Mấy ngày nội, doanh trung không có việc gì. Thốn Tâm khoản chi cực nhỏ, nghe nói là thân mình không được tốt. Dương Thiền, Na Tra, Tôn Ngộ Không, Tiểu Ngọc đám người đi nhìn vài lần, Ngao Ngọc, Ngao Nghe Tâm, Ngao Xuân, Ngao Khải, Ngọc Đỉnh thường thường bồi.
Dương Tiễn không có thân đi thăm, chỉ mỗi ngày sáng sớm kém Hao Thiên Khuyển đi đưa chút bánh hoa quế, một lần cũng không tiễn nhiều, miễn cho nàng tham thực. Dương Thiền hỏi nhị ca vì sao không chính mình đi, Dương Tiễn chỉ đáp “Công vụ bận rộn”.
Trầm Hương bổn cùng Dương Tiễn nói 10 ngày sau quyết chiến, Dương Tiễn không tỏ thái độ, liền một chuyện không phiền nhị chủ mệnh Trầm Hương đi mọi người trước mặt truyền lời nói, còn làm cố ý thuyết minh là Trầm Hương thăm đến tin tức. Chúng tiên nghe xong, sôi nổi khen ngợi Lưu tiểu anh hùng hảo thủ đoạn, thế nhưng có thể trước biết được quyết chiến ngày.
Nhưng mà thứ chín ngày, bốn đạo người liền quy mô tới phạm, Thiên Đình chúng tiên rất nhiều còn không có chuẩn bị tâm lý, thực sự bị đè ép cái trở tay không kịp. Huyền môn, Phật môn con cháu tâm tính hảo, vẫn chưa tiếng oán than dậy đất, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, đã dẫn đầu khai kết thúc.
Trầm Hương nghe xong thiên binh thiên tướng oán trách thanh không dứt bên tai, trong lòng xấu hổ buồn bực, nhưng cũng chỉ phải y kế hành sự. Hắn suất tam vạn Thiên Đình binh tướng tại tả hữu cánh tướng quân yểm hộ hạ sát ra trùng vây, thẳng đảo quân địch trái tim. Thấy diệt mang, thuật đồng, vàng lá ba người, trầm hương sử ánh mắt, lại thấy diệt mang cười to: “Trầm Hương tiểu nhi miệng còn hôi sữa, ngươi kia dụng binh chi đạo, chỉ sợ quá ngây thơ rồi chút!” Nói, chỉ điểm toàn trường, trào phúng nói: “Ngươi nhưng thật ra sát?”
Trầm Hương hận đến nghiến răng nghiến lợi, mà đợi đến một mảnh nhìn quét, trong lòng càng là thẹn quá thành giận: Nhìn chung trên chiến trường, địch quân tất cả đều là xanh sẫm trường bào, mà chính mình hạ quân lệnh chính là không giết xanh sẫm trường bào giả, chẳng lẽ hiện giờ hai quân giao chiến, chính mình còn không thể thương hắn một binh một tốt?
Vô cùng nhục nhã! Trầm Hương thầm nghĩ, đầu tiên là quyết chiến ngày, lại là xanh sẫm trường bào, diệt mang, ngươi là làm hại ta lại nhiều lần thất tín với người!
Diệt mang thấy thế, tiếp tục buồn cười, cùng thuật đồng, vàng lá đối diện lúc sau, cười vang nói: “Quân lệnh như núi, không thể tùy ý sửa đổi! Lưu đại tướng quân, ngươi đãi như thế nào?”
“Trầm Hương!” Tam Thánh Mẫu thanh âm từ đại quân trận trượng lúc sau truyền đến, Trầm Hương quay đầu nhìn lại, thấy mẫu thân chính nôn nóng nhìn phía chính mình. Nàng bên cạnh là biểu tình khó lường cữu cữu, doanh trướng ngoại, hắn cười như không cười, vô bi vô hỉ, cũng ở nhìn chăm chú vào bên này.
Liều, cắn răng, Trầm Hương xoay người, gằn từng chữ một: “Chúng tướng nghe lệnh: Phàm bốn đạo người, giết chết bất luận tội!” Phía sau chúng tiên không trải qua quá lớn chiến trước mặt lâm thời sửa đổi quân lệnh tình huống, trong lòng kinh hãi, đều là cảm thấy này tướng lãnh quá không đáng tin cậy!
Lời tuy như thế, bảo mệnh quan trọng, chúng tiên nghĩ đãi trở về lại làm bát quái đề tài câu chuyện, lúc này vẫn là trước hết nghe lệnh hành sự, đại bại quân địch, hảo hồi thiên đình thỉnh thưởng!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiễn Tâm+ Bảo Tục) Đan Thanh
Narrativa generaleTác giả: Nhạn Xá Thanh Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Đan thanh đan thanh, thời gian lâu di tân, kiên trinh không du, vô luận năm tháng bao nhiêu nhân sự bao nhiêu, đan thanh nhan sắc không thay đổi, sở thừa chu nhan bất biến. Đan, m...