Chap7: Kế hoạch mới.

778 77 6
                                    

TG: ☘️Chiếc lá xanh xanh☘️
Truyện được đăng trên WATTPAD và MANGA TOON.

______________________________________

Sáng sớm hôm sau, Senku mơ màng tỉnh giấc, cậu chưa kịp nhớ lại những chuyện tối đó nên đã theo bản năng mà định ngồi dậy.
Kết quả không cách nào làm được, vì cánh tay của người nọ đè lên bụng, nói đúng hơn là bị ôm chặt lấy đi.

Tuy có hơi bất ngờ nhưng dường như nhờ vào điều gì đấy, cậu hoàn toàn giữ bình tĩnh không la lên.
Nhẹ nhàng, chầm chậm nhấc cánh tay kia ra. Vậy mà chỉ cần làm bấy nhiêu thôi đã đủ thấm mệt: Nặng...quá đi.

Dù biết với thân hình cao lớn này, sức mạnh này thì tất nhiên cũng tỷ lệ thuận với cân nặng, nhưng thật sự đây hơi bị quá mức: Không ngờ tối hôm qua mình ngủ được.

Chắc chắn đến bản thân cậu cũng không nhớ rằng do cảm thấy mệt nên mới có thể dễ dàng thiếp đi.
Rồi, ta bỏ qua vấn đề đấy.
Thật ra ngay từ đầu, khi Senku vừa cử động là Tsukasa sớm đã dậy theo, mà cuối cùng lại muốn xem người kia định làm gì nên cứ giả vờ còn ngủ:...

Về Senku, cậu đang thầm suy tính: Tuy hiện giờ thoát khỏi Tsukasa thì vẫn chưa thể trốn đi được, nhưng nếu tranh thủ hắn đang ngủ rồi đi tìm một ít đồ chơi...cũng tốt.

Sau đó, cánh tay người nọ được đặt nhẹ nhàng sang một bên, mộng ảo của cậu cũng triệt để bị dập tắt khi chất giọng từ Tsukasa vang lên:" Muốn về phòng giam sớm vậy à?"

"Á": Senku bị làm cho giật mình, tức khắc té khỏi nệm. Trước con mắt săm soi ấy, cậu tất nhiên sẽ không thẳng thừng nói ra dự tính, liền gật đầu đồng ý:" Hơ...ờ, đúng vậy"

"Thế sao?": Tsukasa thản nhiên ngồi dậy, anh đi đến bàn đá lấy áo choàng, xong mới bảo:" Nếu vậy thì vẫn nên rửa mặt trước đã "

Senku chẳng biết mình sẽ bị dẫn đến đâu, mà trên tinh thần dù muốn hay không cũng phải đi.
Cho nên tiếp theo, cậu được Tsukasa dẫn đến con sông gần đấy. Tất nhiên sẽ không phải cái ở chỗ đóng quân nào đó rồi.

...

Lúc này nếu có đồng hồ ở đây thì chắc đã tầm 6 giờ rưỡi.
Bên bờ sông, Tsukasa đã xong trước, hiện tại đứng đợi Senku rửa mặt.
Còn cậu, ngay khi vừa đứng dậy là liền tìm kiếm thứ gì đấy ở trong chiếc túi đeo trên thắt lưng.

"Tại sao vẫn chưa đi?": Tsukasa tò mò, dù cậu đang là kẻ địch nhưng trước mọi hành động đột ngột của Senku thì anh vẫn không hề tỏ ra cảnh giác là bao.
Giờ đây vẫn đợi câu trả lời. Đoán xem tiếp theo Senku làm gì?
Kết quả, cậu bất ngờ lấy ra một chùm nho giơ lên cho anh xem:" Cái này"

"Sau đó thế nào nữa?": Tsukasa hết câu, người đối diện liền cho quả vào miệng rồi bảo:" Thì ăn sáng thôi chứ còn gì?"

Rất nhanh, thấy cậu định ăn thêm ba, bốn quả, anh tức tốc giữ lấy tay Senku:" Không được, cậu chưa ăn gì cả, cái này rất chua, không tốt"

Nghe xong, cậu ngẩn người, trong lòng tự hỏi: Đang bị bắt nhốt, chả lẽ còn có đồ ăn đàng hoàng sao?

Chớp mắt vài cái, Senku loại bỏ những dòng suy nghĩ phức tạp hóa, cậu đơn giản trực tiếp mở lời:" Dù gì lát nữa vô phòng giam cũng chẳng có đồ, tôi chỉ còn cái này, giờ không ăn thì phải đợi chết đói à?"

Tsukasa nhíu mày, anh trầm ngâm nhìn cậu, để mọi thứ xung quanh tĩnh lặng đôi chút, rồi lại lên tiếng hỏi:" Ai nói sẽ không cho cậu ăn?"

"Ể?": Senku nào ngờ được chuyện này, rơi vào tay của anh, không những không tức khắc bị giết mà còn chẳng hề bị bỏ đói:" Tốt vậy sao?"

"Ờ": Tsukasa không nói lời nào nữa, anh đưa cậu về lại phòng giam.
Nơi mà có Chrome cũng đang ngóng trông, vừa bắt gặp cậu thì đã gọi: "Senku"

Nhìn nét mặt lo lắng kia, cậu mới bảo rằng:" Không sao"

Vừa bước đến gần, tiện thể đưa tới chùm nho:" Ăn đi"

Nhưng Chrome còn chưa kịp chạm vào thì đã bị Tsukasa lấy đi mất, rồi anh còn tỏ vẻ lạnh nhạt nói:" Một lát nữa sẽ đem đồ ăn"

Sau đấy, đợi Senku bước qua hàng rào tre, anh mới cầm theo mấy trái chua chua ấy mà rời khỏi đó.
Còn cậu cũng thở phào nhẹ nhõm được hơi dài:" Cuối cùng cũng tách ra..."

...

Kỳ lạ là từ khi ấy, Chrome dường như không hỏi gì về vấn đề thoát thân hết.
Phải đợi đến lúc hai tên canh gác tạm thời đi ăn trưa hay làm vài chuyện khác nên không có mặt tại đấy, cậu ta mới lên tiếng:" Tối hôm qua có người đưa cho tôi cái này..."

Lấy nó ra khỏi đũng quần, người kia giơ lên:" Chúng ta có pin ở đây"

"Tốt lắm": Senku mừng rỡ vô cùng, cậu thoáng vừa nghĩ ra kế hoạch mới:" Hãy vận động đi Chrome"

"Ừ": Cậu ta sáng nay cũng nghĩ đến cách này. Giờ thì tranh thủ làm đủ mọi cách để bản thân chảy mồ hôi.
Còn Senku vẫn hồi hộp chờ đợi, lo lắng Tsukasa lại đột ngột đến thăm giống tối hôm đó nữa. Cậu giờ chỉ có thể tự nói với mình: Anh ta chắc không rảnh đến vậy đâu, mà nếu đến đây thật thì chuyện này cũng không dễ dàng bị phát hiện.

Senku ngẫm nghĩ một hồi, rồi cậu chợt nhoẻn miệng cười:" Nhanh chóng thoát khỏi đây thôi"

T2 Ngày13/6/2022.
21:00.
______________________________________

Chỉ mong bên nhau.(Tsukasa x Senku)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ