Lăng Tiêu mờ mịt nhìn Lăng Thần, hai người cứ bất lực đứng đó, mãi đến khi có người gõ cửa.
"Cậu chủ, bữa sáng chuẩn bị xong rồi."
Lăng Thần chỉnh đốn lại cảm xúc của mình, ngồi thẳng người cười với Lăng Tiêu, "Chúng ta đi ăn sáng đi, mấy ngày nay không ăn uống gì rồi."
Mắt Lăng Tiêu lóe lên, "Vì sao tôi không ăn uống gì?"
"Vì anh nhớ cha mẹ quá nên không có hứng ăn." Lăng Thần không biến sắc cầm áo khoác lên dịu dàng mặc cho Lăng Tiêu.
"Cha mẹ?" Lăng Tiêu nhìn hắn, hơi dao động.
Cha mẹ? Hẳn họ phải biết chuyện của anh nhỉ? Gặp họ thì có thể biết hắn là ai, đồng thời biết lời hắn nói có đúng là thật không?
Lăng Thần mặc áo khoác cho Lăng Tiêu xong thì kéo anh vào nhà vệ sinh, tri kỷ nặn kem đánh răng cho anh. Còn Lăng Tiêu khi nhìn vào gương thì tức thời cứng đờ người, hai gương mặt trong gương... tương tự biết bao...
Điểm khác biệt đó là mặt anh trắng bệch phờ phạc như trải qua cơn bạo bệnh, cơ thể thì gầy yếu mỏng manh, còn cái người tự xưng là người yêu của anh tuy sắc mặt mệt mỏi nhưng cường tráng, cuồng dã...
Tại sao bọn anh lại trông giống nhau như thế...
Lăng Thần đưa bàn chải qua, thấy Lăng Tiêu nhìn chằm chằm vào gương thì ánh mắt âm u trầm xuống nhưng điều này chỉ xảy ra trong tích tắc, rồi hắn lại trở về với vẻ săn sóc ân cần, "Sao thế, Tiêu?"
Lăng Tiêu ngỡ ngàng quay sang nhìn hắn, "Vì sao chúng ta trông giống nhau quá vậy?"
Lăng Thần đưa bàn chải vào tay Lăng Tiêu, cười, "Duyên phận."
"Duyên phận?" Lăng Tiêu lặp lại.
"Đúng, duyên phận, lúc chúng ta mới quen nhau cũng rất thắc mắc vì sao cả hai lại giống nhau như vậy."
Suy nghĩ "Chúng ta là anh em" bị câu nói của Lăng Thần kìm xuống, Lăng Tiêu quan sát tỉ mỉ Lăng Thần rồi quay đầu nhìn mình trong gương.
Hai người không hề liên quan mà có thể giống nhau đến vậy à...
Lăng Thần lại sa sầm mặt mày rồi khôi phục vẻ ban đầu, đáng lẽ nên dỡ hết gương trong biệt thự.
Hắn quyết không để Tiêu biết cả hai là anh em ruột...
Bằng không bi kịch sẽ lại xảy ra.
Lăng Tiêu cầm bàn chải nhìn tấm gương một lúc mới chậm rãi đánh răng rửa mặt.
Rửa mặt xong Lăng Thần ôm anh ra khỏi phòng, Lăng Tiêu khó hiểu ngoái đầu nhìn căn phòng càng lúc càng cách xa.
Vì sao khi ra khỏi phòng anh lại có loại cảm giác tựa như trút được gánh nặng?
Bước đến bàn ăn, Lăng Thần ân cần khuấy cho nguội cháo người hầu bưng ra, "Trước đây anh rất thích ăn cháo này, mùi vị vẫn vậy, nào, anh nếm thử đi, cẩn thận bỏng." Lăng Thần múc một muỗng đưa đến bên môi Lăng Tiêu.
Anh thích ăn?
Lăng Tiêu chần chờ một chốc xong há miệng ăn, Lăng Thần thấy anh ăn thì ánh mắt trở nên đặc biệt mềm mỏng lẫn xúc động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giam Cầm, Bỏ Trốn
القصة القصيرةTác giả: Sái Nhai Thể loại: Đam mỹ, Ngược Trạng thái: Full Số chương: 20