Prologue ツ

135 2 0
                                    

Band vs Band?

Ano kaya ang magiging kapalaran ng 4 na public students sa kanilang bagong school?

Will they survive?

-----

CHARACTERS

DRATZ (Girl band)

DIANE DEE

Ang eskandalosa sa group. Sya na ata ang pinaka matapang sa group. Pero mabait sya sa mabait. Bassist sya ng band.

JOICE BAUTISTA

Ang dakilang bipolar. Guitarist at vocalist sya. Mahirap syang iapproach kasi nga masungit sya. Sya ang tumatayong ate sa group.

GERALD VERGABERA

Oh?! Gulat kayo noh? Akala nyo all girls sila? Haha. Well all girls nga sila xD. Kaso hindi katawang babae to, pusong babae lang haha. Sya ang drummer ng band. Dakilang mapanlait sya. Sya ang pinaka madaldal sa group. Ang palagi nyang kaaway ay si Diane.

KYLENE CATES

Ang pinaka bunso sa band. Sya ang galante sa band. Kapag may practice sila sa bahay nila maya't maya din ang pakain nya. Mahiyain sya sa taong di nya close, pero kung close kayo, nako! Humanda ka na! Haha. Sya ang guitarist at lead vocalist ng band.

DELETED (Boy band)

DAVE WONG

Bassist. Malakas na habagat ang dala nito xD in short.... mayabang po sya. Sya ang cool na cool sa group dahil bukod sa mahangin ito, magaling din itong pumorma.

MICHAEL TAYLOR

Drummer. Seryoso palagi. May pagka nerd sya pero in a cool way daw. Daddy nya ang dean ng School of Talented Students (STS).

MIGEE TAKAHASHI

Guitarist. Half pinoy half hapon. Sya ang pinaka maingay sa group. Sya kasi ang bunso sa group kaya Na-spoiled sya. Sila ang may ari ng isang Mamahalimg botique ng mga musical instrument sa Pinas.

CAEL MANALILI

Lead Vocalist at bassist din. Silang dalawa ni Migee ang magkasundo, makulet at maingay din sya. Malakas mantrip kapag trip nya xD.

Magkakasundo kaya ang dalawang band na to?

Or

Forever nalang silang mag aaway?

----*

A/N

Konichiwa!!

This is my first story! At baka last nadin! Haha. Uhmm. Comment po ang gusto ko. Para po malaman ko po kung may kulang or kung OA na po. ツ

Thank you guys. Enjoyin lang po natin ang kabaliwan ng imagination ko haha ∩__∩

More than just a bandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon