Thiên Đình một trận chiến sau, Dương Giao tùy Nguyên Thủy Thiên Tôn đi Ngạo Lai Sơn, Lưu Trầm Hương cùng mẫu thân, Tiểu Ngọc cùng hồi Hoa Sơn vì phụ thân túc trực bên linh cữu; Dương Trụ đau thất ái nhân, cự tuyệt Ngọc Đế chiêu an đề nghị, vẫn giữ ở thế gian cùng cha mẹ làm bạn; Dương Ý hồi phục này vị, trấn thủ Dục Giới.
Ngọc Đế kinh việc này sau chăm lo việc nước, từng khai trương thánh nghe thẩm tra và tiếp nhận nhã ngôn, tiếp thu không ít có lợi cho tam giới dân sinh phúc lợi lương sách, hiện giờ Thiên Đình đã tính lại trị thanh minh, pháp kỷ nghiêm minh. Tư pháp phủ đã triệt hồi Tư Pháp Thiên Thần chi vị, chỉ lưu tam tỉnh xử lý án kiện đủ rồi.
Mà Dương Tiễn, Thốn Tâm với sau đó một năm trung lại đến một màu bạc long tử, đặt tên Dương Chí, tự hựu chi.
Dương Chí từ nhỏ kinh phụ thân tỉ mỉ □□, tâm tư kín đáo, trời sinh tính trầm liễm, thả kế tục phụ thân chí hướng, nguyện trừng ác dương thiện, ân trạch tam giới. Ở đạt được cha mẹ đồng ý sau, Dương Chí với Thiên Đình lại trị bỏ cũ lấy mới chiêu hiền nạp sĩ khi, bằng tự thân thực lực nhập chủ tư chính phủ, trở thành tân một lần tư chính phủ trưởng quan.
Trong nhà lại một cái nhi nữ trời cao làm quan, Thốn Tâm tự nhiên không tha, Dương Chí an ủi mẫu thân hồi lâu, lại hướng phụ thân từ biệt.
“Cư miếu đường chi cao tắc ưu này dân, hựu chi, ngươi đã nguyện lựa chọn thần tiên con đường làm quan, liền chớ có quên làm quan ước nguyện ban đầu. Còn có,” Dương Tiễn lại thế nhi tử lý hảo vạt áo, chậm rãi nói: “Thiên Đình tuy đã xưa đâu bằng nay, nhưng vạn sự vẫn ứng nhiều chú ý. Chiếu cố hảo tự mình, nhiều trở về vấn an mẫu thân ngươi.”
Dương Chí cũng quay đầu lại nhìn nhìn thần sắc ảm đạm mẫu thân, trong lòng không đành lòng, lại lần nữa đi ra phía trước cùng mẫu thân, đại ca tay cầm ở bên nhau.
“Nương, đại ca, không cần vì nhất thời phân biệt khổ sở, hựu chi chí ở chỗ này, thỉnh cũng vì ta vui mừng bãi.”
Thốn Tâm nghe ngôn, đầu tiên là sửng sốt sửng sốt, lại nhìn về phía Dương Tiễn. Dương Trụ, Dương Chí hai anh em, đã cùng bọn họ phụ thân thập phần tương tự, lại thập phần không giống. Nhưng nếu muốn tinh tế suy nghĩ ai sinh hoạt càng vì thuần túy, rồi lại là kiện quá mức thiệt hại trí nhớ sự. Thốn Tâm đành phải hơi cười thượng cười, nghe Liễm Chi cùng hựu nói đến lời nói.
“…… Nếu Trần Chi gặp gỡ khó giải quyết việc, làm nàng lập tức sai người tới tìm ta một đạo đi. Ngươi cũng giống nhau, vạn sự chớ nên cậy mạnh.” Dương Trụ đã là thành thục ổn trọng người, hiện giờ cũng có thể ý thức được thân là trưởng tử trưởng huynh trách nhiệm.
Dương Chí cười cười, vỗ vỗ huynh trưởng cánh tay. “Hựu chi nhớ kỹ. Đại ca, ta cùng với nhị tỷ không ở, phụng dưỡng cha mẹ việc, liền muốn nhiều hơn vất vả ngươi.”
Dương Trụ không cần phải nhiều lời nữa, chỉ cùng đệ đệ vỗ tay mà thề.
“Khởi hành bãi.” Dương Tiễn nói.
Xem Dương Chí đi xa, Thốn Tâm trong lòng bi thiết, dựa nghiêng ở Dương Tiễn trong lòng ngực. Dương Tiễn an ủi nói: “Ngươi ngày sinh buông xuống, đến lúc đó chúng ta một nhà liền lại có thể đoàn tụ một phen.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiễn Tâm+ Bảo Tục) Đan Thanh
Ficción GeneralTác giả: Nhạn Xá Thanh Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Đan thanh đan thanh, thời gian lâu di tân, kiên trinh không du, vô luận năm tháng bao nhiêu nhân sự bao nhiêu, đan thanh nhan sắc không thay đổi, sở thừa chu nhan bất biến. Đan, m...