Chapter 15 ♬♪♩

23 0 0
                                    

-KYLENE-

Gosh! Late na akong nakauwi galing school. As in LITERAL na Late!! Time check 10:52 PM

Wanna know why? Ganto kasi yan...

ASDFGHJKL!!

Wala kayong naintindihan no? Ako rin eh LOLOL.

Di ko kasi maintindihan ang happenings kanina :3

Si James kasi yung naghatid sakin pauwi since nadetention daw si Edrian. James is a well known jerk in our school pero harmless naman 'ata' sya haha. Pero kanina habang palabas ng school bigla nalang may sumuntok sa kanya. Emeged talaga! Kulang nalang akyatin ko yung pader papasok ulit nang school sa sobrang nerbyos ko!

So being me, iniwan ko si James doon, tumakbo ako palayo. Pero nakonsensya ako kaya binalikan ko sya. Pagkabalik ko halos mangiyak ngiyak na sya sa sakit. Mukhang taga ibang school yung nang bugbog sa kanya. Kaya instead of driving me home sya pa yung hinatid ko -__- hindi ko naman alam na malayo pala sa earth yung bahay niya. kaya ayan! Nalate ako! Tss.

"Where do you think youre going Ms Kylene Cates?" Mukhang seryoso si Mom. Deads na me.

"Hay nako! Sabi ko naman kasi sayo Kylene, agahan mo yung uwi mo! Ayan tuloy! Nag alala pa sila mommy at daddy!" Oh-kay?? This is insane! Bahala na nga.

"Tsk. Really Kylene? Bakit ka ba late?" Tanong sakin ni Dad. "Ang tigas kasi ng ulo--" i cut him off.

"KO! ang tigas kasi ng ulo ko. Yan tuloy, galit na sila daddy sakin! Ayusin mo buhay mo kylene hah? Siguraduhin mong wag nang mauulit yun!"

Mommy----> -_______-

Daddy----> 0_______0

Me-----> ^______^Y

"A-anak? Have you gone insane? What happened to my Kylene?! Go away from her body!!!" Inalog alog ako ni daddy na parang nasasapian ako.

"Dad! Listen..." still inaalog pa rin ako. "DAAAAAD! LISTEN!!" Sa wakas tumigil na sya. "Look, kaya ako late kasi nga hinatid ko yung kaibigan ko!'"

"Give some respect to your father, Kylene"

"Okay... Kaya PO ako late kasi PO hinatid ko PO yung kaibigan ko PO. Nabugbog PO kasi sya, ako PO ang kasama nya that time kaya PO responsibilidad ko PO sya. So kung pwede PO, matutulog na PO ako?"

"O-okay.. that is too much respect Kylene. Sure. Take some rest na." -dad

K I N A B U K A S A N

"Wakeeeee upppppp! Wake up sleepy headddddd!" Aghhhh!

Hindi ko inintindi yung poncio pilatong Nanggigising sakin.

"Wake upppp! Kakalbuhin kita kung di ka gigising dyan!!" Shemsss! Kilala ko kung kaninong panakot yan ah?!

Fuck this! Kelan pa sya dunating dito?!

"Gumising na sabi ehhhhh" nagtatatalon talon sya sa kama ko kaya naman napilitan na akong gumising.

"ATE?! Ke-kelan k-ka pa dumating dito?!!"

"SURPRISE! Haha. Tumayo ka na dyan! We have lots of catching up to do."

This is Hell!!

After doing my stuff i hurriedly go downstairs.

"And here she come.. Good morning Lil' sis." What the fudge! Bakit andito si Ate?! Akala ko ba forever na sya doon kila Auntie sa London?!

Wala talagang forever Kylene!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

More than just a bandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon