Chương 4

962 86 4
                                    

"Có một cuộc đấu giá kim cương vào thứ bảy tuần này. Anh đã tập giơ tay chưa?".

Mọi người thắc mắc tại sao Kinn không bao giờ tin tưởng bất cứ ai. Ví dụ tiêu biểu nhất mà hắn sẽ đưa ra cho họ chính là Vegas, em họ của hắn. Thật là ngạc nhiên khi một người dịu dàng như P'Gulf và một người tàn nhẫn như Vegas đến từ cùng một dòng máu. Kai đảo mắt trước nỗ lực thu thập thông tin rõ ràng và thay vào đó, cô nháy mắt với Porsche, người trông có vẻ khó chịu rõ ràng khi bị kẹt giữa hai người họ.

"Ba tao chỉ muốn tao đến đó vì công việc". Kinn trả lời.

"Tôi nghe nói đây là lần đầu tiên anh ra mắt với báo chí". Vegas cười khẩy.

"Cậu còn định quản cả việc ai sẽ là người thiết kế váy cho tôi luôn à?". Kai phớt lờ sự thay đổi biểu cảm của Vegas, thay vào đó cô đưa tay ra lấy thêm một ít thịt.

"Em nói đúng trọng điểm rồi đấy". Kinn nhận xét.

"Tôi không có nhiều trách nhiệm như anh. Vậy nên, tôi có thời gian để... xem xét xung quanh".

Kinn cau mày khi Vegas đưa tay gắp một miếng thịt thái mỏng đã chín lên đĩa của Porsche. Bản thân cậu trông rất khó chịu, cậu thậm chí còn không cảm ơn Vegas hay chạm vào bất cứ thứ gì được gã đưa cho. Còn Kai đã bỏ lỡ những lời nói được trao đổi giữa họ bởi vì mải nhìn vào Porsche và khi Kinn nắm lấy tay cô dưới gầm bàn khiến cô giật bắn người.

"Xui cho mày rồi, Porsche là vệ sĩ yêu thích của Kai và Tankhun. Họ sẽ không để cậu ấy đi dễ dàng như vậy đâu". Kinn giải thích, hắn siết chặt tay Kai.

"Vậy hãy nói chuyện với anh ấy giúp tôi nhé. Tôi chắc rằng chị dâu của tôi sẽ không từ chối sự ưu ái như vậy từ người anh họ yêu quý của tôi đâu". Vegas nhìn chằm chằm về phía Kai.

"Tiếc qua, Kinn đã nói với tôi rồi Vegas". Kai xích lại gần Kinn. "Tôi không dễ dàng cho đi những gì thuộc về tôi".

"Tại sao vậy? Ồ... Cô sợ rằng khi cô mở lòng sẽ lại bị tổn thương sao?".

Cái nhíu mày của Kinn đã nói lên tất cả. Vegas đã vượt qua giới hạn của hắn. Vẻ mặt của Kai đanh lại và Porsche có thể thấy rõ ràng có thứ gì đó vừa đập xuống.

May mắn là Tankhun bước vào phòng đúng lúc và thực hiện hành động tuyệt vời nhất trong ngày. Anh ta đập vào đầu Vegas bằng một cái khay để chấm dứt nỗ lực tán tỉnh của gã.

Vegas đã đứng dậy để đối mặt với tên anh họ điên khùng của gã. Tankhun nhìn lại gã, ánh mắt thách thức cậu em họ. Bất chấp trạng thái hiện tại của bản thân, Tankhun đã từng là người thừa kế của gia tộc và anh ta luôn nhận được sự tôn trọng từ vị trí này.

"Bọn mày... Sao bọn mày có thể để nó ngồi ăn cùng vậy? Vegas... Cút về thứ gia đi. Mày nhìn cái gì đấy?".

Kinn cảm thấy yêu anh trai mình và thời điểm xuất hiện hoàn hảo của anh. Tankhun ngồi vào chỗ trống của Vegas sau khi gã đàn ông kia rời khỏi căn phòng và họ tiếp tục bữa ăn của mình. Porsche liếc nhìn Kai đang ăn, Kinn tiếp tục gắp thức ăn cho cô nhưng ánh mắt cô như chết lặng. Hệt như lần Porsche tò mò hỏi về Gulf vậy. Có phải đã từng có chuyện gì xảy ra trong quá khứ giữa người anh trai đã mất của Vegas và vợ của Kinn - Kai?

KinnPorsche | Trans | Mafia QueenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ