#9 / Tình bạn vĩnh hằng

3 1 0
                                    

#57

Năm Taehyung về nước , sau khi được " chính thức xác nhận danh phận " , anh mời nhóm bạn cùng phòng tôi đi ăn cơm .

Câu đầu tiên khi trưởng phòng ngủ nhìn thấy Taehyung là : " Sao người ở cùng xóm với cậu không phải là tôi ?! "

Taehyung đáp lại rất lịch sự : " Dù có cùng một xóm thì chúng ta cũng chỉ có thể làm anh em . "

" .... "

Sau đó , nhận xét mà trưởng phòng ưu ái dành cho Taehyung là : " Vừa có sự trưởng thành của một người đàn ông , vừa có sự dễ thương của một cậu bé ! "

Không biết là nó suy từ đâu ra .

#58

Hai ngày trước , trưởng phòng đại học gửi tin nhắn cho tôi , khoe : Cuối cùng cũng yêu rồi !

Ngay hôm sau , nó lại gửi tin : Như " chuyện thường ngày ở huyện " , tao lại thất tình !

Hỏi nguyên nhân của sự " siêu chớp nhoáng " này .

Nó trả lời : Anh ta yêu tao vì biết bố tao làm sếp , bố anh ta cũng là sếp đấy , nhưng chức vụ thấp hơn . Anh ta chia tay vì biết bố tao làm cán bộ Cục Phòng chống tham nhũng ! Có nhất thiết phải vội vàng chứng minh bố mình là quan tham như thế không ?!

" ..... "

#59

Một người bạn thân khác thời đại học của tôi từng đi phẫu thuật thẩm mỹ , trước kia nó vẫn hay tự xưng là " Cuồng thẩm mỹ " , khi về , con bé tâm sự rằng muốn theo đuổi chàng trai hằng thầm thương trộm nhớ , phấn đấu hoàn thiện giấc mơ thiếu nữ của mình .

Tôi trả lời : Kính chờ tin lành .

Hôm sau nó kể , người kia đồng ý !

Tôi chúc mừng .

Nó nói tiếp : " Nhưng tao không đồng ý ! "

Tôi hỏi vì sao , nó thở dài một hơi , phát biểu : " Khi xưa rung động , âu cũng là vì chưa trải được mấy sự đời . "

" ... "

#60

Cuồng thẩm mỹ : " Jisoo , tao muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ tiếp ! "

Thẩm mỹ , đi tỏ tình với người trong mộng thuở nào , rồi thấy mình của ngày xưa không những ngây thơ mà còn ngu ngốc , hẳn con bé này lại " nổ " ra ý tưởng gì đây .

Tôi khuyên : " Sao mày phải giữ mãi trong lòng thế . "

" Sau khi soi gương nửa ngày , tao nhận ra rằng , cuộc đời này chẳng có ý nghĩa gì cả . "

" Đang yên đang lành tự nhiên đi tự hành hạ mình làm gì ? "

Cuồng thẩm mỹ : " ... "

Tôi : " ... "

Cuồng thẩm mỹ : " Tao chỉ muốn tìm vài tia sáng thôi mà !! "

Tôi : " ... Sau đó nhận ra rằng , tất cả chỉ còn lại vết đen [ 1 ] ? "

( [ 1 ] Chú thích của Ruby : Trên bề mặt mặt trời thường xuất hiện các Vết đen Mặt Trời . )

" ... "

VSOO, ALL IN LOVE.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ