Tình yêu, nguyên là cục diện bế tắc.
Từng là như vậy thâm nhập cốt tủy yêu say đắm, lại ở tự nhiên mà vậy gian thành một hồi mộng cũ. Đi sai bước nhầm phong cảnh trung, toàn là bị phủ đầy bụi buồn vui. Hiện giờ này hai bên, một cái ấn xuống tâm sự không đề cập tới, một cái bị ký ức lưu tại tại chỗ. Thật thật dạy người làm khó.
Dương Tiễn từ nay về sau dần dần thói quen trong nhà trừ chính mình cùng Hao Thiên Khuyển ngoại lại vô người khác. Tiểu Ý đã qua hướng Nhạn Đãng Sơn đi theo Hoa Thần Nguyên Quân, Dương Trụ trường kiếm vân du tứ phương.
Hoa Thần Nguyên Quân an với bảo hộ một phương bá tánh, ngày thường, dễ dàng không rời đi đạo tràng nửa bước.
Như thế an bài, nhìn qua cực hảo, mỗi người đều có từng người nơi đi cùng quy túc.
Mà rơi hoa hơi vũ gian, Quán Giang Khẩu cùng Nhạn Đãng Sơn đã lúc ấm lúc lạnh.
Lam nhạt y trang nguyên quân được kiếp phù du nửa ngày nhàn, lúc này chính liễm tay áo pha trà. Một mảnh hương khí mờ mịt gian, còn có thể thấy đối diện nam tử ở nhíu mày trầm tư cái gì.
Thốn Tâm đem tân ra một chén trà nhỏ phóng tới Ngao Khải trong tầm tay, nói: “Nhạn trà, tính Nhạn Đãng năm trân chi nhất.”
Ngao Khải nhìn kia tinh xảo lả lướt trà cụ, trong đầu không lý do mà nghĩ đến khi còn bé Tây Hải Tam công chúa cùng chính mình tranh nhau bát to đua rượu cảnh tượng. Hắn thật cẩn thận cầm hoa chấp khởi chung trà, nhợt nhạt nhất phẩm.
“Chỉ sợ là quá phai nhạt chút.” Ngao Khải đem chung trà buông, mà lời vừa nói ra lại hối hận không thôi. Thốn Tâm đã không phải long thai, này chờ đạm trà nên là đối diện khẩu vị, chính mình thật là không ứng gặp phải một đoạn chuyện thương tâm tới.
Thốn Tâm không nói, chỉ vân đạm phong khinh cười cười, vì chính mình cũng rót trà.
Như thế tình cảnh là cùng nàng ở chung gian ít có áp lực, nhớ trước đây nàng từng vì chính mình có thể ở Ngạo Lai Sơn thanh tu nhiều năm mà giật mình không thôi, chính mình hiện giờ đảo thật sự bội phục nàng ở Nhạn Đãng Sơn bình chân như vại.
“Như vậy sinh hoạt, đảo thật là thanh tâm quả dục.” Hắn lại nhìn quanh này bốn không người thanh thật sâu đình viện, trong lúc nhất thời, nỗi lòng khôn kể.
Thốn Tâm thuận miệng đáp: “Có thể tâm như nước lặng, tự nhiên không còn sở cầu.”
“Ngăn thủy? Hay là là tro tàn?” Ngao Khải lại xuất khẩu, lại hơi có chút châm chọc ý vị.
Sau một lúc lâu, Thốn Tâm mới nói: “Nhạn Đãng Sơn có chút Kim Tinh Thảo, ngươi hái trở về, này dược có thanh nhiệt giải độc chi hiệu.”
Mà tinh tế phẩm vị lời này sau, Ngao Khải thần sắc hơi thả lỏng chút. Hắn phục lại ngồi trở lại nữ tử đối diện, xem nàng thu hồi nhạn trà, niết thủy quyết tẩy sạch trà cụ, lại cách không lấy ra một bao trà mới.
Thốn Tâm này phiên lại càng vì cẩn thận, nhặt nhất nộn diệp tiêm tới, còn múc ra ngọt thanh sơn tuyền, hối với hỏa thượng khi, cũng tinh tế nắm chắc cháy chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiễn Tâm+ Bảo Tục) Đan Thanh
Ficção GeralTác giả: Nhạn Xá Thanh Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Đan thanh đan thanh, thời gian lâu di tân, kiên trinh không du, vô luận năm tháng bao nhiêu nhân sự bao nhiêu, đan thanh nhan sắc không thay đổi, sở thừa chu nhan bất biến. Đan, m...