Thiên địa chi gian, một hồi chiến đấu kịch liệt còn tại tiến hành, tuy là đao quang kiếm ảnh, lại không phải chém giết trường hợp. Phản thiên người cùng vài tên ngăn trở giả lực lượng ngang nhau, nhất chiêu nhất thức ngăn cản gian, chỉ là triền đấu, mấy chục hiệp xuống dưới, đều phân không ra cái kết quả.
“Là Dương Tiễn cho các ngươi tới?” Trầm Hương đối chiến Ngao Xuân, một lòng chỉ nghĩ quá hắn phòng thủ không nghĩ đả thương người, nhưng Ngao Xuân lại một bước cũng không nhường, cam nguyện bị thương cũng không giáo này vượt Lôi Trì một bước.
“Cũng là chính chúng ta muốn tới!” Ngao Xuân cắn răng nói, lúc này cầm kiếm cùng Trầm Hương thần rìu tương để hợp lực, hai người khoảng cách thập phần chi gần. Hắn nhìn nhìn bạn thân kiên nghị thần sắc, trong lòng tiếc hận, trầm giọng nói: “Huynh đệ, trở về bãi, nếu muốn vì bá phụ tẫn hiếu, liền không cần đi này sai lộ, mang theo Tiểu Ngọc cùng cùng Tam Thánh Mẫu an bình bên nhau, chẳng phải càng tốt?”
Trầm Hương trong mắt lệ quang lập loè, lại là nhân hận ý cùng bi phẫn, hắn giương mắt nhìn Ngao Xuân, gằn từng chữ một: “Tên đã trên dây, thời gian đã muộn!” Nói xong, ở thần rìu trung rót vào sức lực, một tiếng đau uống, đem Ngao Xuân bức đến một bên.
Mà thấy Trầm Hương phải phá tan kết giới, Mai Sơn lão ngũ, lão lục nhanh chóng bổ thượng Ngao Xuân phòng vệ chỗ trống, tiếp tục ứng chiến.
Na Tra đồng thời đón đánh Dương Giao, Tiểu Ngọc, hắn nhưng thật ra lĩnh hội chính mình thủ hạ lưu tình đối phương cũng sẽ không cảm kích đạo lý, đã huyễn ra ba đầu sáu tay, thề muốn đem hai người bắt lấy. Dương Giao thấy thế, biết hôm nay sấm thiên vô vọng, liền đối với Tiểu Ngọc một cái ánh mắt.
Tiểu Ngọc hiểu ý, lưu Dương Giao một người đối phó Na Tra, chính mình phân đi trầm hương chỗ.
“Triệt!” Trầm Hương hét lớn. Dương Giao, Dương Trụ nghe ngôn, chắn hồi đối thủ cuối cùng một kích, liền hội tụ một chỗ. Bốn người nhìn nhìn Ngao Xuân, Na Tra đám người, lại nhìn một cái kia kết giới phía trên địa giới, một liều, liền dẹp đường hồi phủ, tính toán bàn bạc kỹ hơn sau lại ngày tái chiến.
“Hồi bẩm bệ hạ, Lưu Trầm Hương, Dương Giao đám người đã rút lui.” Lý Tịnh dẫn đầu trở về Linh Tiêu Bảo Điện phục mệnh, theo sau Na Tra, Ngao Xuân, Mai Sơn huynh đệ cũng đến.
Ngọc Đế nhìn nhìn những người này, thở dài: “Nhưng có tổn thương?”
Na Tra có chút kỳ quái, Ngọc Đế khi nào quan tâm khởi người tới?
Ngao Xuân hồi đáp nói không có.
“Đi xuống bãi.” Ngọc Đế xua tay. Mọi người tan đi sau, Ngọc Đế nhìn quanh, hiện giờ, Linh Tiêu Bảo Điện nội trống không, chỗ cao không thắng hàn, đã từng Dao Cơ, đại kim ô, bảy nhi, Bát muội, cuốn mành, thiên bồng đều đã không ở. Cái này địa vị cao, năm đó là dùng vô số máu tươi cùng bạch cốt đổi lấy, vì bảo nó vô ngu cũng từng hy sinh không ít sinh mệnh, trong đó bao gồm chí thân người nhà. Nếu là thiên mệnh vô sai, dùng cái gì còn có này rất nhiều nhân người nghĩa sĩ liều mạng cũng muốn phản trời cao tới? Tưởng kia Dương Tiễn, Tôn Ngộ Không, Lưu Trầm Hương, Dương Giao cái nào không phải anh hùng hảo hán, cái nào không phải làm Thiên Đình cầu hiền như khát chi tài?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiễn Tâm+ Bảo Tục) Đan Thanh
Ficção GeralTác giả: Nhạn Xá Thanh Nguồn: wikidich.com Người đăng: Sakuralovesora Đan thanh đan thanh, thời gian lâu di tân, kiên trinh không du, vô luận năm tháng bao nhiêu nhân sự bao nhiêu, đan thanh nhan sắc không thay đổi, sở thừa chu nhan bất biến. Đan, m...