#11 / Có kiểu suy nghĩ gọi là ảo tưởng

5 1 0
                                    

#72

Tôi đã sớm " lĩnh giáo " trình độ ảo tưởng của Taehyung , nhưng nói thật , so với đám bạn cùng phòng đại học của tôi , anh vẫn còn " kém " xa .

1 , Ảo tưởng trai .

Đề tài của bọn tôi luôn xoay quanh ba loại : tiền , gồm cướp ngân hàng , xổ số khoa tử vi , bát tự ; đàn ông , gồm thật , ảo ; xuyên không , gồm thời Jurassic , cứu thế giới năm 2012 .

Bản này là về đàn ông .

Trong phòng tôi , đề tài đàn ông luôn luôn do trưởng phòng gợi ý .

Thường mỗi khi nghĩ đến , nó lại lăn ra giường , mở rộng tay chân rồi gào : " Seulgi , mang giai lên ! "

Đủ kiểu thô tục .

Seulgi chơi game không thèm quay lại , " Lần này thích loại nào ? "

Trưởng phòng : " Thư sinh . "

Seulgi : " OK ! Một chàng thư sinh đến giường số 4 ! "

Đấy là còn đỡ , lắm lần đi trên đường , bỗng trưởng phòng chỉ vào một người phía trước , hưng phấn : " Đằng trước đằng trước , tao muốn anh đằng trước ! "

Đảm bảo đó là vẻ mặt khả ố nhất , giọng điệu thô tục nhất mà tôi từng gặp = = !

Cuồng thẩm mỹ : " Công nhận hàng ngon . "

Seulgi : " Chậc , thế bảo Jisoo đi khảo sát nhé ? Đúng mục tiêu thì xuống tay luôn . Trưởng phòng , hàng thật giá đắt gấp ba đấy . "

Trưởng phòng : " Yên tâm , chị đây đầy tiền ! "

Tôi : " ... Sao tao lại là người tiên phong ? "

Seulgi : " Vì cảm giác tồn tại của mày tương đối thấp . "

Tôi : " ... "

Seulgi : " Nhìn đi , Cuồng chưa thành quỷ chưa ra ngoài , trưởng phòng quá bỉ ổi , tao quá nhiều sát khí . Riêng mày , không lực tấn công , mặt mũi bình thường , cảm giác rất ôn hoà , mày có lượn hai vòng quanh người ta cũng chả ai để ý , nên yên tâm , cứ đi đi ! "

Tôi : " ... "

Cuồng : " Hay là tao ra đánh ngất anh ta rồi Seulgi , mày kéo về phòng ? "

Trưởng phòng : " Thế tao chờ sẵn trên giường ha ! "

Seulgi : " Quay lại ngay ! Trưởng phòng , nhìn người ta cao to thế kia không kéo về được đâu , bàn tiếp đi , hay mày giải quyết bên ngoài ? Cùng lắm thì giảm giá 50% . "

Trưởng phòng : " Dã chiến ? Ngại lắm , người ta là khuê nữ hoa cúc [ 1 ] cơ mà . "

( [ 1 ] Dân gian Trung Quốc thường gọi các cô gái chưa xuất giá ( từ 16 - 26 tuổi ) là khuê nữ , khuê nữ hoa cúc , ấu nữ hoa cúc . )

Seulgi : " Chậc , thôi được rồi , rùa to [ 2 ] , nếu thế để Jisoo nâng tạm một chân vậy . "

( [ 2 ] Seulgi dùng từ ' quy ' ( rùa ) / guī / đồng âm với ' khuê '  ( khuê phòng ) / guī / )

Tôi ..

Seulgi : " Jisoo , cứ yên tâm , tao tăng tiền công cho mày . "

Chiến dịch chính thức bắt đầu , nửa thật nửa giả . Nhiệm vụ của tôi là chỉ cần đi lên , thám thính xem người ta đang nói gì , nghe được tên của " mục tiêu '' thì càng tốt , rồi quay về báo cáo kết quả , thế là xong .

VSOO, ALL IN LOVE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ