12.
sau trận đấu với u23 hàn quốc, khuất văn khang chơi hay nhất trận lại vinh dự bị bế đi thử doping. văn trường ở khách sạn đợi mãi đến khuya mới thấy ban tổ chức thả người về.
cửa phòng vừa đóng lại, văn trường đã vội bước đến ôm lấy người thương.
"xê ra, nóng muốn chết ôm cái gì mà ôm!"
những mỏi mệt dư âm sau trận đấu căng thẳng khiến văn khang không khỏi cảm thấy cáu gắt, em khó chịu đẩy người đang ôm chặt mình ra. mà văn trường thấy người yêu không thoải mái cũng chỉ đành buông tay, trong lúc văn khang còn đang tưởng hôm nay em ngoan ngoãn bất thường thì văn trường chỉ trầm mặt suy nghĩ chốc lát rồi lại cúi người vác luôn văn khang lên lưng.
"...."
văn trường mang theo người cẩn thận đặt lên giường, bản thân sau đó cũng nằm vào bên cạnh.
tashkent tháng sáu nóng không kém trời sài gòn là mấy, văn trường vẫn như cũ cởi bỏ áo để ngực trần. em nghiêng người vòng tay ôm trọn lấy văn khang, hài lòng nhìn cơ thể nhỏ xíu lọt thỏm trong lòng mình. mà văn khang cũng ngoan ngoãn nằm yên để văn trường ôm, cẩn thận cảm nhận nhịp đập trái tim qua cơ thể gầy gò, thế thôi cũng đủ khiến mỏi mệt và cáu gắt trước đó của em tan biến trong thoáng chốc.
sau khi được thoải mái vùi đầu vào lòng người yêu, văn khang hoàn toàn thả lỏng, bắt đầu hồ hởi kể cho văn trường nghe hành trình đi thử doping đầy gian nan của mình.
"hên là ban tổ chức còn cho tao ăn uống tắm rửa sạch sẽ đấy, chứ không là tao đấm luôn mấy thằng ở đó rồi. nghĩ sao vừa đá sấp mặt xong lại bắt chờ từ chiều đến giữa khuya, mệt chết đi được."
văn trường chăm chú lắng nghe, thi thoảng lại nghịch mái tóc rối bời của người trong lòng. vừa nghe thấy sự giận dỗi của văn khang thì không nhịn được mà mở miệng trêu chọc: "ai bảo đá hay quá chi, người ta bế đi thử doping cũng phải thôi."
"bố mẹ sinh ra đã hay vậy rồi, chịu."
có kẻ nhanh tay chớp lấy cơ hội mà hôn cái chóc lên trán người yêu: "rồi rồi. bạn mười điểm, bạn là nhất! khuất văn khang mãi đỉnh!"
"chuyện, cái đó thì ai chả biết"
văn trường bật cười vì độ tự tin của người yêu, em lại bày ra vẻ giọng nũng nịu, đoạn siết chặt lấy văn khang: "mình mệt quá, khang cho mình mượn sạc pin miếng nhé."
"tao mệt hơn mà?"
"vậy khang cứ ôm mình chặt hơn mình ôm khang là được."
—
một đoạn ngắn viết lâu rồi mà chưa kịp đăng.
thôi thì hôm nay mừng các em nó thắng đậm phil, mừng hai đứa nhà tôi ghi bàn nên tôi lại đưa các bạn về với không khí vck u23 châu á vậy 🥰note ngày 20/5/2023: từ sau đây là những đoạn ngắn bên untitled mình up chung luôn cho tiện. series không đề là series hơi bùn một tẹo nên mng chuẩn bị tinh thần emo cùng otp nhéeeee
BẠN ĐANG ĐỌC
1408 → Chuyện mình
Fanfiction"Chuyện mình làm sao viết hết những tháng năm dành bên nhau thật thà." Mình thích em Trường quá nên mình mang em bỏ lên thuyền cho chèo chung với Khang. Hai đứa bạn Văn Trường Văn Khang tuy cùng tuổi nhưng có dự chênh lệch về chiều dài rất là đáng y...