Chương 2

1.5K 46 0
                                    


Trong một căn phòng khác, dù ánh mặt trời soi rọi khắp phòng nhưng vẫn cảm thấy hơi lạnh thấu xương. Lăng Thần u ám nhìn màn hình lớn trên tường, hình ảnh trong phòng Lăng Tiêu được chiếu rõ ràng trên đó.

Hắn lắp camera trong phòng của Lăng Tiêu nhưng Lăng Tiêu không hề hay biết.

Người đứng sau Lăng Thần bị cảm giác ngột ngạt bức bách muốn bỏ chạy nhưng vẫn nhắm mắt làm liều hỏi: “Cậu chủ, cậu ta là người hầu mới đến ngày hôm nay, vì người chăm sóc cho thiếu gia Tiêu hôm nay có việc xin nghỉ nên…”

Gã thấp thỏm, thầm chửi bới Trình Nghị Chử không biết cấp bậc lễ nghĩa, quan trọng hơn đó là không thể đứng quá gần thiếu gia Tiêu, nhìn cũng không được nhìn, vậy mà thằng khốn đó lại nghe tai này ra tai kia lời gã nói…

Đúng là chán sống! Làm gã cũng bị liên lụy không yên ổn.

Lăng Thần không nói gì, nhìn thẳng vào Lăng Tiêu trong màn hình, tuy anh vẫn không có biểu cảm, không có bất kỳ động tác nào giống như bình thường, nhưng vừa rồi anh chấp nhận hành động “đút ăn thân mật” của Trình Nghị Chử làm tim Lăng Thần như bị kim châm…

Sắc mặt hắn âm u, đến bao giờ anh ấy mới có thể biết điều như thế ở trước mặt hắn? Từ hai năm trước, biết đứa em trai luôn nhìn mình như hổ đói thì anh chỉ muốn trốn chạy đến cùng chứ đừng nói là ngoan ngoãn để hắn đút ăn…

Cho dù là tay sai của hắn thì Lăng Tiêu vẫn nghĩ là họ làm việc theo mệnh lệnh, là người vô tội bị cưỡng ép.

Không phải Lăng Tiêu không nghĩ đến việc bỏ chạy, chỉ là anh không trốn được. Ban đầu Lăng Tiêu vẫn chưa bị khóa xích, anh liều lĩnh nhảy xuống cửa sổ làm mọi người hoảng sợ, mặc dù nhảy từ tầng hai sẽ không chết nhưng với cơ thể của anh thì bị gãy xương đùi, còn chưa chạy ra khỏi căn nhà to lớn này đã bị Lăng Thần nổi cơn thịnh nộ tóm được.

Lăng Thần nổi giận chừng như phát điên ấn Lăng Tiêu run rẩy lên giường, làm anh hết lần này đến lần khác không màng đến anh hoảng sợ giãy giụa xin tha khiến anh hôn mê, hắn luôn miệng gào: “Vì sao muốn rời khỏi đây? Vì sao muốn trốn? …Em không cho, tuyệt đối không cho phép…”

Ban đêm Lăng Tiêu sốt cao, Lăng Thần lập tức gọi bác sĩ riêng đến. Ngày hôm sau Lăng Tiêu tỉnh dậy trong đau nhức, xương đùi đã được nối, sốt cao cũng thuyên giảm, nhưng trừng phạt chỉ mới bắt đầu!

Lăng Thần rất bình tĩnh, thậm chí có thể nói là lạnh lùng bắt mấy người hầu chăm sóc cho Lăng Tiêu quỳ xuống đất, sai người dùng cái móc bằng thép gai quật liên tục lên người hầu trần trụi rồi tàn nhẫn cạo phần da yếu ớt bên dưới, tiếng kêu thảm thiết vang lên, chúng khiến Lăng Tiêu gần như điên dại, anh không muốn xem, không muốn nghe nhưng bị ép buộc nhìn từ đầu đến cuối, bọn họ khóc lóc giãy giụa chống cự thế nào cũng vô ích, đến tận khi họ đẫm máu nuốt xuống một hơi cuối cùng, ánh mắt oán hận nhìn Lăng Tiêu trừng trừng chết tức tưởi.

Lăng Thần cay nghiệt ghé vào tai anh nói: “Bọn họ không chăm sóc tốt cho anh, tạo kẽ hở để anh chạy trốn nên phải chết! Là anh hại chết bọn họ, nếu còn có lần sau thì cũng sẽ giống thế này.”

Giam Cầm, Bỏ TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ