Porsche hiện giờ cảm thấy bối rối và tức giận. Tại sao Kinn lại hôn cậu? Có phải do rượu không? Hay Kinn có phải là bisexual không? Khoan đã, dừng lại chút. Không phải Kinn đã kết hôn rồi sao? Vậy tại sao hắn lại đi hôn người khác? Porsche cảm thấy nỗi tức giận trào dâng trong người. Đây có phải là điều bình thường giữa hai vợ chồng? Đây có phải như những gì Kai nói là họ không bao giờ can thiệp vào chuyện riêng của nhau?
Chà, Porsche chắc chắn cậu không phải một kẻ lừa lọc và sẽ không bao giờ can thiệp vào cuộc hôn nhân của ai đó. Ngay cả khi Kinn là chủ nhân của cậu thì cậu cũng sẽ không phản bội Kai. Cô gái ấy là người tốt nhất đối với cậu cho đến thời điểm hiện tại khi bắt đầu một cuộc sống mới ở nơi này. Nhưng cậu cũng không thể đối mặt với cô ấy, cảm giác tội lỗi đang hiện hữu bên trong cậu. Vì vậy, cậu đã đưa ra quyết định sẽ tránh mặt cô và Kinn hoàn toàn. Cậu đã phủ nhận toàn bộ những gì xảy ra vào đêm qua trước mặt Kinn và cậu cảm thấy nhẹ nhõm khi Kinn quyết định không nhắc lại chuyện đó.
Nhưng việc tránh mặt cũng chỉ diễn ra ngắn ngủi cho đến khi Kai xuất hiện ở spa cùng thời điểm Tankhun quyết định ghé đến để giải thoát khỏi cảm giác nôn nao từ bữa tiệc tối qua.
"Cô Kai, chúng tôi xin lỗi vì đã xông vào như thế này". Arm, người lịch sự nhất, thay mặt cả bọn nói lời xin lỗi.
Porsche đã nhanh chóng biết được rằng bất cứ nơi nào Kai ở trong nhà thì các vệ sĩ đều không được đi theo. Họ đã không kiểm tra được lịch trình để biết Kai sẽ đến spa cùng thời điểm với Tankhun. Và vì điều đó nên các vệ sĩ sẽ phải chịu trách nhiệm.
"Không sao cả. Tôi sẽ đến phòng xông hơi để anh Tankhun có chút riêng tư. Đừng lo lắng nhé". Kai ấn một ngón tay lên môi. "Tôi sẽ không nói với ai cả".
"Cảm ơn cô kai". Ba vệ sĩ cúi đầu thật thấp.
"Thêm vào đó hãy tận hưởng thời gian của các cậu ở đây nhé. Anh Khun sẽ nhanh chóng lăn ra ngủ thôi".
Sau một cái nháy mắt, cô đã biến mất khỏi phòng massage, để lại ba vệ sĩ thở phào nhẹ nhõm. Họ không lãng phí thời gian nữa và bắt đầu thay đồ. Porsche dừng lại khi nhìn thấy cánh cửa phòng xông hơi khô. Cậu nghĩ rằng một gia đình giàu có như vậy thì sẽ chia phòng riêng cho nam và nữ. Thế nhưng phòng xông hơi được gộp chung và khi cậu bước vào đã thấy Kai, cô chỉ quấn một chiếc khăn tắm.
"Tôi xin lỗi, cô Kai, tôi sẽ đến onsen nếu cô muốn". Porsche đỏ mặt khiến Kai bật cười.
"Porsche, không sao đâu, dù sao thì tôi sẽ rời đi trong vài phút nữa". Câu trả lời của Kai làm Porsche cảm thấy thoải mái hơn.
Cậu ngồi xuống và hít thở sâu vài hơn, cảm thấy căng thẳng trong cơ thể biến mất sau gần một tháng làm việc. Cậu lén nhìn Kai, người đang ngả người ra sau và nhắm mắt lại. Người phụ nữ trẻ đẹp như cô khiến cậu không thể tưởng tượng ra Kinn đã chiến đấu với bao nhiêu người đàn ông để giành được trái tim cô.
"Cô đã kết hôn với cậu Kinn bao lâu rồi?". Porsche cất tiếng hỏi.
"Khoảng bốn năm, nhưng tôi đã quen anh ấy gần mười năm rồi". Kai đáp, cô mở mắt nhìn lên trần nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Mafia Queen
Fanfiction"Và thành viên cuối cùng của gia tộc... vợ của cậu Kinn". Pete kết thúc phần giới thiệu của mình. "Khoan đã... Hắn ta có vợ rồi?!". ... Người dịch: Mứt Tác phẩm gốc thuộc về @Onyxinlife (https://archiveofourown.org/works/39195567/chapters/98066766...