“Này một ngàn năm, ngươi có hay không từng yêu ta?” Dương Tiễn bên tai quanh quẩn khởi nàng rời đi Dương phủ ngày ấy hỏi cuối cùng một câu, nhớ tới ngày ấy Thốn Tâm vẫn chưa lớn tiếng ầm ĩ, vẫn chưa quăng ngã chén tạp bồn, thậm chí liền giãy giụa cũng không có một chút, đó là ấm lạnh tự biết mà nhận mệnh. Không có lưu luyến mỗi bước đi, không có lì lợm la liếm, thậm chí không có khóc không thành tiếng, nàng chỉ là nghiêng ngả lảo đảo từ Nghe Tâm đỡ đi, run run rẩy rẩy, vô cùng đau đớn. Đáng giận nàng cuối cùng một câu chính mình đều không thể nào đáp lại, đáng giận nàng hy vọng chính mình chung quy là phụ, đáng giận cho đến nàng đi ra môn rời đi không thấy, chính mình cũng không có thể ra một câu thanh……
Thở dài một hơi. Dương Tiễn đem Thốn Tâm nhìn, nhiều năm trước huyền mà chưa quyết chi nghi nan, hôm nay cũng nên vì nàng giải thích nghi hoặc. Nếu là không yêu, lúc trước vì sao phải làm trái ý trời cùng ngươi thành thân, nếu là không yêu, lúc trước vì sao nguyện cùng ngươi triều du biển cả mộ thương ngô, nếu là không yêu, lúc trước vì sao tùy ý ngươi tùy hứng điêu ngoa đuổi đi Dương phủ mọi người? Ta cũng từng dùng Dương Tiễn phương thức ái ngươi, không làm thất vọng thiên địa, không làm thất vọng lương tâm, cũng không làm thất vọng ngươi, chỉ là, Dương Tiễn cuối cùng không thể không vì bảo tam giới chúng sinh, cũng vì giải cứu ngươi ta, mới tiếp chỉ trời cao, cùng ngươi hòa li.
Như vậy hôm nay, ngươi lại là kiểu gì thống khổ? Ngôn ngữ đánh chiết khấu, nước mắt cũng chưa lưu một giọt, liền ta giải thích đều không muốn nghe, thẳng rời đi Ngạo Lai Sơn, hóa làm long thân thương ta, rồi sau đó sức cùng lực kiệt tài hạ đám mây. Mà ta biết rõ, ngươi hướng Dương Tiễn ném tới một đuôi, còn chưa kịp ngươi đau lòng chi mười một.
Dương Tiễn thật sâu nhíu mày, xem trong lòng ngực nữ tử sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, đáp mây bay thế nhưng cũng cố hết sức lên. Trên đường, kịch liệt vì Thốn Tâm thua một khang chân khí, lại mệnh đi ngang qua tiểu tiên đi thỉnh thần y đi hướng Chân Quân Thần Điện chờ giá. Sau một lúc lâu, Nam Thiên Môn xa xa đang nhìn, Dương Tiễn đột nhiên đổi lại Tư Pháp Thiên Thần trang phục, lại đem Thốn Tâm hướng trong lòng ngực nắm thật chặt, mặc nói: Thốn Tâm, này đi Thiên Đình, Dương Tiễn định bảo ngươi bình an.
“Tham kiến Tư Pháp Thiên Thần!” Môn đem cùng kêu lên, cung kính rất nhiều không khỏi kinh ngạc: Tư Pháp Thiên Thần vì sao ôm một nữ tử trở về? Ngày ấy chịu càn khôn bát phản phệ, Khai Thiên Thần Phủ bị thương như thế lợi hại, giờ phút này thế nhưng bình yên vô sự?
Dương Tiễn không để ý tới, thẳng hướng Chân Quân Thần Điện bước vào.
Mau đến Thần Điện trước, Thốn Tâm lại tỉnh, phát hiện là ở Dương Tiễn trong lòng ngực, liền nỗ lực giãy giụa xô đẩy. “Phóng, phóng ta xuống dưới.”
Dương Tiễn vốn là vui vẻ, nghe ngôn giữa lưng lại chợt lạnh, đang muốn hảo ngôn khuyên bảo, Thốn Tâm lại song chỉ đánh trả hướng nàng phần cổ, “Ngươi nếu không bỏ, ta liền ở ngươi trước mặt tự sát.”
“Không thể!” Dương Tiễn tâm trầm xuống, chỉ phải đem nàng nhẹ nhàng buông, ổn ở đụn mây, một tay đỡ nàng vai, thật sâu thở dài: “Thốn Tâm, ngươi vì sao không muốn nghe Dương Tiễn giải thích?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiễn Tâm+ Bảo Tục) Đan Thanh
Ficção GeralTác giả: Nhạn Xá Thanh Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Đan thanh đan thanh, thời gian lâu di tân, kiên trinh không du, vô luận năm tháng bao nhiêu nhân sự bao nhiêu, đan thanh nhan sắc không thay đổi, sở thừa chu nhan bất biến. Đan, m...