịp " đông cứng " một phen .

Có đôi lần em trai ầm ĩ đòi chơi game với anh , vì không gϊếŧ được ngoài đời nên đành xả hận trong game !

" Chẳng qua vì ... anh ta dùng tên chị nên em không gϊếŧ được thôi , nhưng, mẹ kiếp , nhìn chữ ' người đàn ông ' dính đằng sau em lại đặc biệt ngứa tay ! " Mỗi khi chơi game xong , nó lại gào khóc y một câu như vậy . Cho đến một hôm , không nhịn được nữa , nó nổi bão : " Kim Taehyung , anh có phải đàn ông không hả ?! Thuở đời lại đặt cái tên như thế , sửa ngay cho tôi ! "

VSOO, ALL IN LOVE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ