Chương 21

450 36 6
                                    

"Thật vui khi thấy cô như này... Cái gọi là mafia queen của cô".

Kai giật bắn người vì nhận lấy một cú đá vào bụng từ Tawan, cô ngồi phịch xuống, mắt mở trừng trừng và đang trong một nhà kho đầy bụi bặm và nóng nực. Một cú đá khác từ Tawan vào lưng cô, khiến cô phải oằn người đau đớn. Cô rên rỉ khi tầm nhìn trở nên mờ đi, một bàn tay nắm lấy tóc cô, kéo cô lên đối mặt với kẻ đang bắt giữ mình. Tawan cười toe toét với cô. 

"Cuối cùng cũng tỉnh". 

Kai đảo mắt và một cú đấm giáng thẳng vào quai hàm cô, khiến cô lại ngã ra nền nhà đầy bụi.

"Đừng động vào cô ấy!". Porsche hét lên, cậu đang bị trói vào cột gỗ. 

"Vegas đâu?". Kai rên rỉ, cô đau đớn ngồi dậy và phun ra một ngụm máu từ trong miệng.

Tawan bật cười, cậu ta như thể đang thưởng thức toàn bộ màn kịch do mình gây ra.

"Tawan, Vegas đang ở đâu? Thằng ngu như cậu không thể nghĩ ra được kế hoạch này". Kai thở hổn hển, cô run rẩy đứng dậy, tay vẫn bị trói bằng dây cáp.

"Cô vừa gọi tôi là gì?". Tawan hỏi, cậu ta nhanh chóng nổi giận.

"Cậu có ngu đến mức cần tôi phải lặp lại đến lần thứ ba không? Vegas đang ở đâu?".

Porsche hét lên khi chứng kiến Tawan đấm Kai một cú đủ mạnh và khiến cô ngã xuống bên cạnh Porchay. Cô nằm bất động và Porsche cố gắng giãy giụa để cởi trói cho bản thân. Có tiếng bước chân và Porsche đông cứng lại khi thấy Vegas xuất hiện cùng hai vệ sĩ. Cậu cảm thấy thật buồn nôn. Những gì Kai nói là sự thật.

Thế nhưng Porsche vẫn hy vọng rằng Chính gia sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào. Những lời than vãn của Vegas về gia tộc của gã và về việc Tawan tiếc lộ mối quan hệ thực sự của họ không lọt vào tai cậu chữ nào vì Porsche vẫn mải tập trung vào Porchay, cậu bé vẫn đang bất tỉnh và Kai, người mà cậu sợ sẽ bị thương nặng. Những tiếng súng vang lên, Big và Kim chạy đến, nổ súng một cách thành thạo vào những kẻ tấn công. Vegas đã rời đi từ lâu và Big chạy về phía trước để cởi trói cho Porsche, còn Kim quỳ xuống để kiểm tra Kai và Porchay.

"Tao đến đây nhanh nhất có thể. Khun Kinn đang trên đường đến". Big giải thích.

"Lần này tao nợ mày, anh bạn". Porsche cuối cùng cũng được tự do nhưng Tawan đã quay lại, cậu ta sẵn sàng tấn công họ một lần nữa. "Đưa Porchay và Khun Kai ra khỏi đây!". Porsche hét lên và cùng Big đối mặt với Tawan.

Kim vứt súng lại, anh đưa Porchay và Kai rời khỏi nhà kho. Anh bế Porchay lên, một tay ôm lấy eo cậu bé trong khi tay kia giữ chặt lấy Kai đỡ cô lên lưng. Kinn và những vệ sĩ còn lại đến nơi, xe cấp cứu tới và Kim thở phào nhẹ nhõm. Các nhân viên y tế ngay lập tức có mặt, đưa hai người đang bất tỉnh lên xe cấp cứu. 

(Thực sự đoạn này mình cũng chưa hình dung ra Kim làm như nào vì tác giả viết cũng hơi rối, vậy nên các bạn cứ bỏ qua đi ha...)

"Em sẽ đến bệnh viện với họ". Kim tự đề nghị. 

"Hãy chăm sóc cho họ". Kinn nói rồi vội lao vào giải cứu Porsche. 

KinnPorsche | Trans | Mafia QueenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ