TG: ☘️Chiếc lá xanh xanh☘️
Truyện được đăng trên WATTPAD và MANGA TOON.______________________________________
Thôi đành mặc kệ người kia có mục đích gì, Hyoga quyết định trả lời cho xong:" Thì có thể gây chú ý bằng bạo lực, nhưng cách này mà để kẻ đó thích mình thì hơi khó"
"Vậy phải làm sao?": Tsukasa chuyên tâm lắng nghe, còn người nọ cũng tiếp tục bảo:" Đi qua đường dạ dày đấy..."
Chấm dứt câu chuyện, anh gật đầu tỏ vẻ thấu hiểu rồi quay đi.
Hyoga vẫn đứng yên mà liếc mắt nhìn về phía anh:"..."Hắn im lặng mãi, đợi Tsukasa sắp đi mất thì mới bắt đầu bước theo. Trông biểu cảm dường như đang suy tính vài việc không muốn người khác biết được.
...
Trở lại hiện tại, cuối cùng Senku cũng ăn xong, không cần đợi nhắc nhở liền thẳng tiến đến nệm rồi nằm xuống.
Tsukasa thấy thỏa mãn khi cậu tự giác như vậy, anh cởi áo choàng ra là lập tức tới gần.Tuy nhắm mắt nhưng cậu vẫn cảm nhận được người kia đang rất gần, Senku nhanh lăn qua sát mép nệm, chỉ thiếu chút là đã lọt xuống mất.
Tsukasa chứng kiến hình ảnh này, anh chợt nghĩ chắc do còn cảnh giác cho nên mới cố giữ khoảng cách.
Mà chốt hạ, vì định sẽ chứng minh để cậu thấy sự chân thành của bản thân, anh vừa nằm một cái thì tức tốc xoay Senku qua hướng mình, thậm chí kéo cậu lại gần hơn:" Như thế tôi mới ngủ ngon được""Ờ, được rồi chứ?": Cậu mặc anh có ôm hay làm bất kỳ điều gì, tốt nhất nên vậy thì chỗ Chrome mới dễ dàng.
Và khi Tsukasa chìm vào giấc, cậu vẫn chưa có cách nào để mình ngủ cả.
Quay đầu sang nhìn anh, Senku trầm ngâm rất lâu: Khá thuận mắt, còn đẹp nữa, nhưng...Phải công nhận anh chính là dạng người tài giỏi, chỉ trừ một việc tư tưởng có phần lệch lạc ra thì sẽ hoàn thiện hẳn.
Càng nghĩ đến, Senku lại thở dài, cậu vẫn chưa biết nên dùng cách nào để thay đổi cả.Vào lúc lo âu suy tư, tưởng chừng Tsukasa đã ngủ, đột nhiên anh mấp máy môi mà bảo:" Đừng nhìn nữa, nhắm mắt lại đi"
Senku bị làm cho giật mình, cậu còn ngỡ đâu sẽ rớt mất tim ra ngoài ấy chứ.
Sau đó cũng đành gật đầu theo ý người kia:" Ờ"Ở phía Chrome, cậu ta vắt ra một giọt nước từ khăn quấn đầu của mình, xong xuôi đã nằm phịch xuống:" Cuối cùng..."
Lượng nước vừa đủ, kế hoạch vượt ngục của cả hai giờ có thể chính thức diễn ra rồi.
...
Sáng hôm sau, Senku được trả về phòng giam, nhưng khi đi ngang thì không thấy Chrome đâu cả, cậu liền hỏi thử:" Người trong đó đi đâu rồi?"
Một kẻ canh gác nào đấy đưa ra nét mặt chán chường đáp trả:" Hắn ta từ lúc trời vừa sáng là liên tục đòi đi vệ sinh, giờ chắc cũng thế"
"...": Senku ban đầu có nghĩ rằng chắc do đã ăn trúng cái gì nên mới như vậy, nhưng lát sau cậu không loại trừ trường hợp Chrome vừa phát hiện được thứ gì bên ngoài, nên tìm cách ra lấy: Kệ vậy.
Dù sao một hồi nữa sẽ biết, cậu chẳng lo nhiều nữa. Thoáng cái lại nhớ đến những hình ảnh khi ở cùng Tsukasa.
Đối xử với cậu tốt như thế, nếu hai người mà không phải kẻ thù thì: Biết đâu...Bất chợt nghĩ tới chuyện không đâu, Senku lắc đầu vài cái: Biết là biết cái gì chứ?
Dạo này cảm xúc càng lúc càng có vấn đề, bối rối không sao khắc phục được.
Mỗi lần lo nhiều là cậu lại thở dài, dù chẳng muốn nhưng tâm trí vẫn luôn tự hỏi: Từ khi nào?Liệu mọi chuyện thật sự bắt đầu từ thời điểm nào?
Nhớ ra họ ở cùng cũng đâu có lâu lắm, tại sao Tsukasa có thể không giết cậu trong khi biết rõ phải diệt trừ.Thật lạ làm sao, bản thân cậu đã tính toán rất nhiều thứ, điều duy nhất cậu thua đó chính là độ may mắn, ấy thế mà bây giờ lại thêm cả tâm tình của Tsukasa.
Buồn cười cực kỳ, khoa học còn không khiến cho Senku đau đầu đến vậy....
Qua một vài phút, Chrome đã quay trở lại, cậu ta vờ vấp ngã khi ngang qua chỗ Senku.
Cậu hiểu được người kia đang muốn nói điều gì đấy, nên liền tới gần đưa tay ra ngoài đỡ:" Có sao không?"Chrome ngước mặt lên, tay cậu ta lén đưa tới bình nước, còn nhỏ giọng bảo:" Tôi đã làm xong rồi đấy"
"Ừ": Senku nhẹ gật đầu, cậu cũng đáp lại:" Đợi tín hiệu..."
Kết thúc cuộc trò chuyện, Chrome về lại phòng giam ngồi chờ đợi cậu.
Mà điều Senku canh chừng chính là hai tên gác cửa, phải đợi họ mất cảnh giác thì kế hoạch mới có thể thực hiện được.T7 Ngày25/6/2022.
22:00.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ mong bên nhau.(Tsukasa x Senku)
Hayran KurguTruyện nói về tình yêu giữa hai người có tính đối lập nhau cao. ... Nội dung thuộc tác giả: ☘️Chiếc lá xanh xanh☘️