Chương 14

216 4 0
                                    

Đêm khuya, Lăng Tiêu ngủ mê mệt sau khi bị Lăng Thần đòi hỏi mãnh liệt, Lăng Thần trìu mến rửa sạch người cho anh rồi nhẹ nhàng quấn anh trong chăn ấm, hắn ngồi bên giường ngắm nhìn hồi lâu, cúi người in một nụ hôn lên trán anh mới đứng dậy đi đến thư phòng. Chú Kỳ đang đứng đợi ở trong, thấy Lăng Thần bước vào thì cung kính gọi: "Chủ nhân."

Lăng Thần ừ một tiếng, ngồi xuống chiếc ghế làm từ da thật phía sau bàn, "Làm xong hết rồi chứ?"

Chú Kỳ lấy ra một xấp tài liệu về nhà xuất bản nơi Lăng Tiêu làm việc, "Thưa cậu, tôi đã điều tra hết mọi thứ."

"Ừ."

"Vậy lúc nào cậu ra tay?"

Lăng Thần ngẫm nghĩ, nhớ lại lúc chập tối Lăng Tiêu về nhà tìm mình và lỗ tai ửng đỏ lúc ở bàn cơm thì toàn thân hắn toát ra vẻ dịu dàng cưng chiều, "Cứ gác việc này lại đã."

Hắn rất không muốn để Lăng Tiêu rời khỏi mình tự lực cánh sinh nhưng không ngờ sau khi anh đi làm thì càng trợ giúp khoảng cách giữa hai người, nhớ lại anh nói đi tìm hắn ở trước bữa cơm mà hắn suиɠ sướиɠ không chịu nổi.

"Vâng."

Ngày hôm sau, Lăng Tiêu chính thức gặp gỡ tác giả anh phụ trách. Bọn anh hẹn ở quán cà phê, tìm hiểu lẫn nhau để thuận tiện cho việc hiểu ý trong công việc sau này.

Đó là một cô gái xinh xắn, tác giả thường hay nhốt mình trong nhà nên làn da của cô trắng nõn, đầu óc bay bổng, tính cách cũng khá cởi mở, Lăng Tiêu không hề thấy áp lực, anh ôn hòa trò chuyện với cô.

"Không ngờ anh biên tập viên mới đến lại tốt như vậy, trông cũng đẹp trai nữa." Liêu Tịnh Nghi, cũng chính là nữ tác giả trêu anh.

Lăng Tiêu cười khẽ, "Suy nghĩ trước đó về anh như thế nào?"

"Ừ thì... đại khái là vóc dáng mập mạp, mặt vô cảm, dù có cười cũng là nụ cười giả dối thúc giục em nộp bản thảo..." Liêu Tịnh Nghi trả lời không đắn đo.

Lời cô nói chọc Lăng Tiêu bật cười, "Xem ra anh không làm em thất vọng."

Cô nháy mắt dí dỏm, "Chuẩn."

Hai người chuyện trò không bao lâu thì Liêu Tịnh Nghi đột nhiên nhìn ra phía sau Lăng Tiêu, một bóng tối bao trùm lên người anh.

"Gì thế?" Lăng Tiêu ngẩng đầu, một bàn tay lớn che mặt anh lại.

"Thần?" Lăng Tiêu đoán ngay ra được không cần phải suy nghĩ.

Lăng Thần đứng sau mỉm cười, "Đoán đúng rồi."

Lăng Tiêu nắm tay Lăng Thần, cong cong con mắt nhìn Lăng Thần ngồi xuống cạnh mình, "Sao em lại ở đây"

Lăng Thần nắm chặt tay anh, Liêu Tịnh Nghi ngồi đối diện chợt sáng mắt vì hành động của hắn, Lăng Thần cười với Lăng Tiêu, "Em đi ngang qua đây."

Đây rất giống một cái cớ nhưng Lăng Tiêu không vạch trần, anh cong mắt, "Muốn uống cà phê không?"

"Ừ." Lăng Thần không có ý kiến.

Cả hai nói qua nói lại vừa thắm thiết vừa ấm áp, còn Liêu Tịnh Nghi ngồi đối diện thì đôi mắt phát sáng nhìn họ không rời mắt. Khi Lăng Tiêu nhận ra bọn anh bỏ quên Liêu Tịnh Nghi thì sực hoàn hồn, hơi lúng túng, "Xin lỗi em, anh giới thiệu chút, đây là..." Anh bỗng khựng lại nghĩ xem nên giới thiệu mối quan hệ của Lăng Thần với mình như thế nào?

Giam Cầm, Bỏ TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ