41

7 4 0
                                    

Djorella Naomi Alcaraz

10:03 PM

Djorella Naomi: No, it's my turn.

Djorella Naomi: Do you want us to end this?

Your turn on what?

Djorella Naomi: My turn on asking. Should we end this now?

Alam mo yung feeling na "Yeah, tapusin na to. Putek! Hindi mo pa girlfriend. Hindi mo kilala. Pero kung saktan ka, mas malala pa sa girlfriends mo." pero nandoon pa rin yung "Try mo kaya? Try mong maging boyfriend, boyfriend sa kanya? Baka okay siya. Tsaka trip mo na naman yan ah!"

Alam mo yung parang baliw?

That's how I am feeling.

Djorella Naomi: Nababaliw na din ako sa 'yo.

I was so ready to give you up the other day. Kahit labag sa loob ko. Gusto ko ng tumigil kasi nagkakasakitan lang tayo eh.

But then... shit happens.

I hate when shit happens.

Kaya Jana, or whoever you are, I don't care anymore.

For the sake of our peace of mind, para matahamik na ang buong kaluluwa nating dalawa...

CAN YOU BE MY GIRLFRIEND?

Djorella Naomi: Ahhh!!! I hate you. I hate you so much kasi hindi ko na alam ang gagawin ko sa 'yo.

Djorella Naomi: Kinikilig ako!!!

Djorella Naomi: Bakit ka ganyan? 😭

Djorella Naomi: Ang bilis ng heartbeat ko. Kaya ba ko kanina pa kinakabahan? 😭😭😭

Djorella Naomi: Shit! Are you sure about this?

Yeah.

Kung ayaw mo sa akin, just tell me. No pushing about family talks or any private matters. Kapag ayaw mo, wag. A relationship that as long as you like me, I'll be here. And as long as I like you and you are willing to take me... I'm here.

Djorella Naomi: Ilang beses mo na kong tinanong n'yan~

Djorella Naomi: Hanggang ngayon ba hindi mo pa rin alam ang sagot?

Ugh woman!

Answer babe.

Djorella Naomi: Ilang oo ba kailangan mo?

Kung ilang oo ba yung gusto mo ibigay?

🤣🤣🤣

Djorella Naomi: Hindi ko sure sa iyo.

😑😑😑

Djorella Naomi: Hindi ko kasi alam kung ilang oo kailangan mo para maniwala ka at hindi ka magduda sa akin.

Hindi ako nagdududa.

Djorella Naomi: Pwede na ba sa 'yo dalawang O?

Make It RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon