Muốn đưa Thốn Tâm, Hao Thiên Khuyển hạ giới, Chân Quân Thần Điện người toàn thức dậy rất sớm, Dương Tiễn báo cho Thốn Tâm, Ngọc Đế Vương Mẫu chính là sợ Tân Thiên Điều đối hoàng quyền ước thúc quá nhiều, cho nên đặc mệnh chế pháp người hạ giới đến nhân gian hoàng cung điều tra hoàng đế là như thế nào đã phân quyền lại tập quyền.
“Yên tâm, ta biết nên như thế nào làm.” Thốn Tâm nghe xong đạo lý, trong lòng cũng có phổ, Dương Tiễn là muốn chính mình bằng mặt không bằng lòng Ngọc Đế Vương Mẫu chi mệnh, ở hoàng cung dò ra như thế nào chân chính ước thúc hoàng quyền.
“Này đi không thể đại ý, một có nguy nan, trốn tránh không kịp nhưng dùng pháp lực,” Dương Tiễn lại quay đầu lại công đạo Hao Thiên Khuyển: “Cần phải chiếu cố hảo Tam công chúa!”
Mọi người đi đến điện tiền vân giai, Dương Tiễn bất động thanh sắc đưa cho Hao Thiên Khuyển một cái bình nhỏ, Hao Thiên Khuyển cẩn thận ngửi ngửi: “Dược?” Dương Tiễn gật đầu, làm hắn thu hảo. Lúc này Thốn Tâm lại nghe xong Ngọc Đỉnh chân nhân vài câu dặn dò, đi lên trước tới nhìn Dương Tiễn: “Vậy trước cáo từ?”
Dương Tiễn lẳng lặng nhìn Thốn Tâm sau một lúc lâu, mới nói: “Nếu là thuận lợi, chưa chắc muốn một năm. Sớm chút về nhà!”
Thốn Tâm bật cười nói: “Gia?” Nàng không khỏi nhìn nhìn trên đầu tấm biển, “Chân Quân Thần Điện” bốn chữ rạng rỡ sáng lên. Này nơi nào là gia? Không phải trăm năm Tây Hải, cũng không phải ngàn năm Quán Giang Khẩu, chỉ là một tòa Thiên Đình nội nhất cô độc cao hàn kiến trúc thôi.
Dương Tiễn phía sau Mai Sơn lão đại đúng lúc cười nói: “Ta chờ đi theo nhị gia nhiều năm, nhị gia ở nơi nào, chúng ta cũng ở nơi nào, đảo thật đúng là đem Chân Quân Thần Điện đương gia! Tam công chúa là người một nhà, Chân Quân Thần Điện tự nhiên cũng là Tam công chúa gia!”
Thốn Tâm cảm động không thôi, nhớ năm đó ở thống trị nhược thủy khi cùng mọi người kết hạ chi thâm hậu tình nghĩa cũng là thật thật tại tại, Mai Sơn huynh đệ lấy Dương Tiễn như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, nghìn năm qua đối chính mình đã là lễ kính lại là tín nhiệm, chính mình năm đó lại…… “Đa tạ Khang đại ca, ngày xưa đủ loại, còn thỉnh mai sơn các đại ca nhiều hơn thông cảm!” Nàng cười nói, cũng coi như lại kết một cọc tâm sự.
Mai Sơn huynh đệ vốn là kính nể Tam công chúa đối nhị gia trước sau nhất vãng tình thâm không rời không bỏ, lần này thấy nàng trước nói ra ngày xưa ân oán, tự cũng mẫn hết thảy: “Tam công chúa nói quá lời! Đi hảo!”
Thấy Thốn Tâm cùng Hao Thiên Khuyển rời đi, Dương Tiễn ánh mắt buồn bã. Khang đại ca nói đến hảo, cũng miễn Thốn Tâm xấu hổ, nhưng Dương Tiễn tự xác định quan hệ ngày ấy khởi, liền xác thật là đem Thốn Tâm đương gia nhân xem, điểm này đến nay chưa biến.
Chờ hoàn toàn không có kia hai người bóng dáng, lại thật xa thấy Trầm Hương, Tam muội, Nghe Tâm, Ngao Xuân, Tiểu Ngọc phụng mệnh tiến đến hiệp trợ, Dương Tiễn đem thần chí rung lên, khôi phục sắc bén quả cảm: “Các huynh đệ, tùy ta hồi điện sửa sang lại Tân Thiên Điều!”
Dương Tiễn đã đem hạ phàm mọi việc vì hai người an bài thỏa đáng, thế gian Địa Tiên tiếp ứng Hoa Thần Nguyên Quân, khuyển vương, ám trợ Thốn Tâm ở trong cung tìm được nữ quan chức vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiễn Tâm+ Bảo Tục) Đan Thanh
Fiksi UmumTác giả: Nhạn Xá Thanh Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Đan thanh đan thanh, thời gian lâu di tân, kiên trinh không du, vô luận năm tháng bao nhiêu nhân sự bao nhiêu, đan thanh nhan sắc không thay đổi, sở thừa chu nhan bất biến. Đan, m...