Chương 17

399 33 2
                                    

Porsche gần như không ngăn nổi bản thân ngáp ngắn ngáp dài khi đi dọc hành lang. Cuối cùng thì Kai cũng đã ngủ thiếp đi vào khoảng bốn giờ sáng nhưng Porsche và Kinn đã từ bỏ việc tiếp tục ngủ. Kinn định bắt đầu ngày mới sớm hơn mọi ngày tại phòng tập thể dục và Porsche quay về phòng của cậu. Kai vẫn đang ngủ nhưng những người còn lại trong nhà vẫn hoạt động như mọi khi. Kinn phải mất hết khả năng tự chủ để không bật cười khi vợ hắn bước ra khỏi khu nhà của hắn khi mặt trời đã lên cao trong một bộ dạng không chỉn chu. Porsche không thể kiềm chế được và bật ra một tràng cười đau bụng khiến Kai càu nhàu với cậu đồng thời yêu cầu một tách cà phê espresso và bánh crepe bơ sữa.

"Tôi sẽ không bao giờ ăn kem nữa". Kai lẩm bẩm và điều đó khiến Porsche lại bật cười.

"Buồn cười thật đấy, em yêu, người ta nói thế về rượu mà". Kinn trêu cô khiến Kai trừng mắt nhìn hắn.

Kinn cười khúc khích và nhìn cô đang ngấu nghiến những chiếc bánh crepe của mình và ánh mắt hắn hướng về lối vào của khu ăn uống. Chan đang đứng đó nói chuyện với Ren, người đang chỉ tay vào thứ gì đó trên máy tính bảng của anh ấy. Chan cúi xuống đọc qua và lông mày anh nhíu lại nhưng anh nhanh chóng vẫy Ren đi. Kinn tập trung vào bữa trưa của mình khi Chan đi vào phòng ăn, đi thẳng đến chỗ Kinn.

"Xin lỗi vì làm gián đoạn". Chan cúi đầu, chắp tay lịch sự. "Khun Korn muốn sự hiện diện của cô cậu sau bữa trưa, Khun Kinn và Khun Kai:. Kai nhìn lên và mỉm cười với Chan. Kinn gật đầu và Chan quay người rời đi.

"Vậy đêm với Chan thế nào?". Kinn ngoe nguẩy đôi lông mày rậm của mình một cách gợi ý và Kai khịt mũi.

"Bọn em đã đi chơi với nhau. Anh ấy có một số việc phải làm theo lệnh của Khun Korn và em đã đi cùng. Anh ấy vẫn là một quý ông như mọi khi". Kai trả lời.

"Đó không phải là những gì tôi đã nghe từ những người phụ nữ quanh đây". Porsche thì thầm đầy gợi đòn và Kai đảo mắt.

"Và tại sao điều đó phải làm phiền tôi?". Kai hỏi, huýt sáo trước Porsche đang nhếch mép cười với cô.

"Bởi vì em không biết Chan như cách anh biết anh ấy, thân yêu của anh ơi. Anh đã lớn lên cùng anh ấy và những gì anh nghe được không có lợi cho em đâu". Kinn giải thích, hắn nhếch mép trêu chọc khiến Kai càng thêm tức giận.

"Vậy thì sao? Chan và em chỉ đơn giản là bạn. Giống như cách em làm bạn với Porsche, hay như giữa Porsche, Pete, Arm, Pol và Tankhun. Không có sự khác biệt". Kai giải thích.

"Kai, anh không nói rằng ý định của em không trong sạch. Anh chỉ yêu cầu em cẩn thận. Như là một...". 

"Vâng, vâng, là một người phụ nữ và con dâu của Khun Korn, em phải tuân thủ các quy tắc, cách cư xử và những hạn chế sẽ bảo vệ em khỏi việc có thể làm tổn hại đến danh tiếng của gia tộc bla bla. Em biết em đã đồng ý với những gì, Kinn". Kai ngắt lời hắn.

Kinn và Porsche im lặng khi Kai nhìn chằm chằm vào họ, đôi mắt chứa đầy cảm xúc mà họ chưa bao giờ thực sự nhìn thấy ở cô trước đây, đau đớn và cô đơn.

"Em biết em cần phải cẩn thận. Em biết em cần phải quan tâm đến gia đình. Em nghĩ rằng bất cứ điều gì em đã làm cho phép em ít nhất được tận hưởng bất kỳ hạnh phúc nào em có thể tìm thấy khi ở lại thế giới này bởi vì chỉ có Chúa mới biết em đang bị mắc kẹt trong đó". Kai đứng dậy, bỏ dở bữa sáng.

KinnPorsche | Trans | Mafia QueenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ