Chương 14

21 6 0
                                    

Thốn Tâm sau khi tỉnh lại thấy Dương Tiễn canh giữ ở bên người, phảng phất một đêm không đi. Nàng muốn cho Dương Tiễn lên giường tới nghỉ ngơi, lại không đành lòng đánh thức hắn, liền duỗi tay đem chăn gấm hướng trên người hắn dịch.

“Đánh thức ngươi?” Thốn Tâm thấy Dương Tiễn giật giật sau ngẩng đầu, tưởng hắn là cỡ nào cảnh giác người, trong lòng liền hối hận làm ra động tĩnh. Nàng chống ngồi dậy, xem Dương Tiễn lại vì chính mình bắt mạch.

Xảo chính là, mới vừa rồi Dương Tiễn chính hãm ở bóng đè trung, hắn chính mắt thấy Thốn Tâm bị người mang đi, tra tấn, chính mình lại bất lực. May mà nàng đem chính mình nháo tỉnh, nếu không lại xem những cái đó hình ảnh, Dương Tiễn tưởng chính mình cũng là chịu không nổi. Hắn mới vừa khôi phục tri giác, liền phát hiện đã ra một thân mồ hôi lạnh.

“Hẳn là không có việc gì.” Hắn buông thê tử tay đưa về trong chăn gấm, trong lúc lơ đãng, vẫn là mày nhíu chặt.

Thốn Tâm thấy, lại giơ tay tưởng vuốt phẳng hắn đỉnh mày. “Không cần nghĩ mà sợ, nhị tỷ thật sự không phải cố ý l làm.”

Mà này tra chính xúc Dương Tiễn nghịch lân, nam tử thầm thở dài khẩu khí, nghiêm mặt nói: “Thốn Tâm, việc này không thể đại ý, bất luận Nhị công chúa cố ý vì này cùng không, Dương Tiễn đều không được ngươi tái kiến nàng.”

“Nàng là ta nhị tỷ!” Tuy biết Dương Tiễn là hảo ý, Thốn Tâm lại nghe không được lời này, lúc này phạm thượng tiểu tính tình. “Hiện tại ta không ngăn trở ngươi cùng ngươi các huynh đệ một chỗ, ngươi lại muốn cho ta cùng tỷ muội đoạn tuyệt lui tới, đây là cái gì đạo lý?”

Dương Tiễn trăm triệu không nghĩ tới việc này cũng có thể làm nàng lấy đảm đương mượn cớ, bất đắc dĩ giải thích: “Ngươi nhị tỷ suýt nữa hại ngươi, Dương Tiễn là muốn bảo đảm ngươi vạn vô nhất thất.”

“Ta vẫn luôn đều tưởng bảo đảm ngươi vạn vô nhất thất, nhưng là lúc ấy ngươi kia giúp huynh đệ kết nghĩa nhóm còn không phải chẳng phân biệt thị phi đem ngươi đánh cái mình đầy thương tích? Ta lại có thể cho ai giành vinh quang sắc?” Thốn Tâm đột nhiên khóc ròng nói, một lòng nhận định Dương Tiễn không hiểu xem ở chính mình trên mặt bỏ qua cho nhị tỷ, liền cùng năm đó cướp tân nhân bị thương Tây Hải người giống nhau.

“Thốn Tâm, ngươi……” Dương Tiễn tưởng nói “Ngươi không cần vô cớ gây rối”, nhưng lại giác lời này trọng một ít, liền sinh sôi ngừng. Ở hắn xem ra nàng theo như lời cùng chính mình sở cố kỵ căn bản là hai chuyện khác nhau, chỉ là nàng lại dùng ngàn năm trung không biết như thế nào lôi kéo tới nói nhập làm một. Lúc này hai người tương đối không tránh được khắc khẩu, Dương Tiễn thấy Thốn Tâm thở phì phì mà khóc lóc, liền lại thấp giọng an ủi nói: “Thôi, ngươi không có việc gì liền hảo, không khóc Thốn Tâm.”

Thốn Tâm lại không cảm kích, quay đầu đi không để ý tới.

Nam tử lại lần nữa thở dài một hơi, xoay người ra cửa, lưu nàng một người hảo hảo nghỉ ngơi.

Tiểu Vu Tiểu Ý thấy nhị gia vẻ mặt ngưng trọng thần sắc ra phòng ngủ chính, liền suy nghĩ muốn hay không làm chút cái gì. “Nhất định là phu nhân lại náo loạn.” Tiểu Ý rất có giải thích địa đạo.

(Tiễn Tâm+ Bảo Tục) Đan ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ