trường không tệ
khang không tệ
tác giả tệ.1.
bật dậy sau cơn ác mộng, cả người văn trường ướt đẫm mồ hôi.
một bàn tay ấm áp đặt lên tay em, giọng nói dịu dàng xua tan màn đêm tĩnh mịch.
- sao vậy? lại gặp ác mộng à?
có tiếng lê dép lẹp xẹp đi một vòng đến bên cạnh em, tiếp đó là đèn ngủ trong phần cũng được bật lên. văn trường mở to mắt ra nhìn, khuôn mặt lộ rõ vẻ lo lắng của văn khang nhanh chóng hiện lên dưới ánh đèn mờ.
- bệnh rồi hả?
cậu trai nhỏ ngồi bên mép giường, tay hết áp lên trán em xong rồi lại đặt lên trán mình, từ đầu đến cuối vẫn chỉ có tiếng cậu lầm bầm trong miệng.
- sao lại nóng thế nhỉ...
văn trường nằm trên giường, đôi mắt nhìn chằm chằm trần nhà trắng toát. tiếng nồi niêu xoong chảo vang lên dưới bếp kèm theo tiếng lầm bầm chửi rủa giữa đêm mùa đông giá lạnh khiến ngôi nhà bỗng nhiên lại có sức sống hơn hẳn.
em nhắm mắt, tự mình tưởng tượng ra bộ dạng loay hoay dưới bếp để học cách nấu cháo cho em của văn khang.
chắc là ngốc lắm.
2.
văn trường cũng không biết mình đã ngủ được bao lâu, nhưng khi em mở mắt ra lần nữa thì trời đã sáng hoàn toàn. ánh mặt trời buổi sáng xuyên qua lớp kính và tấm rèm cửa màu xanh, khiến cả căn phòng ngập tràn trong sự ấm áp.
hôm nay có lẽ lại là một ngày đẹp trời.
văn trường muốn đến gần cửa sổ để xem, nhưng vừa cử động thân thể thì cảm giác cánh tay ê ẩm. khẽ nghiêng đầu nhìn sang, văn khang đang gối đầu trên cánh tay em ngủ ngon lành. có lẽ là do giấc ngủ dang dở đêm qua nên cậu ngủ rất sâu, mặc cho văn trường có vừa bế cậu lên giường thì vẫn không đánh thức được người đang say ngủ.
si ngốc nhìn lông mi vừa dài vừa cong đang rung động theo từng nhịp thở. văn trường đưa tay nhẹ nhàng chạm vào một bên gò má gầy gầy của cậu, đoạn khẽ cúi đầu đặt lên đôi môi đang hé mở một nụ hôn mềm mại rồi nhanh chóng rụt người lại.
chỉ là một nụ hôn phớt qua trong lúc người ngủ say cũng đủ khiến tim văn trường như ngừng đập. mắt thấy văn khang vẫn còn đương ngủ say, văn trường lần nữa đặt môi mình lên môi cậu, cẩn thận chà sát một chút rồi lập tức rời khỏi.
hoá ra môi văn khang có mùi sữa.
dường như ánh nắng quá mức chói gắt nên người ở trong lòng văn trường khẽ nhíu mày chẹp miệng rồi lại đổi tư thế khách thoải mái hơn tiếp tục ngủ.
ngoan ngoãn hệt chú mèo nhỏ vậy.
thật ra so với việc ngắm mặt trời mọc thì em lại thích ngắm văn khang hơn.
3.
gần đây văn trường rất thèm ngủ, em có thể ngủ xuyên suốt từ ngày này sang ngày nọ, nhưng mỗi lần ngủ dậy cơ thể đều sẽ rã rời như người vừa trở về từ cõi chết. toàn thân đau nhức không thể làm gì được, hiện tại ngay cả việc xuống giường cũng trở thành một điều khó khăn đối với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
1408 → Chuyện mình
Fanfiction"Chuyện mình làm sao viết hết những tháng năm dành bên nhau thật thà." Mình thích em Trường quá nên mình mang em bỏ lên thuyền cho chèo chung với Khang. Hai đứa bạn Văn Trường Văn Khang tuy cùng tuổi nhưng có dự chênh lệch về chiều dài rất là đáng y...