"Cảm ơn em".
Kai liếc qua Kinn, người đang đứng trước tấm gương lớn. Kinn khoác lên mình bộ vest, trông hắn vẫn đẹp trai như mọi ngày. Tông màu hạt dẻ và đỏ sẫm trên áo khoác phù hợp với màu son mà Kai đang thoa lên môi. Cô mặc một chiếc váy quây Armani dài đến chân, tóc được búi sang trọng. Chỉ còn thiếu giày cao gót và trang sức.
"Vì điều gì?". Kai hỏi, cô dựa lưng vào gương, hài lòng với lớp trang điểm của mình.
"Em biết mà". Kinn cười khúc khích.
"Em không thể tin được là Porsche không nhận ra anh đã lẻn vào phòng ngủ của em và đang nghe lén". Kai đảo mắt khi cô bắt đầu đeo đồ trang sức của mình lên từng chút một.
"Nhưng nghiêm túc đấy, Ken và Chan sao?".
"Anh im đi! Làm hỏng lớp son môi của em bây giờ".
"Anh không biết là em quan tâm anh nhiều như vậy, Kai. Anh mãi mãi biết ơn tình yêu và sự trung thành của em". Đột nhiên Kinn nghiêm túc khiến Kai vội đứng thẳng dậy.
"Ngày anh trao chiếc nhẫn của mẹ vào tay em, Kinn, em đã trở thành người bạn đời của anh. Nhiều người có thể nói rằng một người bạn đời cần có trái tim và tâm hồn của anh. Tất cả những gì em phải trao cho anh là sự trung thành của em và lời hứa rằng em sẽ ở bên cạnh anh mãi mãi". Kai chỉ tay về phía chiếc nhẫn nhẫn vàng đính ruby đang được để trên bàn.
"Và em cũng có sự trung thành và sự bảo vệ của anh mãi mãi". Kinn đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út tay trái và hôn nó, cam kết cho lời hứa giữa hai người. "Chúng ta đi thôi, thân ái của anh?". Hắn đưa ra cánh tay của mình. Kai tự cười một mình, má lúm đồng tiền nổi rõ khi cô nắm lấy tay hắn.
Hắn dẫn cô vào chiếc Maserati yêu thích của mình, các vệ sĩ cúi chào khi họ đã ngồi vào trong xe. Ken là tài xế của họ và Porsche ngồi ở ghế lái phụ. Cậu phát ra tiếng ho một cách khó hiểu và Kai gửi cho cậu một cái nhìn cảnh cáo. Porsche đã yên vị nhưng nụ cười vẫn còn giữ nguyên trên khuôn mặt cho đến khi họ đến nơi. Kinn ôm lấy Kai, giúp cô bước xuống bậc thềm với những vệ sĩ vây quanh họ.
Họ ngay lập tức được hộ tống đến vị trí ngồi, Kinn ngồi giữa và Kai ở bên trái. Kai gần như không thể ngừng nhìn qua khi Vegas quyết định ngồi bên phải Kinn. Gã suốt ngày say mê theo đuổi Porsche hệt như muốn đè cậu ra đến nơi. Vegas biết cách làm cho gã trông thật cuốn hút với một bộ vest trắng từ đầu đến chân, mái tóc vuốt ngược và vẻ ngoài quyến rũ.
"Vậy là Porsche đã trở về với anh?". Vegas hỏi.
"Do mày ngồi ăn với nó, làm Khun nổi điên lên nên trả lại nó cho tao". Kinn trả lời, như thể hắn đã chuẩn bị sẵn sàng cho câu hỏi này.
Vegas hoàn toàn quá tự mãn.
"Anh có chắc rằng Khun nổi điên không? Tại sao tôi nghe nói rằng anh... là người yêu cầu cậu ấy quay lại? Có phải vậy không?".
Kai thở dài. "Cậu nhận ra tôi đang ngồi ngay đây, Vegas. Tôi đã yêu cầu điều đó. Cậu ấy khá ưa nhìn". Kinn cau mày đúng như mong đợi và Kai cười khúc khích. "Nhưng không đẹp trai hơn anh đâu, anh yêu". Kai nhích lại gần và vỗ nhẹ vào má Kinn, phớt lờ cái cau mày của Vegas.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Mafia Queen
Fanfic"Và thành viên cuối cùng của gia tộc... vợ của cậu Kinn". Pete kết thúc phần giới thiệu của mình. "Khoan đã... Hắn ta có vợ rồi?!". ... Người dịch: Mứt Tác phẩm gốc thuộc về @Onyxinlife (https://archiveofourown.org/works/39195567/chapters/98066766...