Bước vào thư phòng, Trình Nghị Chử vẫn đờ đẫn không nói, Lôi cung kính gọi người ngồi sau bàn: "Chủ nhân." Rồi giật còng tay mà Trình Nghị Chử vẫn không hoàn hồn, thẫn thờ quay đầu nhìn Lôi, "Hả?"
Lăng Thần ngồi sau bàn nhíu mày, "Cậu ra tay trước một bước?" Hắn hỏi Lôi.
Lôi lặng lẽ lắc đầu, gã liếc Trình Nghị Chử, vươn tay nhéo mặt y, y bị đau thì la lên, theo phản xạ đập tay Lôi xuống, "Làm gì đó?"
Lôi im lặng rút tay về.
Rốt cuộc Trình Nghị Chử cũng tỉnh táo lại, y trợn mắt với Lôi, căm giận nghĩ: Có cơ hội sẽ trừng trị mi! Rồi xoay người nhìn Lăng Thần, hỏi khinh bỉ: "Không biết giữa đêm cậu hai Lăng lại sai người dẫn tôi đến đây có gì chỉ dạy?"
Tim Lôi thắt lại.
Lăng Thần lười nhác nhìn Trình Nghị Chử, "Muốn quay về?"
Trình Nghị Chử nheo mắt, "Ý gì?"
"Rời khỏi đây, về nhà mày." Lăng Thần nói chậm rãi.
Trình Nghị Chử không nghĩ Lăng Thần sẽ hảo tâm thả mình đi như vậy, y ngờ vực nhìn hắn, "Điều kiện là gì?"
Lăng Thần cười, ánh mắt âm u không rõ, "Mày có thể cho tao thứ gì?"
Trình Nghị Chử nheo mắt, "Mày có mục đích gì?" Y không tin Lăng Thần sẽ dễ dàng buông tha mình.
Lăng Thần gác chân trái lên chân phải, biếng nhác nói: "Chẳng qua là thấy mày không còn giá trị lợi dụng thôi."
Trình Nghị Chử nói không chút do dự: "Nếu vậy thì mày càng sẽ không bỏ qua cho tao, không phải sao?"
Y uy hiếp đến ký ức gốc của Lăng Tiêu, y không tin Lăng Thần có thể quên quả bom hẹn giờ là y.
Lăng Thần cười, "Vậy là mày không tính về?"
Trình Nghị Chử nghẹn lời, y ước gì có thể sớm rời đi mà Lăng Thần biết điều đó nên đào một cái hố cho y nhảy, giữ lại thì không có ngày nào là sống dễ chịu, sẽ nhanh chóng mất đi sự tin tưởng của Lăng Tiêu, đi tong tất cả, nhưng nếu rời đi thì không chừng sẽ có một cái bẫy còn nguy hiểm hơn đợi y...
Lôi đột nhiên quỳ một chân xuống, "Chủ nhân, Lôi xin chủ nhân bỏ qua cho cậu ấy."
Lăng Thần phút chốc thu hồi nụ cười, sắc mặt âm trầm, Trình Nghị Chử bất ngờ nhìn Lôi, không ngờ tên mặt liệt chết tiệt này lại cầu xin thay y...
Lôi hơi khom người điệu bộ van xin thấp kém, Lăng Thần không vui, cực kỳ không vui, "Cậu biết cậu đang nói gì không?"
Tha cho nó? Ai bảo đảm Lăng Tiêu sẽ không bị người bên ngoài nhắc nhở nhớ lại mọi chuyện và ở bên hắn mãi mãi?
Lôi càng cúi thấp đầu hơn, không dám nhìn thẳng mặt Lăng Thần, nhưng gã vẫn kiên trì nói: "Lôi khẩn cầu chủ nhân, Lôi bảo đảm cậu ấy sẽ không tiết lộ bí mật của chủ nhân, xin chủ nhân chấp nhận bỏ qua cho cậu ấy!"
Trình Nghị Chử nhíu mày, lẽ nào thả y đi đúng là một cái bẫy?
Lăng Thần buông chân trái xuống, hắn đứng lên, ánh mắt lạnh lẽo, "Cậu phải biết tôi không thích có người ngỗ ngược với tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giam Cầm, Bỏ Trốn
Cerita PendekTác giả: Sái Nhai Thể loại: Đam mỹ, Ngược Trạng thái: Full Số chương: 20