Chương 15

21 5 0
                                    

Trong nháy mắt lại qua mấy tháng, Thốn Tâm có thai đương sản, Dương phủ nội chính thu thập hành trang phải về Tây Hải.

“Hài tử tiểu hổ đầu giày muốn hay không mang lên?” Hiện giờ Thốn Tâm đã là hành động gian hoãn, Dương Tiễn vì phòng nàng rời đi chính mình tầm mắt quá xa tự tiện hành động, ngạnh yêu cầu thê tử ở rộng tay áo sam váy chuỗi ngọc thượng buộc lại bàn li hoàn thấu bình an ngọc quản, đi đường ngọc bội tương minh, leng keng rung động. Này đảo thực dễ dàng làm người nắm giữ Thốn Tâm hành tung.

Nghe xong ngọc quản thanh âm, Dương Tiễn biết Thốn Tâm là ở phòng ngủ chính trung, từ ngoại tiến vào, cười nói: “Không cần bãi, nói vậy nhạc phụ nhạc mẫu đã bị hảo rất nhiều sự vật.”

Thốn Tâm tưởng tượng cũng là, liền buông từ chợ thượng dạo tới một rổ tiểu hài tử dùng đồ vật, lại xoay người chỉ hướng chỉ hai quả ngọc phiến chuông gió: “Cái kia tổng muốn mang, đến lúc đó liền xem các bảo bảo là cái gì nhan sắc tiểu long, liền dùng cái gì nhan sắc ngọc phiến.”

Dương Tiễn cười, nói: “Nếu là ra tới hai điều tiểu long, ta nhưng như thế nào ôm?”

Nữ tử cho rằng trượng phu lời này quá không kiến thức, liền không phản ứng. Long tộc sinh nở tuy vẫn lấy đẻ trứng hình thức, nhưng chờ phu hóa thỏa đáng sau, phá xác mà ra tiểu long thực mau liền sẽ ở cha mẹ trong lòng ngực hóa thành nhân thân. Thốn Tâm cố ý khó hiểu đáp, làm Dương Tiễn chính mình đi tư tưởng như thế nào đối phó Long Bảo Bảo.

“Hồi nhị gia, phu nhân, hết thảy đã xử lý thỏa đáng.” Tiểu Vu Tiểu Ý đứng ở cửa gọi một tiếng, Hao Thiên Khuyển đã ở trong viện hưng phấn sủa như điên.

Dương Tiễn nhìn về phía Thốn Tâm. Ngày này, mong khi trường không ngừng này hoài thai mười tháng, càng là đã ngàn năm. Hắn tiến lên đỡ lấy thê tử, nói nhỏ: “Ta cũng thỉnh Tam muội, Tứ công chúa đi Tây Hải, lúc này đại khái trước chúng ta tới rồi.”

Biết hắn săn sóc, Thốn Tâm hồi nắm Dương Tiễn tay, đối hắn ấm áp cười. Nàng quay mắt nhìn hạ phòng trong, nghĩ thầm lại trở lại nơi này khi, chính mình đã là đứng đắn làm người thê mẫu, thấp thỏm rất nhiều, lại là khôn kể ngọt ngào cùng chờ mong.

“Khởi hành bãi.” Nàng đối Dương Tiễn nói. Vì thế, Dương Tiễn vợ chồng hai người mang theo Hao Thiên Khuyển, Tiểu Vu Tiểu Ý cùng đáp mây bay hướng Tây Hải bước vào.

Long Vương long hậu sớm tại chờ đợi, Tây Hải Thủy Tinh Cung nội liên can nữ quyến cũng hoàn liệt nghênh đón này truyền kỳ Tây Hải Tam công chúa cùng nàng phò mã, Nhị Lang chân quân Dương Tiễn.

Dương Thiền, Nghe Tâm, Tiểu Ngọc thì tại Tây Hải bờ biển chờ đợi, nghe nói sản phụ thân thể yếu đuối, ba người lúc này tất nhiên là lo lắng không thôi.

“Nương, ngươi xem.” Tiểu Ngọc đột nhiên nói, ba người cùng nhìn tầng mây thượng phi hạ tám người, trong đó sáu người nhận được, mà độc hữu hai người tuy nhận không ra, nhưng này phục sức lại biểu lộ thân phận.

“Nương, dì tư.”

“Tam Thánh Mẫu, tứ tỷ.”

Nguyên là Trầm Hương, Ngao Xuân cùng Mai Sơn huynh đệ bốn người tự tư pháp phủ mà đến, nghe nói chân quân phu nhân muốn ở hôm nay hồi Tây Hải sinh sản, ngàn năm thân hữu, cho dù lại tục vụ quấn thân, cũng thị phi tới không thể.

(Tiễn Tâm+ Bảo Tục) Đan ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ