Chương 2

94 6 0
                                    

Chính như Nghe Tâm theo như lời, nơi này đích xác không ai quấy rầy, một ngày xuống dưới, Dương Tiễn khôi phục tình huống còn tính bình thường, việc này làm cho Thốn Tâm thực sự an tâm không ít, mà chậm rãi thích ứng Long Nguyên thiếu hụt sau, cũng liền không như vậy khó nhịn.

Lúc này, Nghe Tâm đưa tới bữa tối sau mới đi, Dương Tiễn nằm ở trên giường đột nhiên cả người chấn động. "Tam đầu giao!" Hắn thấp giọng nói, Thốn Tâm quay đầu nhìn hắn.

"Tam đầu giao ở đâu? Còn có Hao Thiên Khuyển?" Nhìn ra Dương Tiễn không chút nào che giấu lo lắng chi sắc, Thốn Tâm hỏi, đánh giá lúc này sắc trời ám, nói không chừng có thể đi ra ngoài một chuyến giúp hắn đem bọn họ mang lại đây.

Dương Tiễn có chút thống khổ mà nhắm mắt lại, lắc đầu nói: "Ta cảm ứng không đến, chỉ biết tam đầu giao gặp nạn." Dứt lời, hắn lại mở mắt, thần sắc buồn bã, "Sợ là Trầm Hương......"

Thốn Tâm hiện nay nhất nghe không được người liền thuộc Trầm Hương, trong lòng một bực, tùy tay huyễn ra một phương diện sa trang trí hảo tự mình, cũng không quay đầu lại liền tính toán ra ngoài: "Ta đi một chuyến Hoa Sơn, xem có thể hay không gặp phải bọn họ."

"Thốn Tâm đứng lại!" Dương Tiễn lắp bắp kinh hãi, quát, đồng thời tức giận vì sao nàng vẫn là như thế xúc động tùy hứng. "Sao không suy xét hiện giờ chính mình tình cảnh?" Thấy nàng rõ ràng sửng sốt, Dương Tiễn thoáng đem khí huyết áp xuống, lại trầm giọng nói: "Còn nữa, Trầm Hương Ngao Xuân bọn họ ngươi cũng đấu không lại, ngươi này đi nơi nào là muốn mang về tam đầu giao Hao Thiên Khuyển, rõ ràng là thay ta đi toi mạng."

Mà nghe xong cuối cùng một câu, Thốn Tâm lại cả giận nói: "Ngươi khi nào trở nên như thế phiền toái? Gặp gỡ Lưu Trầm Hương ta cũng không sợ, xem hắn dám đem ta như thế nào!" Dứt lời phất tay áo bỏ đi. Mà ở huyễn thành long thân phía trước, Thốn Tâm vẫn có chút lo lắng mà dặn dò: "Ta liền thật sự đi, ngươi ngàn vạn không cần đi theo tới a, lưu lại nơi này, ít nhất ngươi là an toàn."

Dương Tiễn thấy tình thế biết là cản nàng không được, chỉ phải từ bỏ. Nặng nề nằm hồi trên giường, suy nghĩ lại không chịu nghỉ ngơi, chỉ hỗn độn tính nàng này đi cát hung, vạn nhất Thốn Tâm gặp nạn, chính mình tự nhiên là không thể khoanh tay đứng nhìn.

Lại nói Thốn Tâm ra Đông Hải bay thẳng Hoa Sơn, ánh trăng minh ám không chừng, mây trôi lượn lờ không tiêu tan, này đảo vì nàng đánh không ít yểm hộ. Nữ tử trên đường không ngừng bực Dương Tiễn đối nhà mình cháu ngoại trai dung túng thái độ, trong lòng lại là một chút cũng không sợ. Đến nỗi Tây Hải bên kia, tin tưởng Nghe Tâm tỷ tỷ sẽ tự giúp nàng có điều an bài.

Rơi xuống đụn mây hàng ở Hoa Sơn dưới chân, Thốn Tâm mới vừa phiền não muốn từ nơi nào bắt đầu tìm khởi, liền nghe được từng đợt kêu khóc thanh: "Đồ nhi a, ngươi thật sự hảo khổ oa, vi sư năm đó không nên đối với ngươi có như vậy yêu cầu a!"

Thốn Tâm nghe ra người nọ thanh âm, nhân cũng là lâu lắm không thấy, trong lòng liền một trận chua xót. Nàng thật cẩn thận mà tới gần, từ bụi cây trung phát ra âm thanh khiến cho người nọ chú ý. "Chân nhân, chân nhân!"

(Tiễn Tâm+ Bảo Tục) Đan ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ